11. Đại thúc tổng tài dễ đẩy ngã

323 8 0
                                    


Chương 353 đại thúc tổng tài dễ đẩy ngã

Đương Tần Tư Nghiên về tới u ám không gian thời điểm, nàng liền ở ngồi ở chỗ kia, không nói một câu.

Một bên Tư Tư nhìn nàng, quang đoàn chợt lóe chợt lóe, thoạt nhìn thập phần lo lắng.

"Ký chủ đại nhân......" Tư Tư nhược nhược kêu một tiếng.

"Tư Tư, ngươi có phải hay không có cái gì sự gạt ta?" Tần Tư Nghiên cúi đầu, thật dài tóc mái che khuất nàng mặt, làm người thấy không rõ nàng biểu tình.

"Ký chủ đại nhân, ta......" Tư Tư muốn nói lại thôi, nó tiến đến Tần Tư Nghiên trước người, cọ cọ nàng mở ra bàn tay.

"Tư Tư, ngươi là của ta hệ thống." Tần Tư Nghiên này nhàn nhạt một câu, thành công làm Tư Tư áy náy trong lòng lên tới đính điểm.

"Ký chủ đại nhân, ngươi có cái gì vấn đề liền hỏi đi!" Tư Tư như thế nói, đồng thời nó cũng chơi một cái nho nhỏ tâm nhãn, nếu Tần Tư Nghiên không hỏi nói nói, như vậy nó liền có thể không cần trả lời.

Tần Tư Nghiên nhìn chợt lóe chợt lóe tiểu quang đoàn, trong mắt xẹt qua một tia ý cười, nàng như thế nào sẽ không hiểu đến nó ý ngoài lời.

"Tư Tư, nam nhân kia, là cái gì người?" Tần Tư Nghiên đầu tiên đưa ra cái này chính mình nhất muốn biết vấn đề.

"Thần." Tư Tư cũng chỉ hộc ra như thế một chữ, liền không hề ngôn ngữ mặt khác.

Tần Tư Nghiên trong mắt xẹt qua một tia tinh quang, thần? Ý tứ là nói hắn là này đó hệ thống khai phá giả sao?

Tần Tư Nghiên dùng tay chạm chạm tiểu quang đoàn, tiểu quang đoàn rõ ràng lóe càng thêm thường xuyên.

Tần Tư Nghiên thở dài một hơi, "Ta đã từng công lược mục tiêu, đều là nam nhân kia phân thân sao?"

"Ân, đúng vậy." Tư Tư thành thật trả lời nói.

Tần Tư Nghiên nghe được dự kiến bên trong trả lời, khóe miệng gợi lên một mạt cười, "Nếu ta không có phỏng đoán sai nói, hay không công lược hắn, cùng nhiệm vụ thành công cùng không không hề quan hệ phải không?"

Lúc này đây, Tư Tư tạm dừng thật dài một hồi mới trả lời nói: "Đúng vậy."

"Ha hả......" Tần Tư Nghiên che miệng cười khẽ, "Ta vị diện này nhiệm vụ thất bại, nhưng ta lại công lược hắn phải không?"

"Đúng vậy." Lúc này đây, Tư Tư tạm dừng thời gian càng dài.

"Nếu, ở sau này vị diện trung, ta chỉ hoàn thành ta nhiệm vụ, nhưng không công lược hắn, như vậy đối với ta tới nói, không có bất luận cái gì ảnh hưởng phải không?" Tần Tư Nghiên từng bước ép sát truy vấn Tư Tư.

Lúc này đây, lại là thật lâu sau trầm mặc.

Tần Tư Nghiên treo đạm cười nhìn rõ ràng lập loè cái không ngừng tiểu quang đoàn.

"Đúng vậy." Tư Tư cuối cùng vẫn là trả lời nói.

"Ha hả......" Lúc này đây, Tần Tư Nghiên ý cười rõ ràng ý vị thâm trường lên.

[Mau xuyên] Tổng tài đại nhân, đa dạng liêuWhere stories live. Discover now