đoản 1

19.3K 266 0
                                    

Trong căn phòng hoa lệ có một nam nhân đang ngủ say . Bỗng cảnh cửa mở ra một thân ảnh mặc hoàng bào bước vào ngồi xuống ghế ngày cạnh giường da tay lên bụng nhô cao người đang say giấc nói : " Huyết nhi hôm nay hoàng nhi có quấy ngươi không ? " Đáp lại là sự im lặng của người trên giường nhưng đáp lại hắn là một cái đá của sinh linh nhỏ bé " hoàng nhi ngoan không được làm loạn , cho phụ thân ngươi nghỉ ngơi "
Một nha hoàn bưng một bát thuốc bước vào , đón lấy bát thuốc không một lời nâng nam tử trên dậy đút từ thìa thuốc với vẻ mặt cưng chiều . Hết chén thuốc hắn bế nam nhân đó vào bồn dược đã được chuẩn bị . Nhẹ nhàng xoa bóp cho nam nhân đang ngủ say . Lúc này thật giống như lúc đầu tiên hắn gặp y .
Hai mươi năm trước , một hài tử xanh xao bị một người đoán hung đánh đập được hắn cứu về . Trên đường về vương phụ lại ngủ gục trên xe ngựa . Cũng từ đó y là ảnh vệ của hắn . Là ảnh vệ trung thành , người nguyện vì hắn làm mọi chuyện .
Thất Hoàng tử của hoàng đế được cử đi đánh 30 vạn quân phản loạn của thái tử . Một lần bị phụ kích một y đã dùng thân mình đỡ cho mũi tên vì vậy mà trúng hàn độc . Loại độc tính sẽ hành hạ hắn suốt quãng đời còn lại .
Hắn lên ngôi hoàng đế được một năm . Một năm ý là sự thay đổi của hắn . Hắn vì một nữ nhân mà hành hạ y .
Năm Lâm Vương thứ hai , sau một lần hoàng đế say rượu làm tình với Huyết ảnh . Y được phòng huyết tần tống vào lãnh cũng .
Ba tháng sau hoàng thượng bị thích khách hành thích trúng kịch độc làm mù mắt . Y lại lần nữa đổi đôi mắt của mình lấy ánh sáng cho hắn . Không lâu sau , người hắn yêu mắc bệnh nặng . Chớ trêu thay chỉ hoả vi chưởng mới cứu được nàng . Hoả vi chưởng chỉ có Quỷ lão bà mới biết . Y lại là được cử đi với một sinh linh bé bỏng trong bụng .
Đến nơi thì Quỷ lão bà bị minh chủ võ lâm giết . Y cũng bị minh chủ võ lâm đánh cho trọng thương nặng . Trước khi chết Quỷ lão bà truyền hoả vi chưởng cho y và một quyển sách . Vì y là con sư huynh bà người bà tìm bấy lâu .
Quyển sách đó nói về bí mật động trời của hoàng thất . Sau khi cứu hoàng hậu y không kiểm soát được luồng công lực . Lần y chịu kịch độc hàn băng càng ngày càng nhiêug
Đêm nọ thái tử cũ chưa chết cấu kết với hoàng hậu dẫn quân vào cung . Sau khi y nghe tin dùng kính công bay đến . Tuy mù nhưng hắn ở gần y , y đều biết . Vì mùi hương của hắn làm y nhớ mãi . Y liên tục dùng nội công không quan tâm bản thân , không quan tâm mình bị thương , .... Mà y chỉ nghĩ Lâm Bảo Đức phải sống . Đánh đến khi quân triều đình giải vây cho hắn, cũng là lúc 1 mũi tên bay đến bắn thẳng vào hắn . Không trần trừ y đẩy hắn , mũi tên bắn vô y . Y cười mãn nguyện mất ý thức . Y nghe thấy tiếng hét của hắn gọi y " Huyết y !!!! H..uy..ế.t ........y........ !""
" Không ... Huyết ...nhi !!! " Giật mình tỉnh giấc . Thấy y vẫn đang nằm cạnh mình đang cau mày , co giật , ...hắn sợ hãi nói to : " Người đâu mời đâu mời thái y . Mời thái y nhanh ... Nhanh !! "
Hắn ôm thân người lạnh nhưng băng của y , liên tục truyền nội công cho y , lẩm bẩm nói " Huyết nhi ngươi cố lên không được bỏ . Cố lên hoàng nhi đang chờ ngươi đó . Huyết nhi ..."
Thái y bị ám vệ đưa đến choáng váng chưa kịp phục hồi vội quỳ thì hắn quát " Nhanh xem Huyết nhi thế nào nhanh ! "
Sau một canh giờ thái y châm cứu cho y . Thái y ra nói với hắn : " Hoàng thượng , thần sợ Huyết tần không trụ được . " Hắn không nói gì chỉ nhẹ nhàng đi đến bên giường " Huyết nhi mệt lắm không , đau không trẫm xóa cho ngươi nhé . Sẽ hết đau . Lên ngươi đừng rời trẫm nhé . .. " cứ như vậy hắn ngủ thiếp đi.
Tình trạng như vậy ngày càng tăng , giờ hắn sợ ngủ , ngủ dậy Huyết nhi của hắn sẽ không còn nữa . Tình trạng của Huyết nhi ngày càng kém đi lên thái y viên luôn túc trực .
Thai nhi cũng được tám tháng , Huyết nhi của hắn ngày càng gầy mà thái nhi ngày càng lớn . Càng ngày càng hoạt bát làm huyết nhi chịu tội ngày càng nhiều .
Vào một hôm của trên giường đột nhiên thổ huyết . Sau 2 canh giờ hắn vui vẻ bước vào khi nghe tin Huyết nhi cả hắn tỉnh .

đoản sinh tử văn  ( Ngọc Ngọc )Where stories live. Discover now