Chapter 1

6.5K 237 7
                                    

Author(s) : DuSaNaMo (not me)

Translator : helter_skelter11

Pairing : SaiDa

Rating : M

Status : Completed

----------------

Nếu bạn đến đại học nữ JYP và tùy tiện chộp lấy bất kì một sinh viên nào để hỏi ai là Minatozaki Sana, tất cả mọi người chắc chắn đều sẽ trả lời "Ồ, cô ta là player xinh đẹp nhất của trường chúng tôi!". 

Đúng thật vậy, đó chính xác là cách mà người ta đánh giá về Minatozaki Sana. Trong suốt ba năm ở đây, cô nàng có lẽ đã tán tỉnh tất cả các cô gái trong suốt các kì học của mình. Và tốt nhất là đừng nên đếm số lượng các cô bắt đầu say đắm nàng chỉ vì một pha nháy mắt thả thính đơn thuần.

Và nếu như bạn hỏi chính Minatozaki Sana, nàng hầu như chắc chắn sẽ trả lời rằng nàng chưa từng bao giờ muốn trở thành một player, nhưng thực vậy, nàng không hề dối gạt ai. Cô nàng chỉ là trông có vẻ dễ dàng say đắm các cô gái khác nhau. Khi thấy thích ai đó, nàng sẽ bắt đầu thả thính và tán tỉnh liên tục. Nhưng loại cảm giác say mê mãnh liệt này lại dễ dàng lụi tàn nhanh chóng, chưa từng có cô gái nào khiến cho Sana chuyển giao những cảm xúc sớm nở chóng tàn này thành thứ thiêng liêng được gọi là tình yêu. Nàng rồi sẽ lại gặp những cô gái khác, bắt đầu thích thú và say mê nàng ta, tán tỉnh không ngừng, cảm xúc héo tàn và lại gặp gỡ các cô gái khác. Nó là một vòng tròn lẩn quẩn không hồi kết trong đời sống tình ái của Minatozaki Sana. Và có vẻ như cái vòng tròn lẩn quẩn ấy chưa bao giờ có dấu hiệu chấm dứt ...

Biết làm sao khi mà đây là cuộc đời, thứ gì được định phải đến rồi cũng đến lúc phải đến. 

Và chúng ta có Kim Dahyun - cô gái mà Sana đang say đắm lúc này.

Sana gặp Dahyun lần đầu trong buổi party chào mừng sinh viên năm nhất, Dahyun là một trong những hậu bối cùng ngành với nàng - mặc dù thời điểm đó Sana cảm thấy thích thú bởi bạn của Dahyun - Tzuyu hơn hẳn. Và cũng như những lần khác, sự ham thích nhất thời và cảm giác không tồn tại lâu dài, nàng tán tỉnh Tzuyu rồi lại bước tiếp một lần nữa. Tuy vậy, nàng, theo một cách nào đó không mấy ý thức đến sự tồn tại của Dahyun khi đang ra sức tán tỉnh Tzuyu, người mà chỉ để lại cho nàng chút ấn tượng nhỏ bé về một cô gái trắng trẻo có nụ cười tươi tắn.

Cảm giác thích thú với Dahyun chỉ bắt đầu vào kì học thứ hai, khi mà nàng cùng Dahyun được xếp vào cùng một khóa. Dahyun chỉ vừa đổi màu tóc thành xám bạc vào thời gian đó, và đó chính là thời điểm Sana tự hỏi mình tại sao nànglại không hề hay biết rằng có một cô gái xinh đẹp đến nhường này ngay cạnh bên mình.Nàng bắt đầu tiếp cận Dahyun, người mà Sana ngạc nhiên nhận ra là một cô gái dí dỏm hài hước, mạnh mẽ, đầy nghị lực, song lại vừa chu đáo vừa dễ thương và đáng mến.

Cứ như vậy họ dần dần bắt đầu thân thiết, Sana nhận ra mình yêu cái cách Dahyun mỉm cười như cách mà Dahyun chăm sóc cho nàng, yêu thích xiết bao khi mà Dahyun đỏ mặt bất cứ khi nào nàngôm hay rải những nụ hôn ngọt ngào lên hai má em.

Oh, và quả thật Sana thích đến chết cái cách mà Dahyun đang đỏ mặt ngay lúc này.

Sana không mong đợi chính mình sẽ uống say ở buổi party của một người bạn. Nhưng khi nàng thật sự say, nàng bắt đầu nghĩ đến Dahyun và kết thúc bằng việc gọi cho em. Bất ngờ hơn cả đối với Sana là Dahyun - kẻ cực kì yêu ngủ đã đồng ý đến và mang nàng về nhà giữa giấc ngủ ngon. Khi họ cuối cùng cũng đến được phòng ngủ của Sana, tất cả những gì Sana muốn là thưởng cho Dahyun một nụ hôn nhẹ nhàng lên má vì đã mang nàng về nhà. Đó không phải lỗi của nàng khi mà nàng đang chếch choáng men say để rồi thả rơi nụ hôn lên khóe môi Dahyun thay vì đáng lẽ ra là một nụ hôn thân thiện ngay bên má em.

"Unnie, em nghĩ là chị say rồi." Dahyun thì thầm với một thoáng hồng nhạt trên khuôn mặt.

'Aw, thật đáng yêu!' Sana nghĩ thầm. Cái đỏ mặt kia chỉ khiến Sana muốn trêu chọc Dahyun nhiều hơn. Nàng để hai cánh tay vòng quanh cổ Dahyun nửa ôm lấy em, dùng tông giọng husky khàn đặc trầm ấm quyến rũ, "Ai nói chị say?"

Ai lại có thể kháng cự khi mà Minatozaki Sana bật chế độ quyến rũ đầy cám dỗ ? Dahyun nuốt khan, hít sâu một hơi dài, cố gắng lẩn tránh ánh nhìn nóng gắt mãnh liệt từ cô gái kia, "Unnie, em sợ sau đó chị sẽ hối hận."

"Oh, thật sao ?" Sana nhếch mép cười khiêu khích, "để xem ai sẽ là người hối hận?" nàng đáp lời khi nhẹ nhàng thổi một làn hơi nóng bỏng ẩm ướt bên vành tai nhạy cảm ửng hồng của Dahyun.

Họ nhìn vào mắt nhau đầy dục vọng, và như thể có một loại tín hiệu ngầm nào đấy, cả hai kéo gần khoảng cách và bắt đầu nụ hôn mãnh liệt. Sana có thể cảm thấy rõ ràng đôi bàn tay nóng bỏng dạo chơi khắp cơ thể nàng, và rồi trước khi nàng kịp nhận ra,nàng đã bị đẩy lên giường bởi Dahyun bé bỏng ngây thơ.

.

.

.

.

Sana quả thật hối hận vào buổi sáng ngày hôm ấy, nhưng là vì đã không kéo tấm rèm cửa hẳn hoi để rồi để ánh nắng mặt trời nóng rực làm phiền giấc ngủ của nàng. Nàngngồi dậy trên giường mình, cảm thấy đau đầu vì dư vị cồn sót lại, phần dưới thân nhức nhói khó chịu và cổ họng khô khốc đau đớn vì la hét quá nhiều vào đêm qua. Oh yes, là đêm hôm qua. Nàng chưa bao giờ ngờ rằng cô gái ngây thơ như Kim Dahyun có thể hoang dại như thế này.

Nàng nhìn sang phần giường bên cạnh, nơi một cô gái xinh đẹp đang bình yên chìm trong giấc ngủ đáng lẽ là cảnh tượng mà nàngphải được nhìn thấy, nhưng kết cục lại không như mong đợi của Sana, hoặc đúng hơn là chẳng có gì ở đó. Sana ngẫu nhiên vớ tạm chiếc áo phông nằm dưới sàn nhà và mặc nó vào trong khi ra ngoài phòng khách tìm kiếm bóng dáng Dahyun. Và một lần nữa nàng không hề tìm thấy bất kì ai.

Dahyun rời đi, mà không nói một lời nào hoặc chăng là để lại cho nàng bất kì một tin nhắn. Đây không phải là lần đầu Sana qua đêm với một cô gái mà cô tán tỉnh, nhưng đây là lần đầu tiên nàng thức giấc để rồi nhận ra rằng nàng bị bỏ lại một mình. Liệu đây có phải là lý do tại sao nàng cảm thấy cô đơn, hay là sự thật rằng Dahyun bỏ đi giáng cho nàng một đòn đau thấu ?

[TRANS] Ghen - SaidaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ