Phần 6

33.4K 197 33
                                    

Đệ 710 chương Minh Tu đã đến

Lâu Mộ Yên cùng Phượng gia lão tổ nói chuyện phiếm hết sức, Phượng gia gia chủ liền mang theo một gã mặc Trương Dương màu đỏ cẩm bào, tuấn mỹ vô song nam tử đi đến.

Hắn tùy ý Trương Dương, toàn thân mang theo cổ tự tin khí phách khí chất, xứng thượng cái loại này có thể so với yêu nghiệt tuyệt thế dung nhan, vô luận đi đến làm sao đều là chú ý tiêu điểm.

Minh Tu đầu tiên là cùng Lâu Mộ Yên ăn ý đối diện cười, sau đó cung kính đối Phượng gia lão tổ được rồi cái vãn bối lễ.

"Minh Tu gặp qua phượng lão tổ."

Phượng gia lão tổ theo Minh Tu vừa đến đã đem ánh mắt đầu đi đánh giá, cuối cùng hắn không thừa nhận cũng không được, này nam nhân có vô hạn tiềm năng, diện mạo khí chất lại không thể khủng hoảng, quả thực chính là hoàn mỹ đến cực điểm, cùng Lâu Mộ Yên quả thật xứng.

"Miễn lễ, tọa."

Minh Tu đi đến hai người trung gian vị trí tọa hạ, ánh mắt dừng ở vừa hạ hoàn bàn cờ thượng.

"Xú tiểu tử, ngươi sẽ chơi cờ?" Phượng gia lão tổ thái độ đối với Minh Tu coi như bình dị gần gũi.

Minh Tu cười trả lời : " "Lược biết một hai."

"Đến lão phu tiếp theo bàn."

"Là."

Vì thế Lâu Mộ Yên tự giác đứng dậy làm cho Minh Tu cùng Phượng gia lão tổ đánh cờ.

Hai người ngươi tới ta đi hạ hai cái lâu ngày thần mới rốt cục hạ hoàn, kết quả cũng là Minh Tu thắng.

"Khắp nơi ẩn núp sát khí, kiên nhẫn mười phần, tâm tư kín đáo, thật không hổ là Minh Đế cái kia kẻ dối trá nhi tử." Phượng gia lão tổ bị Minh Tu thắng cũng không tức giận, ngược lại tâm tình thư sướng.

Hắn niên kỉ kỷ so với Minh Đế lớn thiên tuế, tuy rằng hiện tại Minh Đế tu vi cùng hắn tương đương, thực lực càng ở hắn phía trên, nhưng trong mắt hắn như trước là cái tiểu bối.

Không phải tu vi cảnh giới thượng tiểu bối, thuần túy là năm gần đây linh.

"Lão tổ khen trật rồi." Minh Tu cười cười.

"Ngươi lần này tới là chỉ gì? Nhà của ta yên nha đầu còn không gả đi qua đâu." Phượng gia lão tổ ý tứ là nơi này khả còn không phải của ngươi nhạc gia.

Minh Tu thần sắc vị biến, mỉm cười vẫn bắt tại trên mặt.

Hắn xuất ra một cái hàn băng tinh tủy luyện chế hòm phóng tới trên bàn nói : " "Phụ hoàng từng nói muốn cầm trong tay được đến linh nguyên quả đưa cho Yên Nhi, bởi vậy ta nay Thiên chúa nếu tới đưa trái cây ."

Hắn nếu nói chính mình chủ yếu là đến xem Lâu Mộ Yên tuyệt đối bị Phượng gia bởi vì khó, tuy rằng kia mới là mục đích của hắn.

Minh Đế nếu nghe được bảo bối nhi tử nói như vậy nhất định sẽ dở khóc dở cười, rõ ràng là này xú tiểu tử nghĩ tới vợ , mặt dày mày dạn đưa hắn sở hữu linh nguyên quả trá làm cầm đưa vợ, cư nhiên còn không biết xấu hổ lại lấy hắn làm bè.

Phế tài nghịch thiên :  phúc hắc tà phi quá kiêu ngạoUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum