Chương 12: Vi lan

45 5 0
                                    


Chương 12: Vi lan

*Cái từ "Vi lan" này trong QT có mấy nghĩa lận, có thể là nhỏ bé, tinh vi, kỳ diệu hoặc ẩn dấu, tớ nghĩ trong chương này nó có nghĩa là ẩn dấu nhưng không chắc chắn lắm nên để nguyên Hán Việt nhé.

Bởi vì phần lớn cây cối đều cành lá tươi tốt cản trở ánh nắng nên rừng rậm có vẻ có chút âm trầm, hai người đứng nhìn nhau. Vết tích chiến đấu lúc trước còn chưa biến mất, lúc này đã là hoàn toàn yên tĩnh.

Kinh Nham nhìn người đã ẩn tàng danh tính kia, mặc dù mũ giáp đã che hơn phân nửa gương mặt, Kinh Nham vẫn có thể tin chắc đối phương chính là Bách Lý Nhất. Là Cuồng chiến sĩ dưới tình thế địch nhiều ta ít còn có thể cất tiếng cười to, tùy ý đường hoàng chém giết địch nhân.

"Thế nào, huynh đệ, ngươi cũng có nhiệm vụ ở chỗ này?" Qua thật lâu, Bách Lý Nhất cũng không chủ động lên tiếng, Kinh Nham không thể làm gì khác hơn là mở miệng hỏi.

Bách Lý Nhất gật đầu.

"Ngươi cũng muốn giết Thực Nhân Ma?"

Người hai tay nắm cự kiếm kia lại gật đầu một cái.

Kinh Nham nhếch miệng nở nụ cười: "Thật trùng hợp, nhiệm vụ của ta cũng là cái này, có muốn cùng ta tổ đội không? Như vậy sẽ nhanh hơn nhiều, hơn nữa ta chỉ muốn trái tim của Thực Nhân Ma, cũng không mâu thuẫn với nhiệm vụ của ngươi."

Lần này Bách Lý Nhất không gật đầu, mà là thập phần sảng khoái phát tới lời mời tổ đội. Nhìn ba chữ Bách Lý Nhất trong kênh đội ngũ, Kinh Nham một trận hô hấp dồn dập.

Kiếp trước hắn và người kia chưa từng cùng xuất hiện, chỉ biết đến qua diễn đàn, hình như hắn làm một nhiệm vụ hiếm nào đó, dẫn đến việc có thể đem khoảng cách công kích của vũ khí rút ngắn đến 80%, thế nhưng chỉ có tác dụng với hai tay cự kiếm. Mỗi lần thấy tần số chém giết điên cuồng trên chiến trường của hắn, Kinh Nham đều muốn đi tới kết giao, bất quá vị này rất ít lộ diện trước mặt người khác, mỗi lần lên sân khấu đều là đang giết người, rất ít người nói chuyện được với hắn, ngay cả phóng viên của "Ảo tưởng" cũng đem hắn liệt vào danh sách "Một trong những nhân vật khó phỏng vấn nhất" .

Mà bây giờ, hắn và Bách Lý Nhất đang cùng trong một đội ngũ. Cảm giác thực sự rất kỳ diệu, sau khi trọng sinh, mặc dù bản thân không sử dụng ID Dực Chi Trục, lại có tiếp xúc với rất nhiều cao thủ trước đây không quen biết. Thật giống như, số phận thực sự bị bản thân thay đổi.

Có Bách Lý Nhất gia nhập, nhiệm vụ trở nên thoải mái hơn nhiều, vốn là nhiệm vụ liệp sát mạo hiểm, lại trở thành tràng diện cho dù đối mặt ba con Thực Nhân Ma bọn họ cũng có thể thoải mái ứng phó.

Nhặt lên trái tim Thực Nhân Ma cuối cùng, nhìn Bách Lý Nhất như muốn đi tìm nhóm con mồi kế tiếp, nhiệm vụ của hắn hình như vẫn chưa hoàn thành.

"Cái kia... Nhiệm vụ của ta xong rồi." Ngày kế tiếp hai người cũng chưa từng nói chuyện với nhau.

Bách Lý Nhất nhìn về phía hắn, nghiêng đầu, giống như đang hỏi: "Cho nên?"

[Tạm ngừng - Đam mỹ - Edit] Trọng sinh chi Nham KhâmWhere stories live. Discover now