End

974 41 9
                                    

Chương 117: Độ tỷ lệ

Núi Kukuroo ở trong ba năm này, là phi thường hỗn loạn.

Ba năm trước đây, Zoldyck nhà tiểu nhi tử nói cho bọn hắn biết đi ra ngoài giải sầu lữ du ngoạn chơi vài ngày, để cho bọn họ không cần lo lắng. Nhìn nhà mình hài tử một so với một cái độc lập tự mình cố gắng, thân là tộc trưởng bọn họ đương nhiên sẽ không có cái gì ý kiến phản đối, còn rất tri kỷ cấp Kalluto sửa sang lại một phần du lịch danh sách.

Nhưng ai biết, nhà mình hài tử vừa đi phục không quay lại . Ở vừa ly khai không lâu sau thời gian, còn có thể phi thường tri kỷ hướng phía trong kí tín trở về, khiến người nhà không cần phải lo lắng.

Kết quả, về sau trong thời gian, Kalluto tin tức mà bắt đầu tin tức hoàn toàn không có. Tín trong đã vượt qua ba tháng không có thu được sau đó, Zoldyck nhất đại gia tử mới có một chút hốt hoảng.

Nhà bọn họ nhi tử, đây là, mất tích?!!!

Ai lá gan lớn như vậy, lại dám bắt cóc bọn họ Zoldyck nhà người !!!

Chỉnh chỉnh thời gian ba năm, Kalluto giống như là ở biến mất khỏi thế gian như nhau, chút nào không tin tức. Ngay cả trước cùng Kalluto quan hệ tương đối khá Kuroro, cũng là không có chút nào tin tức. Điều này làm cho Zoldyck một nhà đều rất lo lắng, chỉ có thể chung quanh khuếch tán nhân thủ, tìm kiếm mạng giao thiệp nơi đi tìm.

Ở tại Lưu Tinh nhai bên trong nặc nhã, cũng từ Lưu Tinh nhai trong dời đi ra, về ngụ ở núi Kukuroo, cùng nhau giúp đỡ tới tìm tìm Kalluto tin tức.

Sắc mặt vẫn đen không được, nhìn Zeno vừa muốn đem hắn cấp đánh một trận.

Đây coi như là thế nào một hồi chuyện?!

Trước tứ tôn tử bởi vì năng lực vấn đề, bị xem ra, hiện tại thật vất vả thả ra rồi. Tiểu tôn tử lại bắt đầu xảy ra chuyện rồi, dù sao so với tứ cháu trai sự tình còn muốn đại !!! Chí ít, tứ tôn tử là bị quan ở nhà, là ở nhất đại gia tử dưới mí mắt sinh hoạt.

Thế nhưng tiểu tôn tử đây?

Đi ra ngoài chơi đi ra ngoài chơi, trực tiếp cứ như vậy mất tích !! Hơn nữa điều không phải mất tích ngắn ngủn vài ngày, đây đều mau thời gian ba năm rồi!!! Zeno hòa Silva hai người kia là thế nào nuôi hài tử?!! Ngay từ đầu không tin tức thời gian, cũng không biết đi tìm người sao?!!

Zeno hòa Silva trong lòng cũng là vô cùng khó chịu, thế nhưng lại không thể biện giải, chỉ có thể như thế bị nặc nhã khiển trách.

Người trong nhà nào đi ra ngoài nhiệm vụ không là một nguyệt hai tháng không hướng trong gửi một lần tin tức? Lần này Kalluto mất tích bị phát hiện thời gian vẫn tính là lớn lên đây, ngay lập tức sẽ bị phát hiện mất tích.

Nhưng ai biết, đây biến mất tốc độ cũng quá bất hợp lý . Mặc kệ thế nào điều tra, đều là điều không tra được, kỳ quái có một chút quỷ dị.

Mặc kệ thế nào, hay là trước đem người tìm được tương đối khá.

Tam trong năm, Zoldyck nhà mỗi người đều vẫn duy trì áp suất thấp, quanh thân khí tràng khiến người ta cảm thấy sợ. Mà thì ở vào thời điểm này, Killua không nói hỗ trợ, ít nhất hảo hảo mà đợi không muốn thêm phiền chứ?

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 12, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Tống] Kalluto chức nghiệp tuyển chọnWhere stories live. Discover now