File 2: Hoa Tuyết.

1.8K 247 50
                                    

Vì sao nơi này gọi là Ma giới?

Bởi căn nguyên của thế giới này, người khai hoang lập địa chính là Ma tộc. Từ thời sơ khai đến nay, Ma tộc luôn là chủng tộc đứng đầu. Những thực vật, động vật theo thời gian mới từ từ tiến hóa và trở thành các chủng tộc khác: Yêu tộc, Quỷ tộc, Ám linh tộc, Hồn tộc,...

Những vương quốc được hình thành và phát triển, các chủng tộc yếu kém hơn luôn phải cống nạp cho Ma tộc nếu muốn sống yên ổn. Từ trước tới giờ đều như vậy, vì bước xuất phát của từng chủng tộc đều cách biệt quá lớn.

Cho tới khi, một bước ngoặc đã được tạo ra, người thừa hưởng sức mạnh lẫn trí tuệ đã đưa Yêu tộc tiến lên thành chủng tộc đứng đầu.

Shiro.

Hanamachi- hay còn gọi là "Hoa nhai", một khu phố đỏ nổi tiếng nhất tại vương quốc Janbi của Quỷ tộc.

Shiro đã sinh ra từ khu phố đỏ này, dù mang trong mình dòng máu của Ngưu quỷ Vương, nhưng hắn và người mẹ không hề nhận được bất kỳ sự kính trọng nào từ người khác.

Nhiều cũng đoán được kết cục này, tuy rằng Ngưu quỷ Vương rất đào hoa, có vô số con riêng ở bên ngoài, nhưng ông ta sẵn sàng nhận mặt và cho đứa con đó một thân phận ở trong gia tộc của mình. Chuyện đó chỉ xảy ra nếu đứa con đó có thực lực và tiềm năng đủ mạnh để tranh giành vị trí Quỷ vương.

Còn người mẹ của Shiro- Hotaru Yukio, một Geisha* có danh tiếng trong khu phố đỏ. Mái tóc trắng như tuyết, làn da phát sáng rực rỡ trong màn đêm, giọng hát quyến rũ mê hoặc tựa như âm thanh lục lạc. Rất nhiều thiếu gia quý tộc đã say đắm bà ngay từ lần đầu tiên gặp mặt. Họ đã từng ngỏ lời cầu hôn bà bất chấp sự phản đối của gia tộc, nhưng Yukio đều khéo léo từ chối bằng một câu.

(*Geisha (: 藝[芸]者 - Nghệ giả, nghĩa đen là "con người của nghệ thuật") là nghệ sĩ vừa có tài ca múa nhạc lại vừa có khả năng trò chuyện, là một nghệ thuật giải trí truyền thống của Nhật Bản.)

"Sinh mệnh của tôi ngắn ngủi tựa như đom đóm sáng lên rồi vụt tắt, dù có đồng ý với ngài. Tôi cũng không thể ở bên cạnh ngài mãi mãi được. Vì vậy, xin thứ lỗi!"

Yukio múa quạt rất đẹp, khi bà cầm chiếc quạt giấy màu trắng đơn giản thuần khiết, từng động tác uyển chuyển tựa như ngàn cánh hoa bay lượn theo điệu nhạc. Yukio so với những loài quỷ khác có cuộc sống ngắn ngủi, có lẽ bà chỉ sống được 200 năm là nhiều nhất. Trong khi đó những loài quỷ mạnh hơn đều sống từ 1000 năm.

Tựa như lời Yukio nói, loài đom đóm sáng rực rỡ trước khi cái chết cận kề.

Đứng trên sàn gỗ, Yukio mặc bộ kimono trắng thêu hình hoa anh đào, như thường lệ múa những bài hát do khách nhân yêu cầu.

Shiro lẳng lặng đứng một góc khuất từ trên cao nhìn xuống, từng hình ảnh như khắc sâu vào tâm trí hắn.

Thật đẹp... nhưng cũng thật mong manh.

"Mẹ..." Shiro dùng đôi mắt tò mò hỏi "Tại sao mẹ chỉ đặt tên con là Shiro chứ không phải Hotaru Shiro vậy?"

"Hotaru... đó là một dòng họ yểu mệnh. Shiro bé bỏng của mẹ, mẹ mong muốn con sẽ sống thật lâu, rồi tìm được hạnh phúc của mình. Shiro không cần họ, vì con có thể là bất kỳ ai, con có thể làm được mọi thứ." Yukio mỉm cười xoa đầu Shiro "Mẹ chắc chắn là như vậy."

[Đam Mỹ]Thế Giới Này Tạo Ra Vì Em♥Where stories live. Discover now