Chương 7.2

1.6K 148 2
                                    

Harry P.O.V

Tôi thì dành 6 tiếng để giảng dạy mà Draco thì cứ luôn bày trò đùa để làm chúng tôi phân tâm. Thật ra thì mọi người ai ai cũng đều cảm thấy vui vẻ, thoải mái ngoại trừ Hermione. Ron và tôi thì phải cứ liên tục cảnh cáo anh ấy.

Có vẻ như không ai chú ý đến việc tôi đang mang cà vạt của Slytherin chứ không phải của Gryfindor. Mặc dù mọi người đều biết nhưng có vẻ không ai có ý kiến gì cả.
Hiện tại là thời gian giảng dạy cho năm 8, nhưng vấn đề là Draco lại lơ là không chú ý bài giảng tí nào cả. Có 3 học sinh Slytherin di chuyển dần vào lớp học, một trong số đó mở lời,''Chào, Draco.''

"Chào, Pansy, Blaise và Goyle.'' Draco đáp.

" Chà có vẻ như Potter, Máu Bùn và Kẻ Phản Bội sẽ dạy chúng ta nhỉ! Và chính xác thì mày đang làm gì vậy, Draco?'' Blaise hỏi.

Draco đứng dậy và nói,''Tao đang nhìn đây Blaise, và nếu mày còn nhạo báng họ nữa thì tao sẽ đấm mày ngay đấy.''

"Chuyện này không đáng để cậu phải làm vậy Blaise, ngồi xuống đi.'' Pansy nói và ghì chặt vai Blaise.

Cả 3 người chọn chỗ ngồi đối diện với chỗ Gryfindor mà Draco đang ngồi. May mắn là những học sinh nhà Gryfindor không cảm thấy phiền với sự có mặt của Draco. Lớp học dần dần được lấp đầy bởi các học sinh. Ravenlaws, Huffepuffs và Gryfindors cứ liên tục bàn luận về chúng tôi khi trong vai trò giảng dạy với những bài giảng tuyệt vời như thế nào và khi chúng tôi còn trong đội quân của Dumbledor. Tất cả những học sinh Slytherin đều giữ im lặng ngay từ lúc đầu ngoại trừ Draco.

"Hôm nay chúng ta học về gì vậy, Harry?'' Neville hội đồng thời cũng là học sinh cuối cùng bước vào lớp học.

"Chúng ta sẽ tìm hiểu về bọn Giám Ngục và cách để chống lại chúng. Vậy nên Neville, cậu biết bao nhiêu về bọn Giám Ngục nào?'' Tôi hỏi. 

"Chúng rút hết những kí ức vui vẻ, hạnh phúc và chúng ta sẽ chết nếu nhận được 1 nụ hôn từ bọn chúng.'' Neville trả lời.

"Chính xác. Vậy ai có thể thực hiện câu thần chú gọi Thần Hộ Mệnh đây?'' Tôi hỏi và tất cả đều im lặng ngoại trừ có 1 cánh tay của một học sinh Slytherin giơ lên.

"Không phiền nếu em có thể làm mẫu chứ?'' Draco hỏi. 

Tôi đảo mắt đồng thời cũng nghĩ đến những kí ức hạnh phúc nhất.''Expecto Pratronum!'' Tôi hét lên và Thần Hộ Mệnh của tôi xuất hiện. Sau đó tôi để nó dần tan biến đi và nói,''Để thực hiện thành công câu chú thì các bạn phải nghĩ đến những kí ức hạnh phúc, vui vẻ nhất rồi sau đó đọc [Expecto Pratronum!], có ai có câu hỏi nào không?'' Tôi hỏi.

Pansy giơ tay lên và nói,"Cậu vẫn sợ bọn Giám Ngục nhỉ?''
"Phải, vì chúng không chỉ rút hết những niềm vui, kí ức hạnh phúc, vui vẻ và chúng còn dấy lên sự sợ hãi từ sâu thẳm trong chúng ta. Nào, bây giờ tôi muốn mọi người cố gắng để học được câu chú .'' Tôi nói.

Mọi người đứng lên và bắt đầu tản ra để luyện tập. Tất cả các học sinh Slytherin đều gặp khá nhiều trở ngại trong việc thực hiện câu chú và Draco chỉ mới tạo được 1 quả bóng ánh sáng bạc nhỏ chứ chưa thể thành 1 bản thể hoàn chỉnh.

Trái Tim Veela Và Linh Hồn Ác QuỷWhere stories live. Discover now