Phần 3

1 0 0
                                    

46 hoạt động thi đua ( hai )

Nhan Kính còn tại nghiên cứu câu đố chỉ địa phương rốt cuộc là cái gì, chợt nghe đến ống nghe điện thoại trong Lưu Bạch đã muốn hô một tiếng: "Đuổi kịp bên trái người kia." Hắn chuyển quá thị giác, chỉ thấy phía trước từng ở trước mặt kênh vây xem quá bọn họ phong không chỉ tâm bất tử đã muốn ở chạy. Nếu lúc này kêu cùng người trên là hai tay trống trơn, Nhan Kính khẳng định sẽ nghi ngờ một chút, nhưng đối phương nếu là Lưu Bạch... Đại não tiến hành lý tính phân tích phía trước, Nhan Kính ngón tay cũng đã nghe lời mà làm ra phản ứng.

Lúc này Lưu Bạch mới bổ sung thuyết minh nói: "Kẻ điên bình thường thường xuyên lấy bảo, đoán loại này câu đố là chuyên gia."

Làm một người đã muốn giống ăn cơm uống nước giống nhau thói quen nào đó hạng hoạt động thời điểm, đối hắn mà nói, trong đó nước chảy đều không cần trải qua đại não, có thể trực tiếp dựa vào phản xạ có điều kiện hoàn thành.

Phong không chỉ tâm không chết người hướng ở phía trước, nhưng không có bỏ qua bên người đích tình huống, vừa thấy Vô Dạ cư nhiên đuổi kịp chính mình, hắn lập tức liền hiểu được là chuyện gì xảy ra, lập tức kích động mà oa oa kêu to.

【 trước mặt 】 phong không chỉ tâm bất tử: Lưu Bạch ngươi không phúc hậu!

【 trước mặt 】 Lưu Bạch: đây là thi đua ^^

Bên này động tĩnh đương nhiên cũng kinh động những thứ khác ngoạn gia, trong lúc nhất thời, không riêng đẩy mất đi kia đội người đuổi theo, mà ngay cả một ít không vui tiếp tục minh tư khổ tưởng ngoạn gia cũng chạy tới vô giúp vui —— dù sao hoạt động bản đồ không sợ pk thôi! Đắc tội hổ gầm cùng mất đi lại như thế nào? Một hồi truyền ra hoạt động bản đồ về sau lập tức biển người độn là được.

Quần thể hiệu ứng vào giờ khắc này được đến tốt lắm bày ra, theo cùng phong người càng ngày càng nhiều, hảo hảo say mê hoạt động nhất thời biến thành tập thể chạy Ma-ra-tông. Mọi người giờ phút này trong đầu đều không khỏi toát ra một người giải thích ngày âm: Vô Dạ tuyển thủ tại đây một trong quá trình trải qua hơn phút cố gắng, thành công vượt qua phong không chỉ tâm bất tử, sở dĩ không siêu việt, chủ yếu là bởi vì còn phải lưu trữ đối phương dẫn đường. Tên thứ ba ở quần chúng nhóm dự tính trung vốn phải là đan tuyết, không nghĩ tới thực tế cục diện lại ngoài dự đoán mọi người mà giết ra một hắc mã.

Một vị tên là "Cầm phong" trăm lộ cung thủ giống như chân đạp phong ca-nô bình thường, đang cố gắng kéo gần trước mặt hai gã khoảng cách, mà ở hắn lúc sau thứ hai thê đội, tắc từ hổ gầm đan tuyết, trường kiếm độc hành cùng mặt khác hai gã hoang dại ngoạn gia tạo thành. Lưu Bạch, mãnh hổ ra lâm, hai tay trống trơn đám người ở chạy Ma-ra-tông thi đua trung càng rơi càng xa, cơ bản đã muốn có thể kết luận mất đi cạnh tranh cơ hội. Về phần xếp hạng đệ tam thê đội mặt sau ngoạn gia tuyển thủ nhóm, tắc đã muốn bắt đầu có người hết hy vọng quay về triệt, chờ đợi đạo thứ hai câu đố xoát ra...

Làm chạy ở tối người phía trước một trong, Nhan Kính cảm thấy được áp lực sơn đại.

Phía sau cầm phong cùng đan tuyết theo đuổi không bỏ, bên người phong không chỉ tâm bất tử tốc độ cũng đã rõ ràng tới rồi cực hạn. Dựa theo hiện tại này tiến độ tiếp tục đi xuống, thậm chí đều không cần hơi một chén mì ăn liền thời gian, mặt sau hai người kia nên đuổi theo bọn họ.

Chung cực dụ dỗ - Thư BạchWhere stories live. Discover now