Phần 5

761 31 3
                                    

Chương 102: Kuruta tộc

Kalluto nói xong, liền trực tiếp đem điện thoại di động trò chuyện cấp tắt đi, không để cho Kuroro bên kia có một chút chút phản ứng.

Vừa mới còn đang cùng Kalluto trò chuyện, hiện tại chỉ có thể nghe được liên tiếp chiếu cố âm. Kuroro phi thường nhức đầu cầm trong tay điện thoại di động, một tay còn lại đặt tại trên huyệt thái dương nhu đến nhu đi, giảm bớt dâng lên dâng lên chính đang nhảy nhót huyệt Thái Dương.

"..." Không biết mình nói sai, thế nhưng có thể cảm giác được mình làm chuyện sai lầm tấn giang keo kiệt đoàn chung quanh khí thể rút nhỏ một vòng. Thận trọng từ Kuroro trước mắt trôi dạt đến góc, tận lực ẩn núp chính mình.

Xong, lại làm sai chuyện gì, đem nam thần cấp làm cho tức giận.

Thế nhưng đến tột cùng làm sai chuyện gì đây?

Mặc cho tấn giang keo kiệt đoàn tưởng phá hắn ngành nhỏ thống, đều không nghĩ ra được Kuroro vì cái gì khí áp hội thay đổi lớn như vậy, thế nào đều không nghĩ ra được, hắn đến tột cùng là nơi nào đem Kuroro cấp làm cho tức giận.

Vốn có Kuroro lúc tỉnh lại đúng là muốn cho Kalluto gọi điện thoại, thuận tiện hồi báo một chút bình an trạng huống. Kết quả thuận tay nhặt lên trong tay một quyển sách, bật người khiến Kuroro chìm tiến vào thư tịch bên trong đại dương không cách nào tự kiềm chế. Đem Kalluto là ai trực tiếp ném tới lên chín từng mây, nửa điểm nghĩ không ra gọi điện thoại sự tình.

Biết Kalluto đây nhất cú điện thoại, mới đem Kuroro hồn cấp chiêu trở về. Thật vất vả đem Kalluto cấp dỗ quá khứ, kết quả tấn giang keo kiệt đoàn đây vừa nói chuyện không có bất kỳ ngăn cản, cứ như vậy nói ra.

Lần này, Kuroro nghĩ có một chút khó làm.

Thì Kalluto tiểu tính cách, còn là hắn gạt người trước đây. Có thể cho hống đến đây thì có quỷ, nhất là trước đây Kuroro cấp Kalluto xây dựng hình tượng chính là. Lừa gạt thiên lừa gạt địa chính là không lừa gạt Kalluto, hiện tại người thiết lập mã bị chọc thủng, Kuroro còn không cùng Kalluto đãi cùng một chỗ, cách nhất bộ điện thoại di động sợ rằng càng là khó khăn hống.

Kuroro cảm giác tiền đồ một vùng tăm tối, nhìn trốn ở góc co lại thành một đoàn tấn giang keo kiệt đoàn, càng là nghĩ bực mình. Gấp cái gì cũng không có giúp đỡ, trái lại cho hắn thọc một lớn như vậy cái sọt, thật là thành sự không quá bại sự có thừa.

Liền tính đối phương như thế nào đi nữa khó khăn hống, Kuroro cũng chỉ có thể cầm lên điện thoại di động cấp đối phương gọi điện thoại tới. Nếu như tha đắc lại thêm muộn, phỏng chừng vậy thật thì hoàn toàn không chơi được.

Đến cuối cùng cũng không biết Kuroro vận dụng cái gì hống người đại pháp, rốt cục coi như là đem Kalluto cấp dỗ đến đây. Nghe điện thoại bên kia Kalluto "Ha hả" cười thanh âm, Kuroro cuối cùng là thở phào nhẹ nhõm. Dỗ xong tiểu tổ tông, đem điện thoại ngủm sau đó. Hiệp Khách đột nhiên điện thoại tới.

Kuroro nhất nhận chính là nghe được bên kia Hiệp Khách sanh long hoạt hổ thanh âm: "Đội trưởng !!!!"

"Hừm, " ở một cái thế giới khác khanh đã từng một lần Hiệp Khách Kuroro, hiện nay đối mặt với nhà bọn họ Hiệp Khách, Kuroro khó được mang cho mấy phần hảo tâm tình, "Làm sao vậy?"

[Tống] Kalluto chức nghiệp tuyển chọnWhere stories live. Discover now