Phần 5

320 9 0
                                    

————————

Chương 124: Chương 124:

Dày té cầm từ bản thân bản thể, như người chủ trì cầm microphone vậy cầm vỏ đao, bắt đầu nghiêm túc thay Edgar nhất nói rõ chuyện khởi đại gia chọn lựa các loại hòa phục màu sắc bất đồng bất đồng kiểu dáng đại biểu các loại ý nghĩa.

"BALABALA——" logic rõ ràng, ngôn ngữ lưu sướng, tự sự chu đáo.

Từ dày đây thạo trong giọng nói, Edgar hoàn toàn cảm nhận được dụng tâm của bọn họ , ngay cả thông thường giới thiệu lời kịch lại có thể đều tiến hành rồi suy tính. Cũng bởi vậy, Edgar là càng thêm bội phục khởi những thứ này đao kiếm nhóm, bọn họ lại có thể tài năng ở chính mình tiến hành thông báo ngắn ngủi này mấy phút trong thì kế hoạch ra phương án, cũng thực sự tìm được rồi nhiều như vậy món không giống với kiểu dáng hòa phục.

—— dù sao hắn coi như là ở vạn trong phòng đi dạo đã từng nhai Hiền nhân Saniwa , y theo hắn bắt được tình báo đến xem, ở Nhật Bản, kiểu nam hòa phục hẳn là kém xa nữ thức kiểu dáng tới phong phú mới đúng.

Edgar nhìn những thứ này đao kiếm ở trước mặt hắn thay phiên lung lay một vòng, thấy hắn không có làm ra tuyển chọn lại bắt đầu hoảng vòng thứ hai, cũng là nghĩ phi thường có ý tứ, chẳng những không có ngăn cản, trái lại rõ ràng thưởng thức đứng lên.

Hắn có thể từ đao kiếm nhóm ăn mặc trung có thể nhìn ra ý nghĩ của bọn họ.

—— đao kiếm nhóm mục đích là khiến Hiền nhân Saniwa đi qua làm người mẫu chính mình đối trang phục diễn dịch sinh ra hứng thú, do đó tuyển chọn chính mình chuẩn bị hòa phục cùng nhau đùa giỡn, để những người khác đao nhóm ước ao đố kị đi thôi ha ha ha. Cũng bởi vậy, đao kiếm nhóm có thể nói là từ nhiều phương diện nhiều góc độ tiến hành suy tư.

Như là ba cái một nhà, bọn họ mặc cực kỳ hoa lệ, là cho dù thân là đối thủ cạnh tranh cũng sẽ nhịn không được nhìn thêm vài lần trình độ. Hơn nữa tuy rằng chỉnh thể phong cách thống nhất, nhưng cũng đều không phải giống nhau như đúc, áp dụng phối hợp lẫn nhau cũng xảo diệu chỉnh hợp thiết kế.

Iwatooshi cùng nay kiếm hòa phục chọn sắc nhất đen thui nhất thuần trắng, Mikazuki cùng Kogitsunemaru còn lại là nhất Thâm Lam nhất cạn hoàng. Đây nhất hỏa nhân ở đại gia suy tính là muốn khiến Hiền nhân Saniwa mặc cái gì kiểu dáng trang phục là lúc, liền đã ở màu sắc rất đúng so sánh với tiến hành rồi suy tính, ưu tiên đột hiển mình đặc sắc cũng cùng đồng bạn phối hợp lẫn nhau, ý ở lúc ban đầu liền tóm lấy Hiền nhân Saniwa ánh mắt, từ đó thu hoạch được thắng lợi.

...

Nhưng cũng không phải cô đơn bọn họ hấp dẫn mọi người nhãn cầu.

Đi ở phía sau bọn họ Hasebe như nhau phi thường thấy được, mà kỳ nguyên nhân thì là bởi vì hắn đi được là cùng ba cái nhà tuyệt nhiên ngược lại lộ tuyến, tạo thành sự chênh lệch rõ ràng.

Hasebe mặc là nhất kiện cho dù phi tế điển thời kì cũng sẽ không có vẻ đột ngột hằng ngày hòa phục. Chọn sắc là vàng nhạt, mà không giống với ba cái nhà riêng điều chỉnh ra tùng tùng khoa khoa hiệu quả, khỏa đến cực kỳ kín. Nhưng bởi vì hắn trong ngày thường sẽ mặc hành động phương tiện quần áo thể thao làm trong lần trang phục, sẽ chính là mặc cùng loại cha xứ ăn mặc kiểu dáng Âu Tây trường bào tiến hành chiến đấu, lúc này đây khó có được phù hợp Nhật Bản đao thân phận trang phục thật làm cho sáng mắt lên.

[Tống chủ Touken Ranbu] Saniwa đại nhân nhà ta thật doạ người!!Where stories live. Discover now