Phần 7

24.6K 169 26
                                    

Đệ 849 chương Hóa Thần sát thần, hồng phương can thiệp 

Lâu Mộ Yên một đường chém giết, dẫn đầu vọt tới nhẹ nhàng đại lục đi thông đại kiều cửa vào, Xích Phong đàn như trước gác không cho những người khác xâm nhập.

Độc trùng đại quân cũng xông tới đem đi thông kiều lộ toàn bộ ngăn chặn, vô luận là Hồng Phương Trận Doanh vẫn là hắc phương trận doanh nhân nhìn rậm rạp hộc khói độc độc trùng đại quân liền da đầu run lên.

Những người khác cũng bị Lâu Mộ Yên điên cuồng kinh sợ trụ, nàng lúc này chính là một pho tượng không hơn không kém sát thần.

Hơn nữa Xích Phong đàn cùng độc trùng đại quân phòng thủ, Hồng Phương Trận Doanh dị tộc cước bộ luôn luôn tại tiền phương đảo quanh, đều không muốn dẫn đầu đi lên ngăn trở, chủ yếu là cũng không cái kia năng lực.

Hắc phương trận doanh nhân gặp Lâu Mộ Yên đi lên đầu cầu đều lộ ra kích động sắc, vây công khởi Hồng Phương Trận Doanh người đến càng thêm ra sức, kịch chiến liên tục.

Lâu Mộ Yên một đường không bị ngăn trở theo đại kiều trung ương xuyên qua, nhảy đến đối diện trên đài cao, một tay đem màu vàng cờ xí bạt lên.

Mà Lâu Mộ Yên cũng sáng tạo khoá trước vực ngoại chiến trường cái thứ nhất thông suốt lấy đến màu vàng chiến kỳ nhân.

Đại quyết chiến quy định vô luận ai bạt đến màu vàng lá cờ đều không cho phép thu ở trữ vật pháp khí trung, chỉ có thể lấy ở bên ngoài làm cho người khác đến thưởng.

Nàng vẻ mặt lạnh lùng, cầm cờ xí rất nhanh về tới nhẹ nhàng trên đại lục, lại cũng không có lập tức hướng tới hắc phương trận doanh doanh địa địa phương tiến đến, mà là đem lá cờ phản thủ cột vào trên lưng, thản nhiên nhìn Hồng Phương Trận Doanh dị tộc.

Hắc phương trận doanh nhân vốn định vây đi lên che chở Lâu Mộ Yên phá vây, có thể thấy được nàng trầm tĩnh lạnh lùng bộ dáng đều mông .

Này Đại Ma vương nghĩ tới muốn làm gì?

Đột nhiên nhớ tới nàng phía trước nói chuyện câu kia "Ta muốn đưa bọn họ toàn bộ đồ tẫn" không khỏi rùng mình một cái, cảm tình nàng căn bản là không phải hay nói giỡn.

Hồng Phương Trận Doanh nhân cũng mộng mộng, bọn họ đều làm tốt muốn lên đi vây đổ tranh đoạt chuẩn bị, ai biết Lâu Mộ Yên cư nhiên bình tĩnh đứng không có nửa phần muốn chạy ý tứ, không hẹn mà cùng nhớ tới nàng lúc trước câu kia quyết tuyệt trong lời nói.

Nạp Lan trạch làm hắc phương tối cao quan chỉ huy ký thác kỳ vọng cao nhân gặp Lâu Mộ Yên như vậy động tác cũng thật sâu bất đắc dĩ .

Đi lên khuyên bảo nàng nhanh đưa cờ xí đưa đến trận doanh doanh địa lại không cái kia lập trường, dù sao đổi thành ai yêu người đã chết, nghĩ tới muốn báo thù cũng là bình thường .

Cần phải là ở như vậy giằng co đi xuống cũng không phải cái biện pháp.

Hồng Phương Trận Doanh người đã bị phía trước sát giận Lâu Mộ Yên uy hiếp trụ, ở cách đó không xa dần dần hình thành một vòng vây, nhưng không ai không có trước đi lên muốn chết giác ngộ.

Phế tài nghịch thiên :  phúc hắc tà phi quá kiêu ngạoWhere stories live. Discover now