Chương 31: Ai công ai là thụ

3K 181 13
                                    

Ngủ thật thoải mái, Thiên Thanh dùng sức nắm chặt tự mình gối ôm, đầu chống đỡ tại gối ôm bên trên vuốt vuốt, ríu rít anh, nàng bao lâu không có cùng mình gối ôm đi ngủ rồi?

QAQ bất quá tay cảm giác làm sao có điểm gì là lạ? Có một chút điểm cứng rắn...

Thiên Thanh đầu óc choáng váng nặng nề, có thể là đêm qua ngửi thuốc mê, làm thật nhiều mộng, hiện tại cực kì mỏi mệt.

Không đúng! Nàng ở đâu ra gối ôm?

Thiên Thanh lập tức bị làm tỉnh lại, cmn, đã trong ngực nàng không phải gối ôm đó là vật gì? Nàng lập tức mở to mắt nhìn, vào mắt lại là một kiện hơi mỏng có thể thấy được da thịt áo lót... Xuyên thấu qua áo lót, còn có thể trông thấy điểm điểm đỏ / choáng...

_(:3ゝ∠)_ nàng có phải hay không gây chuyện...

Thiên Thanh tâm can đều đang run, nàng trên giường làm sao lại nằm nữ nhân? Thiên Thanh cẩn thận nghĩ nghĩ, giống như chỉ có một kết quả, nàng rất hoài nghi là đêm qua nàng chủ động đem nữ chính cho cưỡng ép lột...

Đêm qua nữ chính cái gì ý thức đều không có, rõ ràng là nàng một bộ lòng lang dạ thú, thừa dịp mê hương kình đem bình thường chuyện không dám làm tất cả đều cho làm.

Ríu rít anh, sưng a phá, cái này hoàn toàn không phải bản ý của nàng a uy! Nàng lúc đầu chỉ là muốn đem chân tướng sự tình cho hỏi ra liền tốt, nhưng là nàng ngay tại sau cùng thời điểm quên ngậm lấy giải dược.

Nàng rốt cuộc hiểu rõ cái gì gọi là nhất thất túc thành thiên cổ hận.

Thiên Thanh không dám ngẩng đầu, cứ như vậy uốn tại nữ chính trong ngực, trong lòng nơm nớp lo sợ, dự định nổi lên một mặt buồn bi thương thích thần sắc, dạng này biểu đạt sám hối, nữ chính có thể hay không gặp nàng đáng thương buông tha nàng một ngựa?

Bất quá phạm sai lầm chính là nàng, nữ chính muốn đánh phải không nàng đều có thể tiếp nhận! Chỉ cần không đem nàng đánh cho tàn phế liền tốt...

Làm việc tốt bên trong kiến thiết về sau, Thiên Thanh dọn xong tạo hình, giả bộ như vừa tỉnh dáng vẻ, ngồi dậy, dụi dụi con mắt, nói lầm bầm: "Buồn ngủ quá a ~ "

Sau đó lấy một loại phi thường lơ đãng ánh mắt liếc về phía còn trên giường nữ chính.

. . .

Nữ chính một bộ hái quá độ bộ dáng là muốn làm cái gì a! ! !

Kia yên môi đỏ, xốc xếch áo lót, cổ áo còn kéo tới thật to... Thiên Thanh thật không thể tin được kia cổ áo là nàng kéo! Hình ảnh kia nhớ tới liền rất tốt đẹp sao? ! !

Không, nếu quả như thật là nàng làm vậy liền tuyệt không mỹ hảo...

Nàng đem một cái tương lai muốn chinh phục trong Tu Chân giới ưu tú nhất nam tính nữ nhân cho lên...

Thiên Thanh nhớ tới đêm qua nàng còn đối nữ chính nói qua:

"Làm ngươi a."

Ha ha, nàng thật đúng là cái hành động phái.

Thiên Thanh trong đầu các loại ý nghĩ đều tại kịch liệt đấu tranh, nằm ở trên giường Thiên Vân trộm trộm nhìn thoáng qua đã ngồi xuống sư tỷ, nhẹ nhàng đem tấm thảm hướng xuống lôi kéo, cố gắng lộ ra càng nhiều da thịt.

[BHTT - Xuyên Thư] Chỉ nam công lược nữ chính - Cốc Vũ Công TửWo Geschichten leben. Entdecke jetzt