1

568 16 3
                                    

Title: Atlas

Author: femslashprstn (http://www.asianfanfics.com/profile/view/1366331)

Translator: Yul

Editor: Earl Grey 

Pairing: Minkyebin

Category: Romance

Status: oneshot, completed

Link fic (the original work): http://www.asianfanfics.com/story/view/1273740/atlas-minkyung-yebin-gxg-minkyebin-pristin

*Note:

Tác giả đã cho phép mình dịch Fic này rồi nên ai đem nó đi đâu nhớ hỏi tác giả trước và làm ơn đừng đem bản dịch này của mình đi đâu hết. Và dĩ nhiên qua dịch rồi nhiều chỗ sẽ cảm nhận không hay bằng bản gốc nữa nên mình vẫn chân thành khuyên là các bạn nên đọc lại bản gốc, comment ủng hộ tác giả luôn nhé ^^. Mình sẽ để link dưới phần bình luận cho dễ tìm ^^. Cảm ơn.

I got permission from the author for translating this fiction. Please contact the author for posting this on the other website and please don't take my translation anywhere. And of course, the original always is the best, then you guys should read it with the link above, and leave comments for the author for cheering her (?). Thank you.

And this is the permission (bằng chứng tác giả cho phép đây nha)

*Chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của bạn editor, vì vốn tiếng anh vịt nem của mình chẳng ra hồn gì cả của mình xém làm hỏng cả fic *ôm ôm*

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

*Chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của bạn editor, vì vốn tiếng anh vịt nem của mình chẳng ra hồn gì cả của mình xém làm hỏng cả fic *ôm ôm*

 Uhm, mình sẽ đăng hai bản của Fic, một bản có phần chỉnh sửa của bạn editor nữa vì có nhiều phần của fic hơi khó hiểu (mình không phải người bản xứ mà) với đọc nó khá là hài :))). Bản hoàn chỉnh sau khi sửa xong mình sẽ đăng ở chương 2  

And, enjoy now ~

Cùng thưởng thức thôi ~

----


Trên lưng Kang Yebin có một vết bớt, mang hình dáng ngôi sao, bảy chòm sao nhỏ xen kẽ nhau hình thành nên một tinh vân.

Em cũng có một vết sẹo nhỏ trên đùi phải, hậu quả của một cú ngã khỏi xích đu lúc em mới năm tuổi. **(Nếu Minkyung không biết gì về em, chắc hẳn cô sẽ nghĩ nó xuất hiện khi em rơi xuống từ thiên đàng.)

**Nguyên văn: If Minkyung doesn't know any better, she say'd she fell from the sky. Câu này là Minkyung nói. Đúng văn phạm thì câu này mang ý nghĩa hài hước nhưng cũng rất thành thật ám chỉ Minkyung cho rằng Yebin là thiên thần. Kể cả những thứ như vết bớt của Yebin và vết sẹo không phải lời kể của em mà là của Minkyung để chứng tỏ một việc Minkyung biết rõ về Yebin thế nào, và lậm Yebin như thế nào.

[ONESHOT] [TRANS] [PRISTIN] [MINKYEBIN] ATLASWhere stories live. Discover now