Vì nụ cười của em đáng giá hơn hết thảy

101 3 0
                                    

Gửi em, Wangho của chị.
Hôm nay chỗ chị có mưa. Như ngày chung kết LCK Mùa Hè vậy. Dường như chị thấy em đang khóc.
Kết thúc ván 3, Faker của SKT T1, Quỷ Vương của người hâm mộ, senpai của em đã bật khóc. Người ta nói rốt cuộc vương triều này cũng gục ngã rồi. Người ta quan tâm đến tân vương, quan tâm đến giọt nước mắt của Quỷ, nhưng lại không ai quan tâm đến một người còn đang ở phía sau hậu trường cả.
Gần 3 năm rồi Wangho nhỉ, từ những ngày em còn là đứa nhóc ở Najin đến một cậu trai 19 tuổi dần trưởng thành ở SKT, một chặng đường dài phải không em. Trong từng đấy thời gian, mọi người cũng đã được chứng kiến những giọt nước mắt cùng nụ cười của em, nhưng sao lần này, chị lại đau lòng quá. Thiên đường chỉ còn cách một bước chân nữa thôi, nhưng bước chân này đánh đổi gần 3 năm, mà lại không thể vượt qua.
Sau cơn mưa trời lại sáng. Ngày hôm nay, em cùng mọi người có thể khóc cho thoả đáng. Khóc cho những cống hiến từ đầu mùa giải đến bây giờ. Em muốn khóc đến bao giờ cũng được, nhưng xin em, khóc rồi thì hãy cười lên. Cười rồi cùng về Seoul nhé, hay về Paju cũng được, nơi ba mẹ chờ em. Rồi mình cùng tiếp tục. Tiếp tục hành trình chinh phục ước mơ của em.
Mãi mãi bên em Wangho à. ❤️

Viết cho em, tuổi trẻ của chị.Where stories live. Discover now