matapos ang klase namin nauna na akung lumabas kay crystal..
Mauna na ako sayo huh paalam ko sa kanya hinihintay na kasi ako ng kapatid ko..Tumango naman sya sa sinabi ko..
Pag kalabas ko ng room
Nakita ko si trix at kishia na kasama si hazelOh an dyan na pala c kuya..wika ne kishia
Sabay lingun nila sakin..Hai Ej..! Bati ne hazel ngumiti naman ako sa kanya..
Tara na! ....
Aya ko sa Kanila..Sabay na nag si tanguhan ang tatlo at sumonod sa akin..
Ng makarating kami sa isang mini park malapit lang sa school agad na umopo kami sa lilim ng punong mangga ...
Wow! Sabay nilang dalawa ang dami kasing bunga ng mangga habang naka tingala sa mga bunga ng mangga ...
Sarap naman nyan...bungad ne kishia..
Kuha tayo trix...Cge akyatin natin...excited na sabi nito kai kishia
Hoy!! Tumigil nga kayong dalawa di na kayo mga bata na kahit saang puno aakyat agad...saway ko sa kanilang dalawa"
Kuya naman ehh"..ngusong sabi ne kishia!
Cge na kuya Ej" please kunti lang naman kunin namin...
pagmamakaawa ne trix saakin with matching paawa effect paHaist...cge na nga!!!
Yeheee!!! Patalon talon na sabi ng dalawa...napangiti nalang kami ne hazel sa naging reaction ng dalawa...
Tuluyan nangang naka akyat ang dalawa...
Arayyy!!! Daing ne hazel...
Nahulugan kasi sya ng maliit na mangga...Opppssss sorry sabay sabi ng dalawa sa taas ng puno...
Kishia, trixia... Diin na pag tawag ko sa kanila..
Patay!!! Wika nila
Ang OA naman kasi eh ang liit kaya ng mangga na na hulog sa kanya wika ne trix...Hayaan muna it's our fault nman ehh"Tara baba na tayo baka d ko ma pigilan yang OA nayan tong isang plastic nang mangga ihulog ko sa kanya eh...
Hahaha" sabay tawa nila
Nang maka baba sila agad silang umopo sa damuhan at kumain ng mangga!!!Kayong dalawa mag sorry kayo kay hazel..
Sorry haze! Sabay peace sign ng dalawa kai hazel...
Ano ba kayo okay lang yun"
Sabay ngiti sa dalawa"Hmmm sarap talaga nitong mangga"...habang naka tingin kay hazel at pinapaasim ang mukha...
Gusto mo hazel? Sabay abot ng mangga kay hazel...
No thanks trix!!
Matapos ang isang oras naming pag pa-practice napagpasyahan narin naming umowi.
Thank you Ej huh" sabay abot ng limang daan sakin
Teka" wala akung pang sukli nito hazel"
Ano kaba lahat yan bayad ko"
Uh" 200 lang naman singil ko uh..
Hehe" okay lang yan pano bayan mauna na ako sa inyo nandyan na si kuya
Babye Ej ,trix and kishia see you tomorrow guys...
Sabay kaway nito...
At tuluyan ng pumasok sa kotse ng kapatid nya...Babye haze" sabay sabi ng dalawa at nag wave kai hazel"
Tara uwi narin tayo"yaya ko sa kanilang dalawa
Opo kuya sagot nila...
Ng makarating kami sa tapat ng bahay nina trix nag paalam narin ito sa amin..
Ng makarating rin kami sa bahay ay nadatnan namin si mama na gumagawa ng meryienda
Pizza sa kawali lang niluto!Wow! Sarap naman nyan mama"sabi ne kishia na lumapit sa gawi ne mama!
Mama maaga ka ata ngaun tanong ko kai mama..
May meeting kasi kami kanina ng matapos ang meeting umuwi narin kami d narin kasi namin pinapasok ang mga bata kaninang hapon...
Ahh. tangong sagot ko kai mama..
Umakyat nako sa taas at nag bihis para pumunta sa ilog..
Mama! Alis po muna ako huh"
Sabay takbo ko papuntang pintu.an...Teka anak mag meryienda ka muna..lumapit ako kina mama at kishia na kumakain ng pizza
Kumaha rin ako at kumain
Hmmf " ang sarap din pala ng pizza kawali ano..
San mo to na gaya mama tanong ko kay mama na kumakain dinSa facebook"seryosong sagot nito sakin..
Pfft..pigil kung pagtawa sa sinabi ne mama pero si kishia humalakhak talaga"
Hahahahaha" habang humahak pa sa tyan nya..
"nag fa-facebook" karin pala mama..Bakit kayo lang ba marunong" taas noo nitong sabi sa amin
Nagtawanan lang kami habang kuma kain..
Oh cge na aalis muna ako huh!
Cge ingat anak"
Opo mama tumakbo na ako palabas ng bahay hanggag makarating na ko sa ilog...
#Thank you for reading my story guys!!!
To be continued.....
YOU ARE READING
The Missing Lyrics
Romance"Ang galit sa nakaraan ay lason ng kasalukuyan" Kaya pa kayang mahalin ne Ej si Crystal. kung malalaman nya ang lahat ng katotohanan sa buong pag katao nito?