Chapter 1

2.1K 80 6
                                    

"Yah! Bảo An, anh là đang chọc tức em?" Bảo Bình trợn mắt nhìn vị giám đốc trẻ tuổi đang thản nhiên như không có chuyện gì kia mà tức giận. Ông anh già nhà cô rất vô tư vào phòng lấy mất máy tính của cô, lại còn rất tỉnh mà đem một đống hình độc quyền của bảo bảo Nhân Mã nhà cô xóa hết một lượt. Cô phải mất hết cả ngày để dụ dỗ bảo bảo chụp được có 10 tấm, là độc quyền đồng điếu e thẹn thiếu nữ đấy! Dự định bắt tên nào đó kiếm chút hậu thuẫn mua đồ, vậy mà Bảo An một bước đem hết hậu thuẫn ấy quăng vào xọt rác. Giỡn cô à?? Anh trai, là không biết thương em gái!
"Bảo Bảo, anh là không có cố ý. Em có thể đi kêu cậu ấy chụp lại mà!"
"Còn nói, mau xin lỗi!" Bảo Bình nhanh chóng bước ra sau ghế giám đốc, một tay giữ gáy kéo đầu người kia ra sau khiến Bảo An đau đớn nhíu mày.
"Xin lỗi, anh xin lỗi! Bà cô tôi ơi, bỏ ra nè!"
"Coi như anh biết nghe lời!"
Bảo Bình buông tay, nhẹ nhàng hôn một cái lên tóc anh trai mình. Dù bản thân cả hai không còn nhỏ nhưng mọt cử chỉ yêu thương cưng chiều chưa bao giờ thay đổi. Bảo An nhìn cô mỉm cười ôn hòa, trong mắt thoáng qua một nét buồn rầu, em gái anh trở thành một thiếu nữ xinh đẹp thế này nhưng đáng tiếc con bé lại mất đi một khoảng thanh xuân tươi đẹp nhất!
"Em không về nhà à? Thiên Yết lo cho em lắm đây!" Bảo An xoa đầu cô như lúc nhỏ anh thường làm. Bảo Bình trong lòng anh ngoan ngoãn như một chú mèo nhỏ đang nhắm mắt, nghe câu nói của anh mày bất giác nhíu lại.

"Ca, anh nói xem. Thiên Yết thật sự là chồng em sao?"
"Tại sao lại hỏi thế?"
"Anh ấy... anh ấy lạnh nhạt với em." Bảo Bình cắn môi nói.
"Bảo Bảo, em đừng nói thế! Cậu ta rất yêu em."
"Ca, em và anh ấy kết hôn được bao lâu?" Bảo Bình ngồi bật dậy, đôi đồng tử đen láy nhìn anh mang theo nét ngây thơ lẫn đau đớn.
Bảo An nhìn cô khẽ nhói lòng, miệng rất ngượng ép nói "Ba năm! Tụi em kết hôn ba năm!"
Cô không thể khẳng định được điều này là sự thật hay bịa đặt, nhưng cô tin Bảo An.
Bảo Bình nhớ rõ lúc cô tỉnh dậy đã thấy mình nằm trong bệnh viện. Khắp người chi chít các thiết bị cùng các miếng băng to đẫm máu, trên đầu còn quấn băng trắng rất dày và điều quan trọng hơn hết, cô không hề có một chút ấn tượng nào về lí do khiến cô bị như thế này. Cô còn nhớ lúc mình bắt đầu có phản ứng khi bị ánh sáng mặt trời chói vào mắt, khuôn mặt mừng rỡ như sắp khóc của Bảo An cùng Nhân Mã, Song Tử, Sư Tử mém làm cô hoảng loạn. Họ nói cô bị tai nạn xe hôn mê đã một tháng trời, trong ngần ấy thời gian Bảo An tựa như không ăn không ngủ, mọi việc rối hết cả lên khiến cô chỉ biết bất giác mỉm cười mà xin lỗi. Cũng như việc cô đã kết hôn, Bảo Bình cô hoàn toàn không ngờ được mình đã kết hôn. Là hôm ấy có một người đàn ông lạ mặt đến tìm cô, rất không thẹn mà ôm cô vào lòng mà xin lỗi. Nét mặt lúc nghe cô hỏi thăm danh tánh của người đàn ông ấy rất lạ lùng, cô cũng chẳng hiểu nỗi tại sao bản thân lại bị đem đi xét nghiệm lần nữa. Có rất rất nhiều thứ quái lạ diễn ra nhưng cô chẳng thể nhớ nỗi lí do, bản thân nghĩ chứng mất một phần kí ức này cũng chẳng thể phản kháng. Cô chỉ biết bản thân bị gắn buộc với người đàn ông cao lớn từ trước và điều đáng sợ hơn nữa là cuộc hôn nhân này không hề có tình yêu!

-----------------------------------------------------------
Bảo Bình ngồi trên sofa, tay ôm lấy con rilakkuma trước ngực xem chương trình yêu thích. Nhân Mã nói hôm nay là ngày phát sóng show 'Happy Camp' của đoàn phim cậu ấy, cô từ trước vốn dĩ rất thích show truyền hình giải trí này, vô cùng lịch sự lại có tính nhân văn cao, MC dễ thương lẫn vui tính luôn sẵn sàng bày ra đủ kiểu trò chơi khó dễ khách mời. Lần này bảo bảo nhà cô bị chọc cho đủ kiểu, biểu hiện vô cùng thú vị khó mà bỏ qua được.

Duyên Chi Tương Ngộ (Bảo Bình Thiên Yết)Where stories live. Discover now