Ải 17: Red Queen.

2.7K 340 18
                                    

"Hưm~~ Thoải mái quá!" Tịnh Đoàn Linh duỗi người sảng khoái, sau khi bơi lội luôn giúp cậu tỉnh táo và khỏe khoắn hơn hẳn.

Tịnh Đoàn Linh mở quang não lên, còn khoảng 7 tiếng nữa là ải game cập nhật xong, cậu phải tranh thủ thời gian ngủ một giấc mới được. Lấy đồ đạc trong tủ ra, Tịnh Đoàn Linh rời khỏi hồ bơi rồi bắt xe điện trở về nhà.

"Hưm, bật chế độ đăng nhập tự động... sau 7 tiếng... ok... xong." Tịnh Đoàn Linh mày mò cuốn sách hướng dẫn để nhấn nút bấm trên buồng máy chơi game.

Vì tiết kiệm chi phí nên Tịnh Đoàn Linh chỉ mua giường rẻ tiền để ngủ, giờ có buồng máy hiện đại, mát mẻ, tối tân thì dại gì mà không ngủ chứ?

"Haiizz, yên giấc thôi..."

[Tìm kiếm thành công, hệ thống đang loading...]

Tịnh Đoàn Linh mơ màng tỉnh dậy, cảm giác được bản thân đang nằm trên thứ gì đó rất mềm mại.

"Tốt quá, anh cuối cùng cũng tỉnh dậy, Portan. Em thật lo rằng anh sẽ không bao giờ tỉnh dậy nữa..."

"Alice?" Tịnh Đoàn Linh chớp chớp mi mắt, hình ảnh mờ nhạt dần dần hiện rõ, đó là mái tóc màu vàng óng ả và đôi mắt xanh biếc như lục ngọc quen thuộc của Alice.

"Vâng, em là Alice đây." Alice nhếch môi nở nụ cười xinh đẹp đến rung động, bàn tay nhỏ nhắn nhẹ nhàng nâng lấy cổ Tịnh Đoàn Linh.

À... Cậu đã quên mất, người này là em trai song sinh của Alice .

"Nơi này là ở đâu? Anh nhớ... chúng ta đang ở bệnh viện cơ mà?" Tịnh Đoàn Linh khi lúc nghe âm thanh của hệ thống cũng vô cùng kinh ngạc, dù sao cậu cũng chưa từng nghe nói qua việc bị cưỡng chế đăng xuất để chuyển đổi dữ liệu. Cậu đã rất tò mò không thế ải game 'Alice in Wonderland' này đã thay đổi như thế nào.

"Đừng lo, nơi này là lâu đài của em, nơi tráng lệ và lộng lẫy nhất Wonderland." Alice giả hôn lên trán Tịnh Đoàn Linh, bình thản nói "Anh không cần lo lắng nghĩ bất kỳ thứ gì, anh chỉ cần bên cạnh em là được, Portan."

"Ý em là sao?" Tịnh Đoàn Linh hoảng hốt trước suy đoán của mình "Em đã tạo nên Wonderland?"

Điều này không hợpchút nào, cậu ta đâu phải là Alice thật sự?

"Vâng, em đã tạo ra nó." Alice giả thành thật xác nhận, lôi kéo Tịnh Đoàn Linh tới khung cửa sổ tinh xảo khắc hoa văn bông hồng gai "Đẹp không, Portan? Đây là thế giới của riêng chúng ta."

"Nhưng... em không phải là Alice." Tịnh Đoàn Linh thất thố lên tiếng, nhận ra bản thân đã nói điều không nên nói, cậu vội vàng che miệng lại.

"Vậy là anh đã biết sao?" Alice âm trầm cười rộ lên "Nghe có vẻ khó tin, nhưng khi em giết cô ta, em đã sở hữu một năng lực kỳ diệu có thể cụ thể hóa trí tưởng tưởng thành hiện thực. Tuyệt không?"

[Đam Mỹ]Thế Giới Này Tạo Ra Vì Em♥Donde viven las historias. Descúbrelo ahora