Phần 1

31.4K 167 16
                                    


Tướng quân sách: Đích nữ quyền mưu

Tác giả: Lương Bạc Thiển Tiếu

Convert: shinnguyen1912

Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=147682

Nàng là Chiến vương đích nữ, lại lưu lạc bên ngoài mười bảy năm, nàng thân phụ rất nhiều, đã là rơi vào vực sâu vạn trượng. Làm nàng trở lại Đại Cảnh triều, trở thành mỗi người cực kỳ hâm mộ Trường An quận chúa. Thiên lý ở ngoài, tay cầm thiên hạ ván cờ, nói cười yến yến, giết người bất quá gắn bó trong lúc đó. Này nếu như ma giống như tiên nữ tử, huề một thân cao nhã đi vào nhân thế, thong dong vẻ mặt mê hoặc thiên hạ.

Hắn là Đại Cảnh triều Trường Trữ vương thế tử, mặt nếu trích tiên, nhân giống như liên, nhưng cũng là triều thần e ngại mặt lạnh diêm vương, giết người như ngóe, tay cầm trọng binh, thâm được hoàng đế tin một bề.

Làm trong trẻo nhưng lạnh lùng mặt than hắn gặp được nói cười yến yến nàng, là duyên vẫn là kiếp?

Tiểu kịch trường:

Tô Tử Câm mỉm cười, tuyệt mỹ gương mặt hiện lên nhất mạt cao nhã: "Thế tử cũng biết ban đêm xông vào nữ tử khuê các là đăng đồ tử gây nên?"

Tư Ngôn mặt không chút thay đổi, mỏng môi trong trẻo nhưng lạnh lùng phun ra một chữ: "Biết."

"Kia vì sao thế tử muốn tới?" Tô Tử Câm thong dong đạo.

Tư Ngôn: "Ngủ không được."

Tô Tử Câm: "Nguyên lai thế tử ngủ không được liền ban đêm xông vào khuê các?"

Tư Ngôn thùy mâu, trích tiên bàn tuấn mỹ dung nhan như trước thản nhiên nói: "Chính là đột nhiên nhớ ngươi."

Tô Tử Câm:...

Giản giới vô năng, trạc văn nhìn xem yêu, bài này một chọi một, song xử. Không nhỏ bạch, sủng văn! Thích văn! Quyền mưu văn! Bài này cũng có thể tên là 《 băng thượng thế tử yêu thượng ta 》

☆, 01 Trường An quận chúa

Đại Cảnh triều chiêu cùng hai mươi ba năm thu, Cẩm Đô nhất phái phồn hoa.

Lúc đó, Đại Cảnh triều, Đông Ly quốc, Bắc Nguỵ hoàng triều cùng cương miền nam tứ quốc hỗn chiến bình ổn, quốc thái dân an.

Đi thông hoàng cung lâm dương đạo bàng, bên đường vây quanh nhất chúng quần chúng, mà ngay cả quanh thân ban công tửu quán, cũng chật như nêm cối.

Hơn một tháng trước Chiến vương phi mang theo nhất chúng tùy tùng đi ngoại ô phổ đà tự cầu phúc, không nghĩ trên đường gặp sơn thể sụp đổ, ngã xuống vách núi, hợp với vài thiên không có tin tức, Chiến vương ái thê sốt ruột, phát điên phái binh đến đáy vực tìm kiếm, lại như cũ không có kết quả. Bất quá ngắn ngủn mấy ngày, Chiến vương đầu bạc mọc thành bụi.

Đại Cảnh triều Chiến vương vợ chồng, là nổi danh ân ái. Chiến vương vợ chồng thường xuyên đi ra chinh, mà Chiến vương cũng không từng nạp thiếp, hiện giờ hơn hai mươi qua tuổi đi, lại như cũ ân ái hai không nghi ngờ. Chiến vương phi chưa xuất giá tiền là Trung Nghĩa tướng quân phủ tiểu thư, nàng còn trẻ tập võ, quần áo hồng y phần phật, lúc ấy mê đảo vô số kinh thành hảo nam nhi, chính là sau lại lại cô đơn gả cho Chiến vương. Mà Chiến vương gia còn lại là khác họ phong vương, còn trẻ khi vào kinh đi thi, thành danh chấn kinh sư vũ trạng nguyên, sau nhân cơ duyên xảo hợp hạ kết bạn sảng khoái khi còn không phải hoàng đế cửu hoàng tử, cũng cùng chi trở thành bái kết huynh đệ, năm đó thái tử vị tranh đoạt khi, đó là hắn ủng hộ hiện giờ Chiêu đế đi lên ngôi vị hoàng đế, bị phong vì Chiến vương. Rồi sau đó mấy chục năm, lại vì Đại Cảnh triều xuất chinh giết địch, hộ quốc vệ cương, là bách tính môn trong lòng anh hùng.

Tướng quân sách: Đích nữ quyền mưuWhere stories live. Discover now