16. Can't wait to get married to you..

Brent's POV

       She kiss me like she owns me and that's the cue,i grab her nape and kiss her even more.More that she smile while kissing me,how much I love this girl in front of me,how much I adore this wonderful body every time I get the chance to touch her,to feel her,and to make love to her.

        "Did you miss me?I love you too,baby."tanong pa niya sa akin. Pagkatapos nang pinagsaluhan naming halik niyakap niya agad ako,after kung tumango sa kaniya.I encircled my arms around her and we proceed to the hotel,its not that far in the beach you can still clearly see the white sand beach and the people that come and go enjoying the beautiful scenery of the paradise.

I encircled my arms around her and we proceed to the hotel,its not that far in the beach you can still clearly see the white sand beach and the people that come and go enjoying the beautiful scenery of the paradise

She really loves the beach and the kids too,and speaking of the kids they doesn't even know memmy is already here.

       "How's your trip,did you bring pasalubong sa mga bata?Ilang beses nila akong tinanong kung what time are you comin' home,nasabi ko na lang maybe a little late,she's going to buy pa some pasalubong." Gulat siyang napatingin sa akin,alams na this!!

     "Baby,I didn't bought any pasalubong,I forgot!!"nagulat talaga siya sa tanong ko kanina.Doon na ako tumawa at niyakap siya.

      "Sabi ko na nga ba,good thing nakapabili na ako nang mga pasalubong para sa kanila.It's in our room,just call dina to bring it outside,okay?" Sabi ko na ikinatigil niya sa paglalakad.

       "Baby,why are so sweet?You always spoiled the kids,wala yatang ginusto ang mga bata na hindi mu binibigay.." sabi pa niya na yumakap na naman sa akin.I just hug her too,and kiss her temple.

       "Baby,they are my kids too.They deserve everything,even my name.I'll give them whatever they want,except another baby in our family." sabi ko sa kaniya na ikinagulat na naman niya.Napag usapan kasi namin not to have another baby right now,focus muna sa kambal nakakapagod din kasi minsan pag sabay nagta tantrums lalo na at nasa trabaho siya at ako lang ang nandito sa hotel maliban sa mga yaya,mas gusto ko paring hands on kami sa mga bata.Pero worth it naman kapag tatawagan ko siya,natatahimik agad ang mga bata pag nakakausap niya.

        "Baby,why not moved our wedding a bit earlier,maybe this year.Huwag na kaya nating hintayin ang next year,I can't wait to get married to you." Excited pa niyang sabi sa akin na talagang ikinagulat ko.

          "What?Are you really sure?I mean we already talk about this,and how about your career?You're just starting babe,I know you want to be a model." Nag aalalang tanong ko sa kaniya.Pumasok na kami nang elevator agad.

          "Ayaw mu bang magpakasal sa akin?"namumuo na ang luha sa kaniyang mga mata.Mabilis ko siyang niyakap at hinalikan,kumapit agad siya sa batok ko at mas pinalalim pa ang halikan namin.

        "Yes of course!...I really want to get married to you!" I'm just waiting for you to say the exact date of our wedding,everything is already set naman diba?Even tomorrow we can get married if you want it grand."paliwanag ko agad sa kaniya after the kiss.

       "I want it simple babe,we can have a beach wedding dito mismo.A civil wedding muna.Then next year is the grand wedding,ayoko namang mawalan nang saysay ang hirap nang mommy mu just to set our wedding."sabi pa niya sa akin.

        "Really?so tomorrow will be our beach wedding!Yes! Yes!" sobrang tuwa ko na lahat yata nang tao nakitawa na din sa kasiyahan ko,dahil nang bumukas ang elevator marami nang nag aabang sa labas na papasok na din nang elevator.

         "Matagal na kaya kitang sinagot kung maka YES  ka naman diyan---

        " It's our wedding tomorrow,I'm so happy!!"para akong dinuduyan sa sobrang saya.Saktong bumukas ang pinto nang aming suite,and there they are;my rain and sky gonzaga.

          "Memmy,you're here!!Sabay pang bati nang dalawa.Yumakap agad si Rain sa memmy niya while si Sky naman sa akin.

         "Diddy,you didn't tell me that memmy's here na?Rain did cry again kanina,so I gave her a hug and then she stop crying na." Sabi pa ni Sky sa akin na hinawakan pa nang dalawa niyang kamay ang mukha ko.

        "Baby,I fetch your memmy at the resort she has a lot of pasalubong that's why I didn't bother to wake you up." paliwanag ko kay Sky na ngayon ay tumatango na sa akin.

         "Memmy where did you go?Diddy cry last night?I heard him calling your name,he is looking at your picture."at sunud sunod na sabi ni rain.Pag andito ang memmy siya sobrang daldal pero super sweet naman.Itong si Sky naman sweet din pero nagmana nang pagka possisive sa akin.

        Tumingin sa akin si Adrianna and mouthed I miss you too.Napakamot na lang ako sa batok dahil sa sumbong ni Rain,na parang bang nahuli nang crush niyang nakatingin sa kaniya at ikinangiti naman ito ni Adrianna.Alam kong kinikilig din siya sa nalaman niya.

       "Baby,diddy and I are planning on our wedding tomorrow. You will be the flower girl and Sky will be the ring bearer.Is it fine with you?" tumango naman si Rain and kisses her mom's cheek.I really love my family.

#thewedding
#votes and comments
#mhelabsU *_*