[Tảo] Trả đơn 4

28 4 3
                                    

Tác phẩm: khát máu

Tác giả: CeCe

Thể loại: vampire

------

Trước tiên thực xin lỗi cece, thực sự dạo này bận bịu, hơn nữa điện thoại kháng nghị, hỏng mất, nên bây giờ mới ngoi lên được trả đơn, hi vọng chị không quá thất vọng...

Được rồi, vào vấn đề chính thôi.:-)

Ưu điểm:

- Văn phong tốt, rất thích hợp với thể loại của truyện, không sử dụng teencode, ghi được một điểm cộng rất lớn.

- Trình bày đẹp mắt, không sai ngữ pháp, ít sai lỗi chính tả, nhiều chỗ nhấn mạnh thể hiện ý tứ, có thể thấy tác giả rất quan tâm tới đứa con tinh thần của mình.

- Nội dung hấp dẫn, hồi hộp, lôi cuốn, tình tiết bất ngờ, các nhân tố bí ẩn cũng khá nhiều, rất dễ khơi dậy sự tò mò và hiếu kì của độc giả.

- Văn phong bí ẩn dẫn dắt đọc giả theo tình tiết, nhân vật có tính cách đặc biệt và có những đặc điểm bổ túc cho nhau, tôn lên sự hấp dẫn của truyện.

Nhược điểm:

- Truyện của chị không có nhiều nhược điểm lắm, những sai lầm nhỏ có thể trực tiếp bỏ qua.

- Ngôi kể cũng vận dụng tốt, nhưng điểm này nếu không thể khống chế tốt sẽ gây ra hiệu quả không được tốt lắm, nếu 'cô- tôi' luân phiên thay đổi thì sẽ gây sự phiền toái khó có thể kiểm soát trong truyện.

- Còn có một vấn đề nữa, đó là trong truyện chứa quá nhiều thông tin như blood dA, blood tA,... thực sự khó hiểu cho những ai 'gà mờ' về vampire (như em), sẽ không quá có lợi cho tác phẩm.

Tóm lại, sự dẫn dắt cốt truyện của chị tốt, văn phong hợp lí, sẽ là một trong những cực phẩm về vampire nếu chị có thể duy trì được phong độ như hiện tại.

Chúc chị thành công trên con đường viết lách.

Cảm ơn chị đã đến với Illusionteam♡

------

#Tảo

ATT'S REVIEW TEAM (ngưng) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ