Chương 1

41 0 1
                                    

"Tiểu Nha, đi xem thử ca con tỉnh chưa, tỉnh rồi thì bưng thuốc qua cho nó."

Ngoài phòng vang lên thanh âm của nữ tử.

"Dạ."

Một thời gian ngắn sau, một tiểu loli tóc tết hai bên nhún nhảy, xốc rèm chạy vào, nhìn Trình Dịch Phàm đã tỉnh lại nằm trên giường, lập tức chạy ra ngoài kêu to: "Nương! Tam ca tỉnh rồi."

"Ừ, mau đem thuốc đến cho ca đi, thuốc còn nóng lắm đó, phải cẩn thận."

"Con biết rồi nương."

Bên trong phòng Trình Dịch Phàm trợn mắt nhìn nóc nhà, bên miệng chậm rãi tràn ra một nụ cười thản nhiên.

Kì thực Trình Dịch Phàm là xuyên đến đây, y nguyên bản là một sinh viên bình thường, sau khi tốt nghiệp tìm được một công việc cũng bình thường, vốn tưởng rằng sẽ an an ổn ổn đi qua cuộc đời bình thường ấy, lại bỗng nhiên mạt thế buông xuống. Phần lớn nhân loại đều biến thành tang thi đáng sợ, thế giới chỉ trong chốc lát đã biến thành địa ngục khủng bố.

Ban đầu, Trình Dịch Phàm may mắn thức tỉnh dị năng, mang theo một nhà cậu mợ chạy trốn, thật vất vả mới trốn vào được một căn cứ an toàn. Cha mẹ y chết sớm, cậu và mợ tiếp nhận tài sản nhà y, thu dưỡng y, tuy là bọn họ đối đãi với y không hẳn là rất tốt, trừ bỏ cung cấp cái ăn chỗ ở thì chưa từng cho y một phân tiền nào, nhưng tóm lại thì cũng đã nuôi y lớn lên, y không bỏ lại bọn họ chính là báo ân.

Nhưng mà lòng hảo tâm không được báo đáp, bởi vì y có dị năng nên một nhà cậu mợ đều quấn lên y, cả ngày buộc y phải ra ngoài nhận nhiệm vụ đánh tang thi, dùng tích phân nuôi dưỡng bọn họ sinh hoạt thoải mái tại căn cứ. Y cũng không phải đứa ngốc, lâu ngày tự dưng sẽ không chịu bị bọn họ lợi dụng nữa. Với y mà nói, một đường mang bọn họ chạy trốn, lại cung cấp nuôi dưỡng bọn họ sinh sống thoải mái ở căn cứ một thời gian lâu như vậy thì cũng đã báo ân đủ rồi. Nhưng một nhà cậu mợ lại là lòng lang dạ sói, vong ân phụ nghĩa, một nắm gạo thành ơn, một đấu gạo thành thù, chính là ý như vậy.

Thừa dịp y không phòng bị, chị họ y đâm một đao vào lồng ngực y...

Thế nhưng y cũng không ngờ được chính là mấy chuyện xuyên qua sống lại trong phim ảnh, tiểu thuyết lại xảy đến trên người y. Y chẳng những không chết mà còn xuyên đến trên người một đứa nhỏ gầy gò ở cổ đại, sống lại một lần không nói, lại còn một đứa nhỏ mới mười tuổi.

Dung hợp với kí ức của thân thể này, y đại khái cũng hiểu biết được tình huống của nguyên chủ. Nguyên chủ vốn xuất thân từ võ gia đã xuống dốc, tổ tiên từng xuất hiện một vị võ giả tôn quý. Nhưng mà phụ thân y là Trình Văn Đào tư chất yếu kém, nhiều năm như vậy mà vẫn mãi là một võ giả võ cảnh bình thường, hiện đang làm thành viên trong một đoàn săn bắn nhỏ ở thành Thanh Sơn, cách một thời gian sẽ ra ngoài săn yêu thú. Cả người yêu thú đều là bảo, tùy tiện lấy một thứ ra cũng đã bán được không ít tiền, nhất là nguyên đan chứa linh lực của yêu thú thì giá thì càng xa xỉ, chẳng qua chia cho mọi người trong đoàn thì cũng không được bao nhiêu.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 02, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[EDIT] [ĐAM MỸ] Dị giới chi thực linh sưWhere stories live. Discover now