Crystal
Matapos ng gabing yun nag kaayos na nga kami ne Ej, hindi na raw sya papayag na muling malayo pa ako sa kanya....
Kahit ako din naman di ko narin gugustohin na muling mawalay sa kanya hindi kuna rin kakayanin pa....
Natauhan ako ng may tumapik ng mahina sa balikat ko. Si Ej pala di ko namalayang naka hinto na pala ang sasakyan.
Ang lalim naman ata ng iniisip mo mahal!.. Naka ngiti nyang sabi sa'kin na mas lalong naka pa tulala sa'kin, bakit ba naging mas gwapo sya ngaun at ang hubog ng kanyang katawan ay mas naging malaki kaysa noon...
Mahal tumutulo na ang laway mo"... Naka ngiti nyang sabi sa'kin, agad ko namang tinakpan ang aking bibig ang loko mas tinawanan pa ako...
Loko ka huh...at agad syang hinampas pero ako pa ata ang mas na saktan ang tigas grabi ang tigas ng dibdib nya,lalabas na sana ako ng agad nyang hinawakan ang kamay ko at hinila papalapit sakanya naiilang ako sa position namin maling galaw ko lang kasi mahahalikan ko na sya...
I love you" mahinang sabi nya sa'kin at agad akung hinalikan,
He kiss me passionately and full of love, at sa bawat halik ay mas lalo akung nanabik. Sya rin ang unang kumalas,halos habulin ko pa ang kanyang labi ng ilayo nya sa'kin..pinagdikit nya ang aming noo at tinitigan ako sa mata...I love you"
I love you crystal kim chua" inulit nya ng hindi ako sumagot sa una nyang pag ka sabi!
I love y....di ko na natapos ng muli nyang sakupin ang aking labi at mas punong puno na ng pananabik bawat halik na ginagawad nya sa'kin....
Huminto kami na parehong habol ang aming hininga...
I love you" bulong nya at muling hinalikan ang aking labi pero smack nalang...
Tara na mahal mamaya nalang natin uli ipag patuloy....di ko alam bigla nalang akung nahihiya na halos kanina lang parang ayaw kung pakawalan ang kanyang labi...siguro pulang pula natong mukha ko....
Halikana h'wag kanang mahiya eh halos kanina nga halos di mo na pakawalan ang labi ko" sabi nya na mas ikina pula pa ng mukha ko, kaya agad ko syang hinampas pero ang luko sinalo ang kamay ko at agad akung hinila papalapit sa kanya habang sya ay naka ngisi sa'kin ng nakakaloko...
Bakit gusto mo pa ba?
Ej" sigaw ko dahil di ko na talaga kaya hiyang hiya na ako...
Hahahaha" ang mokong tinawanan lang ako...
Iwan ko sayo agad akung bumaba sa sasakyan nya...
Ng maka labas ako agad akung na tulala sa nakita ko nasa tabing dagat pala kami,ang sarap sa pakiramdam at bawat hampas ng hangin sa katawan ko ay mas lalong nag papagaan at nag dudulot ng saya sa'kin nakakawala ng stress. Pumikit ako para mas namnamin ang simoy ng hangin ng imulat ko na ang aking mata halos mapatalon amo sa gulat ng nasa harapan ko si Ej na halos mag kahalikan na naman kami kaya agad ko syang tinulak at nag lakad palayo sa kanya...Mahal" tawag nya sa'kin pero di ko sya nilingon nakakaiinis"
Ng makarating ako sa may mga malalaking bato ay agad akung umopo nakakapagod" ng tingnan ko kung nasaan na si Ej pero di ko sya makita asan na kaya yung luko nayon...Kaya pinag masdan ko nalang ang papalubog na araw, natigilan ako ng marinig ang pag plucking ng guitara at ang isang pamilyar na kanta yung kinanta nya sa'kin noon bago ko sya sinagot...
Nilingon ko si Japheth na papalapit sa'kin, seryuso syang naka titig sa'kin pero ang gwapo nya parin,ginugulo ng hangin ang itim nyang buhok na mas lalong nag papagwapo sa kanya...
Ng makalapit na sa'kin si Ej ay inabot nya ang isang perasong rosas na kulay pula, at agad korin namang inabot...
Thank you" at inamoy amoy ang rosas na binigay nya,muli akung tumingin sa papalubog na araw na halos si-sisid na sa dagat...
YOU ARE READING
The Missing Lyrics
Romance"Ang galit sa nakaraan ay lason ng kasalukuyan" Kaya pa kayang mahalin ne Ej si Crystal. kung malalaman nya ang lahat ng katotohanan sa buong pag katao nito?