3. Băng sơn tổng tài lạnh lùng lãnh

786 17 1
                                    

Chương 65 băng sơn tổng tài lạnh lạnh lạnh

Tần Tư Nghiên là bị lãnh tỉnh, nàng cuộn tròn thân thể, chậm rãi mở mắt.

Đập vào mắt chính là một người nam nhân sườn mặt, tinh xảo khuôn mặt làm Tần Tư Nghiên bỗng nhiên sửng sốt, nàng đã sớm ở tới thế giới này phía trước cũng đã tiếp thu tới rồi thế giới này tin tức, nhìn quen thuộc gương mặt, Tần Tư Nghiên biết, cái này san bằng nằm ở nơi đó người, đúng là thế giới này nam chính —— Mặc Nghiêu.

Tần Tư Nghiên chậm rãi ngồi dậy, duỗi thân một chút thân thể, rồi mới nàng thật cẩn thận xuống giường, không nghĩ đánh thức cái kia ngủ say người.

Tần Tư Nghiên đứng dậy đi ra phòng, Mặc Nghiêu mở mắt, nhìn chằm chằm trần nhà một giây lúc sau lại nhắm hai mắt lại, vẫn duy trì ngủ say tư thái.

Tần Tư Nghiên cũng không có lựa chọn rời đi, mà là đi phòng bếp, vì Mặc Nghiêu chuẩn bị tinh xảo bữa sáng, ở cái này trong quá trình, nàng hồi ức thế giới này tư liệu.

Mặc Nghiêu là một nhà công ty game tổng tài, thế giới này trò chơi sản nghiệp thập phần phát đạt, Mặc Nghiêu công ty chính là trong đó xuất sắc người.

Nói đến cũng kỳ quái, bằng tạ Mặc Nghiêu hơn người bên ngoài cùng hùng hậu của cải, hẳn là sẽ có rất nhiều nữ nhân thích hắn mới đúng, chính là sự tình chính là như thế chi quái. Mặc Nghiêu hơn hai mươi năm tới nay, chưa từng có tiếp thu quá bất luận cái gì một người nữ sinh thông báo. Những người đó luôn là đối hắn kính nhi viễn chi, khi còn nhỏ Mặc Nghiêu sống sóng rộng rãi, không biết từ cái gì thời điểm khởi, trở nên lạnh băng trầm mặc.

Theo lý thuyết, ở như vậy thế giới, tổng hội có một cái nữ chính tới cứu vớt mất mát vương tử, chính là không có...... Mặc Nghiêu cô độc cả đời, thậm chí ở hắn lúc sắp chết, đều là một người.

Thế giới này, không có bất luận cái gì nữ chính, thế giới này, quả thực chính là Mặc Nghiêu một người kịch một vai. Không có bất luận cái gì khó khăn, vẫn luôn xuôi gió xuôi nước thẳng đến rời đi thế giới này......

Tần Tư Nghiên cau mày, có chút không hiểu thế giới này cấu tạo.

"Tư Tư, thế giới này vì cái gì không có nữ chủ? Ta nhiệm vụ lại là cái gì?" Tần Tư Nghiên chuẩn bị cho tốt chiên tốt trứng gà.

"Ngô...... Thế giới này là bị tạo vật giả vứt bỏ thế giới, nhiệm vụ lần này là làm nam chủ Mặc Nghiêu học được nhân loại cảm tình." Tư Tư ngoan ngoãn trả lời nói.

"Học được nhân loại cảm tình? Mặc Nghiêu còn không phải là tình cảm thiếu hụt sao? Này cũng coi như là nhân loại a." Tần Tư Nghiên có chút không rõ, ở chính mình trong trí nhớ, Mặc Nghiêu tuy rằng sẽ không biểu đạt chính mình cảm tình, nhưng xác xác thật thật là có được cảm tình.

"Ký chủ đát ~ người này gia cũng không biết nha ~ nhân gia chỉ phụ trách truyền đạt nhiệm vụ sao ~ anh anh anh......" Tư Tư có chút ủy khuất nói, nó thật sự cái gì cũng không biết nha.

"Như vậy a, ta đây đã biết. Trừ bỏ nhiệm vụ này liền không có cái gì mặt khác sao?" Tần Tư Nghiên đem cháo nấu tốt cháo thừa hảo, đặt ở trên bàn.

[Mau xuyên] Tổng tài đại nhân, đa dạng liêuWhere stories live. Discover now