Chương 20: tiên tử sư nương

115 5 0
                                    

Lãm Nguyệt sơn trang ở Phong Trữ thành. Phong Trữ thành là một thành trấn khá giàu có của Lăng Quốc, ở phía nam kinh thành, khí hậu tương đối ấm áp, đây cũng là một trong những nguyên nhân mỹ nhân sư phụ đáp ứng để cho ta đến nơi này.

Ngày đó, sau khi yêu cầu phí nuôi nấng với Long Đại Tướng quân, là phí nuôi nấng, không phải phí phụng dưỡng, bởi vì cục cưng, chứ không phải vì ta, về nhà, ý niệm duy nhất trong đầu ta chính là – chuồn!

Vốn tưởng rằng hồ ly là giảo hoạt nhất, không ngờ con rồng này cũng không chịu yếu thế. Người ta đều nói ngoại hình của rồng là từ trăm loài thú tạo thành, có lẽ não của rồng chính là não hồ ly.

Cũng là tại ta, tự cho mình hơn người khác ở hai mươi năm giáo dục hiện đại, cho nên quên mất bản thân ở hiện đại chỉ là hàng đơn vị thấp kém nhất của một viên chức nhà nước, sao có thể so với kẻ từ nhỏ đã lớn lên ở trung tâm chính trị như hắn.

Ta thúc giục mỹ nhân sư phụ mau chóng lên đường, lấy lí do nếu khởi hành chậm trễ sẽ phải đón năm mới trên đường. Ta làm như vậy cũng vì muốn tốt cho sư phụ, hắn sắp bị cuộc sống thối nát của hoàng cung quý tộc ăn mòn rồi, ta muốn cứu vớt hắn.

Trước khi đi, hồ ly Thương Dung muốn mở tiệc tiễn biệt chúng ta ở Túy Hoa lâu, khiến ta lo sợ đến mức mí mắt phải giật liên hồi, kiên quyết yêu cầu đổi địa điểm thành Dược Thiện phường, hắn cười ta chỗ béo bở cũng không cho người ngoài hưởng, ta cũng chỉ có thể kiên quyết chống đỡ, chung quy vẫn không thể nói ta có di chứng hậu Túy Hoa lâu được.

Hồ ly tặng ta rất nhiều đồ, chính xác là tặng cục cưng, so với người chuẩn bị làm mẹ như ta còn chu toàn hơn, khiến cho ta xấu hổ.

“Nếu đã thích đứa nhỏ như vậy, mau mau sinh một đứa thôi.”

Hắn còn chưa thành thân, nhưng ta biết hắn có mấy tiểu thiếp. Nam nhân cổ đại a!

“Phiền phức!”

“Phiền phức? Vậy ngươi để bụng với cục cưng của ta như vậy làm gì?”

“Nó không cần ta nuôi.”

Không nói gì……

“Đa Đa, để Kim Thành Vũ nhà ngươi nhận ta làm cha nuôi đi.”

Phụt! Miếng cháo trong miệng ta phun toàn bộ ra mặt đất. Ai nói cho hắn? Lại là Thúy Vi lắm miệng! Hay là……

“Ta thấy La Kiệt cũng rất thích chức vụ này, nhưng hai chúng ta là quan hệ gì, ngươi nhất định phải đồng ý với ta.”

Thì ra là con thỏ chạy đến trước mặt hồ ly sĩ diện, khó trách Long Đại Tướng quân bị kích thích nặng nề.

“Quan hệ của hai chúng ta chính là đại cổ đông và tiểu cổ dân, người bóc lột cùng người bị bóc lột.”

Ta thật muốn phân rõ ranh giới với nam nhân có liên quan đến Thương gia, “Về phần làm cha nuôi, phải xem tương lai ngươi có thể khiến cho nhà cục cưng của ta thừa nhận hay không, ta sẽ không vẽ ra con đường phát triển thuận lợi cho nó khi nó vừa được sinh ra.”

Thật ra ta rất muốn để cho cục cưng theo hồ ly học tập, rửa nhục thay ta, nhưng lại sợ vô ý ký vào một hiệp ước không bình đẳng khác.

Hí Long Kí Đa Đa Ích ThiệnWhere stories live. Discover now