Phần 3

16.2K 61 1
                                    

☆, 39 đính hôn

Cửa ải cuối năm gần, tam hoàng tử phủ đệ chuyện tình, lại huyên ồn ào huyên náo.

Tư Thiên Lăng bị phế, từ nay về sau đảng phái đều là tán đi, trong triều đình, duy độc Tư Thiên Phi một chi độc đại, mặt khác hoàng tử, đại đô không lắm sẽ dùng. Hơn nữa Ý quý phi mang thai long tự, trong lúc nhất thời trong hậu cung, cũng thâm được ân sủng.

Lúc đó, tam hoàng tử phủ

"Lăng nhi, ngươi rốt cục tỉnh!" Huệ phi kinh hỉ thanh âm vang lên, chỉ thấy nàng xem hướng Tư Thiên Lăng, đau lòng đạo: "Lo lắng tử mẫu phi."

Theo hôm qua đến bây giờ, Chiêu đế đến xem quá một lần Tư Thiên Lăng, chính là sau lại trong hoàng cung đầu Ý quý phi nói là máy thai, liền vừa vội cấp đem Chiêu đế hoán trở về.

Này một lần, làm cho huệ phi trong lòng tốt hơn tuyệt vọng. Nàng rõ ràng, hiện nay nàng cũng chỉ có Tư Thiên Lăng một cái dựa vào !

Tư Thiên Lăng nằm ở giường thượng, hắn ánh mắt nháy mắt không nháy mắt nhìn chằm chằm nóc nhà, sau một lúc lâu, tài khàn khàn đạo: "Mẫu phi, ta không muốn sống chăng."

Trợn mắt mở mắt, hắn liền rõ ràng cảm giác đến, chính mình dĩ nhiên là một bị phế người. Trong đầu có lệnh nhân buồn nôn hình ảnh nhất nhất thoáng hiện... Hắn biết, hắn dĩ nhiên không có gì tương lai đáng nói.

"Lăng nhi!" Huệ phi nghẹn ngào, thanh âm phát run: "Ngươi nói nhăng gì đấy! Ngươi nếu đã chết, mẫu phi làm sao bây giờ? Mẫu phi liền ngươi môt đứa con trai a!"

Mấy năm nay, huệ phi luôn luôn tại cố gắng ẩn nhẫn, luôn luôn tại vì Tư Thiên Lăng trù tính, vì ngay cả có triều một ngày, mẫu bằng tử quý, Tư Thiên Lăng có thể đi lên ngôi cửu ngũ vị trí. Vì vậy nguyên nhân, nàng hy sinh con gái của mình —— trưởng công chúa ti kỳ, mà hiện giờ nhất tịch trong lúc đó, sở hữu mộng ảo đều hóa thành bọt biển, con trai của nàng biến thành như vậy bộ dáng... Kêu nàng như thế nào có thể nuốt xuống khẩu khí này?

"Mẫu phi, cầu ngươi giết ta đi!" Tư Thiên Lăng nhắm mắt lại, tuyệt vọng đạo: "Ta hiện tại liên nam nhân đều không phải... Còn sống còn có cái gì ý nghĩa?"

"Lăng nhi, mẫu phi không được ngươi nói như vậy!" Huệ phi tim như bị đao cắt, xưa nay ôn hòa trong mắt có lệ khí hiện lên: "Kia hai cái tiện nhân, mẫu phi đã đem các nàng xem ra, chuyện này, mẫu phi nhất định phải tra rõ rốt cuộc!"

Đào Thánh Tâm cùng Ngụy Bán Nguyệt dĩ nhiên hấp hối, khả huệ phi vẫn là cảm thấy được không đủ! Nàng lúc trước không có tinh lực đi thẩm vấn các nàng, nhưng hôm nay Lăng nhi tỉnh lại, nàng tất nhiên là phải các nàng sống không bằng chết!

Huệ phi vừa nói sau, Tư Thiên Lăng đôi tròng mắt kia rốt cục lại mở, thấy vậy, huệ phi liền tiếp tục đạo: "Lăng nhi, hiện nay ngươi tuy rằng bị thương, khả này thương tổn người của ngươi còn nhơn nhơn ngoài vòng pháp luật, chẳng lẽ ngươi liền cam tâm làm cho bọn họ cười nhìn ngươi kết cục sao!"

Vô luận như thế nào, huệ phi cũng muốn kích ra Tư Thiên Lăng sống sót hỏa diễm*! Con trai của nàng, quyết không thể cứ như vậy tinh thần sa sút đi xuống!

Tướng quân sách: Đích nữ quyền mưuWhere stories live. Discover now