chương 16

3.3K 211 10
                                    

Sáng tinh mơ, khi ông mặt trời đập troai (?!) vừa thức dậy, chiếu từng tia nắng vàng ấm áp xuống vạn vật, vài tia nắng khẽ xuyên qua ô cửa sổ nhỏ, nơi một thiên thần đang say giấc nồng trên chiếc giường kingsize trắng muốt.

Những tia nắng tinh nghịch cứ tha hồ đùa giỡn trên gương mặt tinh xảo như tranh vẽ của cậu. Hàng mi dài quyến rũ lay động rồi từ từ mở ra một cách nặng trĩu. Đôi lông mày thanh tú khẽ nhíu lại. Bờ môi căng mọng nhỏ xinh vô tình thốt lên một câu nói thật....dễ thương :










- Đệt ! Chói vãi !!!







......

























Mất hứng vãi chưởng !!!
















Thôi vào vấn đề đi !

Cậu thức dậy, phía dưới lại truyền lên một cơn đau nhức nhưng... lại không đau bằng những lần trước ??? Phải chăng hắn đã bôi thuốc cho cậu ? Cơn đau này quả thật chẳng thấm thía gì so với lần trước nhỉ ? Chắc hắn phải tỉ mỉ lắm !

Mà nhắc tới hắn thì lại không thấy hắn đâu. Đưa mắt nhìn xung quanh phòng và dừng lại ngay trên cái bàn đặt một mảnh giấy trắng và một chiếc thẻ tín dụng vàng kim.

Nội dung mảnh giấy là :

Tôi xin lỗi em vì chuyện hôm qua, chắc em đau lắm nhỉ ? Tôi thành thật xin lỗi em nhiều lắm vì không nghĩ đến cảm giác của em. Để chuộc lỗi, tôi cho phép em tự do ra ngoài muốn làm gì cũng được trong thời gian 1 tháng và em có thể sử dụng thẻ tín dụng của tôi mua sắm thỏa thích ! Bây giờ tôi có công việc cần giải quyết nên sẽ cùng anh Jin đi công tác, khoảng 1 tháng sẽ về. Căn nhà bây giờ em sẽ tự quản, từ giờ cho tới tôi về đừng có gây chuyện đấy mèo nhỏ ! Và 1 việc nữa là...em đừng mong sẽ trốn được tôi. Cho dù em có chạy lên trời hay xuống địa ngục thì tôi vẫn sẽ tìm ra em. Đến lúc đó thì em xem tôi trừng phạt em thế nào :)))

Kí tên: Taehyung









.....










Câu nên vui hay buồn đây....










Tâm trạng thật...ngàn chấm mà !!!

[ Vmin ] [ H ]Chạy đâu cho thoátWo Geschichten leben. Entdecke jetzt