Chương 07: Đồng lưu lại hợp phòng

3.8K 333 41
                                    

Sư phụ quyết định Thiên Vân đi theo Thiên Thanh ở về sau, liền khoát khoát tay để các nàng đi.

"Thiên Mặc."

Thiên Mặc nghe vậy nhìn về phía sư phụ, hơi kinh ngạc, đáp âm thanh là.

Sư phụ rất trông có vẻ già, thô sơ giản lược tính toán, bây giờ cũng đã làm ba bốn trăm năm Phiêu Miểu Phong phong chủ. Hắn là sư phụ thu vị thứ nhất đệ tử, làm bạn tại sư phụ bên người chí ít có hơn hai trăm năm, cũng là sư phụ bên người đắc lực nhất người.

"Thiên Mặc, ngươi là như thế nào gặp được nữ tử kia?"

Thiên Mặc trong lòng giật mình, nên tới vẫn là phải đến, hắn hiểu được sư phụ nói tới ai, sư phụ ở trước mặt hắn một mực rất nghiêm túc, nhưng Thiên Mặc lại cảm nhận được lần này sư phụ khẩu khí nếu so với lúc đầu cùng hắn lúc nói chuyện càng nghiêm khắc.

Nhất định phải càng thêm cẩn thận nhỏ bé mới được.

"Khởi bẩm sư phụ, ta lúc đầu mang sư muội tại Kim Nguyệt núi thí luyện, vì không trở ngại nàng liền sử dụng ẩn thân chú ở bên giám sát, về sau ta gặp sư muội tiến triển trôi chảy, liền một mình rời đi đi cảm thụ tổ tiên lưu lại kiếm ý, không lâu trở về tìm tiểu sư muội, lại phát hiện nàng cùng nữ tử kia đồng thời nằm trên mặt đất, hôn mê bất tỉnh, sau đó dò xét mạch, mới phát hiện cái này trên người nữ tử thiếu một phách, liền tự tác chủ trương đưa nàng mang theo trở về."

"Mong rằng sư phụ thứ tội."

Nói xong Thiên Mặc liền quỳ xuống.

Sư phụ nhẹ nhàng sờ lên râu ria, "Ngươi có tội gì?"

"Phiêu Miểu Phong không lưu ngoại nhân, đệ tử dẫn người trở về chính là phạm vào môn quy, đệ tử biết sai, mời sư phụ trách phạt."

Phiêu Miểu Phong môn quy rất rộng rãi, duy có một chút, để cho người ta cảm thấy bất cận nhân tình, vậy liền là không cho phép ngoại nhân tiến vào Phiêu Miểu Phong, nghe nói đây là đời thứ nhất phong chủ quyết định quy củ, lịch đại người kế nhiệm đều sẽ tuân theo.

Trong phòng tĩnh đến có thể nghe được đồng hồ cát thanh âm, kia biểu thị lấy thời gian trôi qua, qua hồi lâu, sư phụ mới lên tiếng: "Lần này ta liền không truy cứu, ta đã đem nàng thu vì đệ tử, từ hôm nay lên cũng không coi là ngoại nhân. Nhưng Thiên Mặc ngươi phải nhớ kỹ, tương lai ngươi là Phiêu Miểu Phong thứ ba mươi bảy thay mặt phong chủ, vạn sự đều phải nghĩ lại mà làm sau, không thể sơ ý chủ quan, như loại này lưu người tay cầm sự tình, còn muốn hảo hảo suy nghĩ."

"... Là, Thiên Mặc tất không phụ sư phụ kỳ vọng cao."

"Đi xuống đi."

*

"Sư tỷ thế nhưng là không muốn cùng ta ở cùng một chỗ?"

Quay về chỗ ở trên đường hai người một mực không có cái gì ngôn ngữ, qua một lát, Thiên Vân rốt cục kìm nén không được, kéo lại Thiên Thanh hỏi.

Thiên Thanh so nữ chính cao nửa cái đầu, Thiên Thanh cùng nàng đối mặt thời điểm còn phải có chút cúi đầu, dạng này nhìn vẻ mặt cô đơn nữ chính ——

[BHTT - Xuyên Thư] Chỉ nam công lược nữ chính - Cốc Vũ Công TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ