Chương 19: "Tuyệt sát" mũi nhọn

42 5 0
                                    


Chương 19: "Tuyệt sát" mũi nhọn

"Làm một Dao găm hệ Đạo tặc, chuyện ngươi cần làm cũng không phải là ngu ngốc xông tới tiền tuyến liều chết, mà là ẩn núp, tại thời khắc quan trọng nhất, dành cho quân địch đả kích trí mạng."

—— "Tuyệt sát" Cuồng Đồ

Một hai giờ chiều, chính là thời điểm ánh nắng nóng bỏng nhất, độ chân thực trong trò chơi đủ để khiến ánh nắng thiêu cháy những bụi cỏ trên vùng quê. Mồ hôi phấn khởi, tiếng gào thét vang vọng thật lâu, tiếng binh khí giao nhau, cùng hòa vào với nhau tạo thành một khúc chiến ca trên vùng quê rộng lớn.

"Loảng xoảng!" Trường kiếm mang theo thế tiến mãnh liệt đập vào khôi giáp, một đường ma sát với áo giáp trơn trượt, ánh lửa tóe ra giống như đuôi sao băng, đôi song kiếm Đạo tặc kia cầm trong tay tựa hồ có hỏa diễm thiêu đốt ánh mắt, khiến người ta sợ hãi.

Phòng chiến đang cùng hắn đánh giáp lá cà bỗng nhiên cứng đờ, bởi vì gã nghe được thanh âm tượng trưng cho tử vong hệ thống nêu lên.

"Người chơi tính danh ẩn dấu đối với ngươi sử dụng kỹ năng Phá Giáp, trong 8 giây trong phòng ngự rơi giảm xuống 12%."

Thanh kiếm lóe ra ánh sáng đỏ huy động trên không trung tạo ra hư ảnh, không tới ba giây, một Phòng chiến máu nhiều da dầy đã ngã xuống.

Đông Hoàng đứng ở hậu phương trừng gần rớt mắt, sau khi tên Đạo tặc kia giết chết Nhất Đao Khai Thiên, gã đã cho toàn bộ pháp sư xung quanh lui về, thay Chiến sĩ lên vây công. Ai có thể nghĩ đến, một Kiếm nhận hệ Đạo tặc, có thể sử dụng đơn kiếm tại trên người Chiến sĩ đánh ra trị số thương tổn mà ngay cả hai tay kiếm cũng không đánh ra được ni?

Bởi có người phá hoại, đội hình tấn công đã tản ra, dễ dàng cho người của Tàn Đăng Cô Ảnh nhảy vào. Bắt đầu từ đoàn đội đi theo Kinh Nham bị ngăn cách, người của Tàn Đăng Cô Ảnh liền chia thành ba đường, khiến người ta sợ hãi chính là, sự tiến công của bọn họ hoàn toàn không vì bị ngăn cách mà giảm xuống.

Trong đó, có một Cuồng chiến dẫn đầu, hai tay cự kiếm hầu như hai ba chiêu liền giải quyết một địch nhân, cứng rắn phá vỡ đội ngũ phe tấn công từ trong vòng vây Chiến sĩ.

"Mẹ nó! Chớ tới gần tên Cuồng chiến kia! Tất cả xe tăng tập trung với nhau, vây công tên Đạo tặc kia cho ta!" Nhất Đao Khai Thiên rống lớn trong kênh nghiệp đoàn, "Băng hệ Pháp sư lên cho ta, sử dụng Băng Vũ đánh tên Cuồng chiến kia! Chờ hắn chậm lại thì để thái đao chức nghiệp xông tới chém người!"

Không thể không nói, những người được chọn tham gia nhiệm vụ lần này đều là tinh anh, sau khi nghe được mệnh lệnh lập tức chấp hành thập phần hoàn mỹ.

"Thạch Đầu bị nguy hiểm." Thoại Kiếm ngay từ đầu đã bị đám người tách ra, chỉ có thể đi theo bên cạnh Bách Lý Nhất, thấy Chiến sĩ phe đối phương bắt đầu tụ tập, không khỏi có chút lo lắng.

[Tạm ngừng - Đam mỹ - Edit] Trọng sinh chi Nham KhâmWhere stories live. Discover now