End

374 13 4
                                    

Chương 157: Chương 157:

"Mưu kế?" Totsuka Tatara sai lệch hạ đầu, như là đối Edgar dùng từ hết sức nghi hoặc. Qua vài giây, hắn mới phản ứng được vậy bàn khởi chân, ngồi thẳng người nói rằng, "Mưu kế gì gì đó không tính là nữa, nhiều nhất chỉ là kế hoạch mà thôi."

Nói xong, hắn hoàn hảo tự hết sức không có ý tứ vậy rúc về phía sau lui, cười híp mắt biểu thị: "Dù sao chúng ta cũng không biết ngài rốt cuộc nguyện ý vì chúng ta những thứ này không liên can gì không quan hệ nhân sĩ giúp đỡ đến mức nào ma."

"Là đây, tuy rằng thật cao hứng ngài đối với chúng ta tổ chức làm ra loại này cao cấp đánh giá, nhưng chúng ta vương thế nhưng □□ phiền a." Izumo Kusanagi cũng phối hợp Tatara lời nói, đem cà phê lại về phía trước đẩy một cái, giải thích một phen Xích Vương, bàn đá, cùng với Damocles kiếm sự.

Nhìn qua hai người bọn họ coi như rất là thân thiết, còn cực kỳ tín nhiệm địa báo cho Edgar chuyện nhân quả nguyên do.

Nhưng Edgar thậm chí cũng không cần Tinh Thần Quét Qua là có thể hiểu rõ, đây chỉnh cái quầy rượu trong, bỏ trên lầu vị kia im ắng dựa vào tường liên tục hút thuốc, cũng chú ý ở đây hướng đi vị kia đương sự ngoài ý muốn xua đuổi khỏi ý nghĩ bên ngoài, những người còn lại đều đánh từ vừa mới bắt đầu sẽ không có bỏ đi đã từng nghi ngờ, thời khắc cảnh giác chính mình.

Mà sở dĩ trong phòng bọn tiểu tử rõ ràng cầm bán tín bán nghi thái độ, lại nhưng ra sức chiêu đãi chính mình, sợ rằng chỉ là lấy ngựa chết làm ngựa sống mà thôi đi.

Nói như vậy, Edgar đối với bọn hắn loại này nửa ngờ nửa tin, cuối cùng cũng không đến mức không đem hi vọng giao phó với mình hình ảnh cảm thấy hứng thú vô cùng, nhưng bây giờ, hắn lại thêm để ý là một ... khác điểm ——

" 'Xích Vương' ?"

Edgar coi như là xuất phát từ hứng thú địa chọn từ ngữ rỗi rãnh hàn huyên, "Thật đúng là đẹp trai xưng hô đây, chẳng lẽ là ở xã hội hiện đại còn chính mình độc thuộc về mình quốc thổ cũng ôm đồm quốc gia quyền to quốc vương sao?"

Hắn một bên như vậy hỏi thăm, một bên làm không biết mệt về phía trong cà phê để vào đường cục.

Một khối, một khối, lại một khối, màu trắng hạt tròn dần dần bị bốc hơi nóng cà phê không đã từng, cũng rất nhanh hòa tan ở tại trong đó, gần giống như bị nâu quái thú triệt để cắn nuốt giống như vậy, không có để lại một tia vết tích.

Chỉ bất quá, theo đường cục duy trì liên tục không ngừng mà thêm vào, sự cân bằng này bị đánh vỡ. Cũng không lâu lắm, trong đó đường phân cũng đã nhiều đến rồi vẫn quân tốc khuấy đều muỗng nhỏ thụ kỳ trở lực ảnh hưởng không khỏi chậm lại trình độ.

Vốn đang ở bên dưới quầy bar cất giấu bóng chày giỏi, chờ đợi Edgar vừa có quái dị cử động lập tức xao đi lên Yata hoàn toàn bị đây ly cà phê hấp dẫn đi lực chú ý.

Cho dù ghét bỏ cà phê đắng, cũng không đến vu khiến nó biến thành màu rám nắng nước đường chứ? Thật là nhìn thì ngọt đến hàm răng đau a.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 09, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Tống chủ Touken Ranbu] Saniwa đại nhân nhà ta thật doạ người!!Where stories live. Discover now