Phần 4

4 0 0
                                    


64 đón giao thừa tháng đàn ( thập )

Nhan Kính cự tuyệt rớt một chữ thiện ý nghĩ kỳ lạ kế hoạch hợp tác, sau đó phát hiện năm tháng đàn phụ cận tụ tập người càng ngày càng nhiều, cơ hồ đã muốn nhìn không tới mà chuyên nhan sắc.

yy kênh trong Lưu Bạch đang theo một ba mang đi thảo luận muốn hay không tắt đi kỹ năng đặc hiệu vấn đề.

Một ba mang đi nói: "Của ta máy tính phối trí có điều,so sánh thấp, nhiều người như vậy tễ cùng một chỗ, chờ đánh nhau thời điểm nếu không liên quan quang hiệu lời nói, có thể sẽ trực tiếp tạp đến chết cơ."

"Ta nhưng thật ra có điều,so sánh lo lắng internet vấn đề." Lưu Bạch nói, "Ta ngụ ở tiểu khu có điều,so sánh cũ, còn không có trải sợi quang học."

"Vậy cũng tốt quá ta muốn lo lắng trường học cắt điện đi!" Hồng ốc sên khóc thét.

"Ha ha ha, xứng đáng, phía trước liền nói cho ngươi quá trực tiếp đi mạng lưới đi!" Tọa lo thành vui sướng khi người gặp họa nói.

"Phụ đạo viên hôm nay buổi tối động kinh muốn kiểm tra phòng a! Ta có biện pháp nào?" Hồng ốc sên nghiến răng nghiến lợi mà đem phụ đạo viên nguyền rủa một trăm biến.

Nhan Kính chờ bọn hắn làm ầm ĩ xong rồi mới đúng Lưu Bạch nói: "Ngươi cũng tắt đi đặc hiệu đi, vạn nhất có cái gì kỹ năng cần trốn thời điểm, ta sẽ nhắc nhở ngươi."

"Tốt, cám ơn."

"Dạ ca, nếu internet thật sự tạp đắc lợi hại, cho dù ngươi nhắc nhở, Lưu Bạch cũng không kịp né tránh đi?" Dưa chuột miêu lắm miệng nói.

Sau đó Nhan Kính bình tĩnh mà không nhìn những lời này, bắt đầu an bài đội trong mọi người đứng vị.

Đại quyết chiến thời khắc, hệ thống tự nhiên sẽ không quên an bài điểm đồ sộ trường hợp.

Nhan Kính đám người cũng là đợi cho trình nhẹ kiền dẫn người đi ra cùng hắc phương đầu mục sang thanh thời điểm, mới lần đầu tiên nhìn đến bên kia npc đại biểu —— cư nhiên chính là phía trước làm cho bọn họ cầm trấn yêu bảo tháp đi thu thập linh khí lão nhân. Bất quá, giờ phút này đối phương có chính thức thân phận, chính là bạn ra cửu tiêu trước đây trưởng lão không ngu tử.

"Chặt, còn tưởng rằng phía chính phủ lần này bối cảnh đặt ra sẽ hơi chút có sáng ý một chút." Dưa chuột miêu phun tào.

Mặc kệ các người chơi như thế nào nghị luận, hai bên npc đầu lĩnh cũng đã bắt đầu dựa theo trước kịch bản suy diễn. Hơn nữa, làm cho người ta kinh diễm chính là, sang hoàn thanh về sau, trình nhẹ kiền cùng không ngu tử còn hiện trường biểu diễn một hồi cao tiêu chuẩn đơn độc chọn.

Chỉ tiếc, năm tháng đàn bên này ngoạn gia thật sự nhiều lắm, chật chội trình độ so với hoàng kim chu đứng đầu cảnh điểm cũng không hoàng nhiều khiến, cho nên hai vị npc phấn khích đánh nhau, cũng chỉ có tối tiếp cận bọn họ kia bộ phận ngoạn gia có cơ hội có thể một nhìn đã mắt.

Chung cực dụ dỗ - Thư BạchWhere stories live. Discover now