Chap 7 Dạ tiệc

1.3K 59 1
                                    


- Đồ ngang ngược

Từ khi chiếc xe lăn bánh về phía nhà nó thì trời đã chập tối , V tập trung lái xe còn nó thì ngồi nhắm mắt nghe nhạc -_- anh dừng xe trước cổng nhà nó , nó đi thẳng vào nhà mà không nói với V một tiếng nào , chắc còn tức vụ hồi nảy :)))))))

-Em thú vị thật Park Chaeyoung !!! - anh bỗng bật cười , nụ cười tỏa sáng >< , anh nhìn nó vào nhà rồi mới rời đi , cậu ta chẳng hiểu tại sao lại vậy :))))

Nó vừa về nhà đã đi thẳng lên phòng , nó thả mình trên giường , nhớ lại khuôn mặt đó , mái tóc màu nâu sáng , giọng nói trầm ấm ..... Nó thừa nhận thực sự thì nó chẳng thể quên được hắn , dù đã thay đổi mình và cố quên hắn đi , mà dường như ông trời chẳng muốn giúp nó thì phải , sao cứ để nó gặp mặt hắn và cô ta quài vậy ?? T.T

"Why why dolaseo tto neon
Why why kkumman gadeughae
Jigeum tteonandamyeon
Good good good yeah
Mannage doel modeun geon
Great great yeah
Gabyeowojin mami
Work work baby " ( Why - Taeyeon )

Nhạc chuông điện thoại vang lên , màn hình hiện lên chữ "Lisa" , nó thở dài bắt máy :
-Nói !!! - cái giọng lạnh lùng ghét chết đi được =='
-Mày về chưa ??? Tao mới đi mua được cái đầm đẹp lắm nè !! - giọng cô hí hửng
-Rồi , mày có vẻ vui nhỉ ?? Đi với Jungkook oppa vui vậy sao ??? - nó hỏi
-Ai chọc giận mày à ? TaeHyung oppa sao ?? - cô đánh trống lảng
-Đừng nhắc cái tên ngang ngược đó !!! - tay nó đấm cái gối
-Ok ok , mai nhớ đến nhà tao sớm nhé !!! - cô cười
-Ờ , tao đi ngủ đây !!
Cô chưa kịp nói gì nó thì nó đã ngắt máy trước , cô nghĩ chắc nó mệt hay là có chuyện gì đã xảy ra với nó khi cô bị tên kia lôi đi trước , mai phải hỏi ra lẽ mới được.
Một buổi sáng đẹp trời ...........
Hôm nay nó không có lí do gì để dậy sớm cả , phòng nó thì lúc nào cũng bật máy lạnh và kéo rèm lại , không khí mát mẻ , dễ chịu thế là nó nằm nói lời yêu thương với cái giường và cái chăn bông đến tận trưa. Do đói bụng nên mới mò dậy nếu không nó có thể ngủ đến chiều :))))) làm VSCN xong nó bước xuống nhà với quần sọt jean cùng chiếc áo thun năng động :
-Thưa tiểu thư , cô muốn ăn gì ??? - bác quản gia hỏi
-Ăn gì cũng được ạ !! À bác ơi , ba mẹ và anh 2 con đâu rồi ? - nó lễ phép
-Chủ tịch và thiếu gia đi đến công ty từ sớm , còn phu nhân thì đi mua sắm ! Họ dặn tiểu thư chiều nay đến nhà họ Manoban lúc 5h đấy ạ !! - bác quản gia nói
-Cảm ơn bác !!! - nó đáp lại
Nó ăn sáng thật nhanh , bưng ly cacao đá trên tay đi lên phòng , nó nằm trên giường hết đọc truyện , coi phim , lướt wed , nghe nhạc rồi dần chìm vào giấc ngủ. Nó giật mình thức dậy lúc đúng 5h :

- Chết tiệt ! trễ mất rồi - nó hét toáng lên , vội mở tủ lấy chiếc váy vào thay thật nhanh , nó chải tóc , trang điểm nhẹ , rồi xách đôi giày cao gót , điện thoại cùng chiếc ví cầm tay chạy ra leo thẳng lên xe. Trên xe nó mang đôi giày vào , chỉnh lại tóc , bỏ điện thoại vào ví .


Mọi người đã có mặt đầy đủ trừ nó thôi , ba mẹ nó , ba mẹ Jungkook , ba mẹ cô , một vài người bạn của họ , Chanyeol , Lisa , Jungkook , Taehyung , Yeri (em của Jungkook) , có cả hắn và Jieun , cùng vài tiểu thư công tử trong trường :

-Sao con Chaeng lâu đến thế ? Em đã dặn nó tới sớm rồi mà !! - Lisa nói , hôm nay cô mặc chiếc đầm đỏ cúp ngực lần trước mua cùng Jungkook , cô ngạc nhiên khi thấy Kook mặc bộ vest màu đỏ giống cô , mọi người nhìn vào cứ tưởng họ là một cặp , có nhiều người hỏi làm cô ngượng đỏ mặt.

DROP • Đồ ngốc ! Em là của anh ! • VroseWhere stories live. Discover now