Chap 41: CHÀNG TIÊN CÁ.

11.1K 333 16
                                    

Hiện tại đang xảy ra một tình huống như thế này. Trong cái lọ con con ông lão là người lùn hôm trước đưa cho họ vừa vặn có 12 viên màu xanh dương. Tuy nhiên màu xanh dương là màu bọn họ chưa từng thử qua mà mới lúc nãy được gặp nàng tiên cá cho nên 12 động vật nhỏ đang định đánh liều muốn thử xem viên màu xanh dương kia có đúng là của cá hay không.

Thật ra suy đoán như thế cũng rất có cơ sở thôi nhưng mà có chắc chắn là biến thành người cá được hay không thế?

Ngỡ đâu chân không biến thành đuôi cá mà đầu lại biến thành đầu cá trê thì làm sao bây giờ?! щ(ಥДಥщ)

Chính vì thế mà ở đây đang tổ chức một cuộc thi may rủi mang tầm cỡ quốc tế với tên "kéo-búa-bao".

Ai cũng thích biến thành "chàng tiên cá" mà dạo chơi dưới đáy đại dương một vòng nhưng mà ai cũng sợ xảy ra trường hợp ngoài ý muốn thành ra trò chơi chán chết kia mới lại được lôi ra.

Sau ba ngày ở nơi này thì thuốc ông lão cho uống hôm đầu tiên cũng sắp hết công hiệu, 12 người nhân cơ hội này đánh liều một lần. Lần đánh cược này đương nhiên mang cả bộ mặt lẫn cơ thể phi thường đẹp ra làm vốn.

Ăn tối xong xuôi 12 người tụ tập ở bãi biển lúc gặp nàng tiên cá, chuẩn bị biến hình!!

Do Kyung Soo thấy dạo mình rất đen! Mới mấy hôm trước bị uống nhầm thuốc biến thành con lợn, sau đó lại thành người phải hỏi thân phận của Roy cho đến bây giờ lại thành người phải thử thuốc đầu tiên.

Suho mở lọ, khéo léo đưa cho Kyung Soo viên thuốc màu xanh dương sau đó còn khoa trương vỗ vai cậu bạn hai cái an ủi!

(⁎·́௰·̀)◞ ͂͂(˒̩̩̥́௰˓̩̩̥̀⁎)

Do Kyung Soo tâm lý bất ổn định nhìn viên thuốc. Thuốc đẹp thế này chắc không có tác dụng phụ quá ghê gớm đâu đúng không?

Lúc này, để trấn an tinh thần bản thân, Kyung Soo yêu quý của chúng ta bắt mỗi người đều phải cầm viên thuốc giống mình trên tay. Mặc kệ Kyung Soo có chuyện gì đi chăng nữa họ cũng phải nuốt viên thuốc này vào!!

Có phúc cùng hưởng có hoạ cùng chia! Quả nhiên là anh em tốt!

Gió biển tạt vào người lạnh buốt, 12 người lại còn đứng giữa biển nước ngập quá thắt lưng thỉnh thoảng còn có con sóng lớn va vào khiến cả người lảo đảo. Vốn không định đứng ở đây nhưng mà họ nghĩ rằng nhỡ chân biến mất lúc ở trên cạn thì sẽ rất mất thời gian để lăn được xuống biển nhờ vào cái đuôi cá.

Thôi thì dù gì cũng là nam nhi đại trượng phu nam tính đầy mình, sau khi chắc chắn 11 người còn lại sẽ không để mình chịu ủy khuất một mình Do Kyung Soo mới nghiến răng nghiến lợi nuốt viên thuốc vào.

Viên thuốc có bị man mát thanh thanh như bạc hà về sau lại có chút tanh tanh rồi lại mặn mặn của nước muối. Kyung Soo chỉ cảm thấy mỗi như vậy. Tai hồng và đuôi hồng phía sau đã hoàn toàn biến mất do thuốc cũ mất tác dụng.

Chả nhẽ thuốc màu xanh này chỉ có tác dụng cho đỡ buồn mồm thôi hả?!

Đứng ngây ngây thêm một lúc, Kyung Soo mới bắt đầu cảm thấy cả cơ thể mình nhẹ bẫng đi. Có cái gì đấy buồn buồn chạy khắp người khiến run rẩy chân tay, cậu lập tức hô lên:

[Longfic|SA][T][EXO Couples] Magic LandWhere stories live. Discover now