đoản 2

10.9K 172 2
                                    

" A .. ách . ..." Nam tử trên giường khẽ cau , tay đặt nhẹ lên bụng xoa " Bảo bảo ngoan , trách baba lười biếng phải không ??" Ánh mắt đầy cưng chiều. Nói xong vén chăn xuống giường . Lúc này lộ ra chiếc bụng to bằng quả dưa đang không ngừng động đậy .
Vừa đứng dậy Như Mình đã cảm giác như lưng mình sắp gãy ra . Một cơn trào ngược từ dạ dày lên . " Oẹ ...oẹ......"
Bước xuống nhà Như Minh nhanh chóng chuẩn bị bữa sáng . " Rầm "" tiếng cửa bị và đập mạnh .
" Hắc Tống sao anh uống nhiều vậy " Như Minh đỡ lấy nam nhân cao tuổi đang say men kia
" Cút ... Ai cần loại hám tiền như cậu đỡ chứ !!! Dơ bẩn " hất mạnh , bụng cậu đập mạnh vào cạnh bàn
" A... Ách .... " Ôm bụng rên rỉ " Sao giả vờ sao , tôi sẽ làm cho cậu thoả mãn , điếm cuồng dục vọng .... Haha....haaaaaa..."
" Ư ... Ư ... " Tiếng rên . Hắn thô bạo đâm vào cơ thể . Mà không để ý rằng bên dưới nó đang chảy máu " Xin anh tha cho em ...xin nhẹ một chút ..... Đứa bé ... A..a" Cậu khẩn cầu . Không những không nhẹ đi mà càng thô bạo hơn " Haha .... Không phải cậu rất thích sao "
Khi cậu đã ngất đi Hắc Minh không ngừng dừng lại . Sau khi toả mãn , nhặt quần áo trên đất đi vào nhà tắm . Tắm xong , đi ra đá Như Minh " cút đi. ... Cút .. " hắn đá mấy cái nhưng không thấy cậu cử động . Đá mạnh hơn " Giả vờ sao " sốc ngược Như Minh lên . Lúc ý hắn bắt đầu thấy có gì đó không đúng . Người cậu lạnh , đôi mắt nhắm chặt quanh phòng có một có mùi gì đó tanh tanh. Nhìn xuống Hắc Tống thấy hạ thân cậu đang chảy máu không ngường , trên ga giường màu máu thấm đỏ một vùng .
Vội vàng bế cậu đến bệnh viện . Hai tiếng ngồi ngoài của phòng cấp cứu . Hắn cảm thấy hoang mang , lo lắng .
------ Phòng bác sĩ -------
"Hắc tổng , phu nhân của cậu sợ phải sinh . Thái nhi đã xuống thấp , xuất huyết nhiều với sức khoẻ phù nhân không tốt nên không thể sinh mổ được . Giờ chỉ phụ thuộc vào sức phụ nhân thôi . Mong hắc tổng chú ý . " Bác sĩ già nói
Thân thể Hắc Tống hơi rung " Tôi biết rồi " lạnh lùng nói
--------- Phòng hồi sức --------
Người trên giường vẫn đang hôn mê thì thoảng hơi cậu mài một cái . Hắc Tống tiến đến cạnh giường tay đặt lên bụng đang dao động mạnh liệt của Như Minh . Tâm tình lúc này của hắn hỗn hoạn " không .. .. cậu ta là kẻ mà ghét cơ mà !!!" Bỏ ra ngoài .
Điện thoại rung . " Đại ca em tìm ra rồi " đầu bên kia . " Biết rồi . Tôi đến ngay . " Đi ra ngoài mà không chú ý đến người vừa trong phòng cấp cứu đi ra .
" A... A .. ư ..... Ách ..... Bảo Bảo ngoan ..... Đau ... " Người trên giường rên rỉ . Trông Như Minh lúc này không khác gì được vớt từ dưới nước lên .
" Phụ nhân tôi tiêm trợ sản vào . Sẽ đau hơn một chút để đẩy nhanh quá trình sinh sản " bác sĩ già giải thích
" Được .... Ư .... Bác sĩ ...... Tôi...a...a. X...i...n ông ....dù thế .... Nào .... Đ .....i ..nữ ...a. ... Đứa bé ...... Xin ....ông .... A... Ách " Như Minh khó nhọc nói
Thuốc tiêm vào một lúc luôn . Bụng như có ai đang bóp từ bên trong vậy . Một tiếng trôi qua , thai nhi vẫn chưa xuống . " Phu nhân cậu đứng lên đi một lát cho thai nhi nhau xuống . Cậu đứng lên được không ? " Bác sĩ già con tiêm thêm một mũi trợ sinh vào người cậu . " A ..hahahhhhaaaa...... Ách " Như Minh không tự chủ ưỡn bụng tay nắm chặt ga giường . Gật đầu ý nói " được" .
Vừa đứng lên , bụng càng chịu trong lực lớn , nặng trĩu xuống kiến như suýt chít nữa ngã . Lưng lại càng chịu tội hơn như muốn gãy ra . Máu từ huyệt chảy ra không ngừng . Đi được vài bước cảm giác chướng đau càng lớn . Máu chảy theo những bước Như Minh đi . Trông cậu lúc này không khác gì một con vật bị chủ bỏ được nhân viên cứu hộ cứu chữa . Thấy không ổn bác sĩ cho quỳ trên sàn người úp lên bóng sinh.
Hắc Tống bước vào thấy Như Minh đang nằm trên bóng sinh , người ướt sũng . Trên sàn là bê bết viết máu , hậu huyết của Như Minh cũng đang rỉ máu . " Hắc tổng " bác sĩ già chào hỏi . Như Minh hơi quay người nhưng ra cửa . Đứa bé biết cha nó đến vui mừng đá mạnh hơn " ư ... A ... Ách " . "Tình hình cậu ta thế nào?" Mắt nhìn vào cậu
" Không khả quan lắm . Cậu lại đây giúp phụ nhân một chút . " Ông bác sĩ thở dài gọi hắc tổng . Cơn gò đến cậu bám chặt áo , tai cậu đõ ù rồi nên không nghe thấy anh nói .
Ông vòng qua bụng Như Minh bóp không những vậy thì thoảng còn chuyển sang lưng . Như Minh đau không diễn tả nổi " đừng ... Ư .... Đau " hất tay bác sĩ ra " Hắc tổng nhìn kĩ chưa... Làm như vậy ... " đang nói bị Như Minh hất tay ra . " Phu nhân làm như vậy thai nhi sẽ xuống nhanh hơn . Người chịu khó một chút " ông giải thích cho Như Minh , rồi đứng dậy chờ Hắc Tống vào chỗ ông
Bóp được một lúc nhưng Hắc Tống và Như Minh chưa ai nói một câu , ngoài tiếng thi thoảng rên rỉ của Như Minh ra thì không có gì khác . " A!!!! A a a a .. . Ách " Như Minh ôm bụng kêu " ách " một tiếng động nhỏ dịch vàng vàng cộng máu cậu chảy xuống hai đùi .
" Tiểu Minh làm sau vậy ?" vội ông cậu và Hắc Tống . " Bác .....s....ĩ .... " Đặt cậu nằm xuống , vộ vàng đi gọi bác sĩ .
" A .... A..... Ư ư .... " hết hơi Ngã vào người Hắc Tống . " Tiểu Minh cố lên " Hắc Tống không ngừng động viên " Tiếp đừng bỏ cuộc " " ư ư ... Ư ... A " nắm chặt ga giường dồn sức rặn .
" Đầu ra rồi " " tiếp tục phụ nhân..... !!! " Bác sĩ già không ngừng động viên
" A.... A... Ách " Như Minh tay nắm chặt ga giường , công người rặn .
" Oe... Oe oe...." Tiếng khóc mổ sinh linh trào đời . Trên máy đo nhịp tim giờ đây suất hiện một đường thẳng . "Tút tút "
Bác sĩ già vội đưa đứa bé cho y tá . " Chuẩn bị máy kích điện "
Trong đầu Hắc Tống lúc này toàn là câu nói của đàn em " Đứa trẻ đã cứu anh năm xưa là chị dâu ạ .... Hắc Hắc đây là vậy đính ước chúng ta , ..... Khi chia xa nhé ..... Anh hứa quanh lại đấy ..... " Lắc đầu liên tục " Không .....không ..... Tiểu Minh em không được xảy ra chuyện gì . ..... Em phải chờ Hắc Hắc bù đắp nữa mà
Bác sĩ từ trong phòng cấp cứu đi ra lắc đầu nói " Hắc tổng vợ cậu .... "

đoản sinh tử văn  ( Ngọc Ngọc )حيث تعيش القصص. اكتشف الآن