#33

632 72 17
                                    

Mỗi khi Minghao nổi cơn lười biếng thì cứ quăng đại cho anh ấy cái gối dựa mang tên Choi Hansol. Hoặc là cứ đặt anh vào lòng Hansol là tự giác anh sẽ ngoan, rồi im thin thít hưởng thụ không thèm quan tâm gì hết

Minghao từng nói lòng ngực Hansolie như có thuốc phiện, đôi khi sẽ là thuốc ngủ. Anh tựa vào rồi sẽ không dứt ra được, cứ lười biếng để em ấy ôm, hay hôn gì đấy, anh cho tất.

Bạn Hansol sau khi nghe thế lại càng dung túng cho sự lười biếng của người yêu mình. Nhưng cũng phải thừa nhận, cậu rất thích cảm giác ôm người kia. Không những cảm nhận được mùi lavender nhè nhẹ từ tóc anh, cũng là cảm giác như một chỗ dựa riêng cho anh, một chỗ dựa chỉ riêng Xu Minghao có.

Thật ra, với Hansol mà nói, không cần anh mệt mỏi hay lười biếng mới tựa vào lòng ngực cậu, chỉ cần anh lên tiếng, bất kì lúc nào hay ở đâu, cậu đều có thể đặt anh vào lòng mình. Chỉ cần người thương của cậu muốn, cậu đều dung túng tất cả. Dung túng nhưng chắc chắn sẽ không chiều hư, bởi vì quá thương yêu Minghao nên cậu sẵn lòng.

~~~~

Xin lỗi các cậu vì tớ thông báo rest TvT chuyện là tớ gặp vấn đề về dây chằng nên không thể type fic được, mặc dù vậy nhưng tớ sẽ cố gắng để quay lại sớm hơn. Một lần nữa, xin lỗi mọi người ㅠㅠ

|VerHao - Series| Next to youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ