1. Like coffee

2.3K 264 42
                                    

Title: Like coffee

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Title: Like coffee.

Author: Phong Tuế Nguyệt.

Category: Action.

Warning:

1. Tác giả không sở hữu MHA.

2. Hình tượng nhân vật sẽ được thay đổi để phù hợp với cốt truyện chứ không bám sát nguyên tác.

3. Mọi địa điểm trong truyện (ngoại trừ những nơi đã được đề cập đến trong nguyên tác) đều là hư cấu.

4. Mọi nhân vật được đặt trước dấu (*) đều là hư cấu. Nếu như nó có lỡ trùng với tên nhân vật nào thì mình thật sự xin lỗi.

Summary:

"Coffee tốt là coffee nhỏ từng giọt, nhưng người nhỏ mọn thì chưa chắc đã tốt."

__

[NOTE]

Truyện được lên ý tưởng và hoàn thành vào ngày 23 tháng 2 năm 2018, nhưng sau một thời gian khi cô Phong đã lên tay hơn một chút, nhìn lại, cảm thấy tác phẩm này quá non tay nên đã unpublished vô thời hạn. Tuy nhiên điều cô Phong không ngờ tới chính là một bạn nhỏ cực kỳ chấp niệm với Like Coffee, mỗi lần cô Phong update bất kỳ content nào về BakuTodo cũng thấy cô ấy gọi hồn LC trong sâu thẳm tuyệt vọng. Vậy nên hôm nay, dù không thực sự hài lòng với tác phẩm nhưng cô Phong vẫn sẽ tôn trọng ý muốn độc giả, đồng thời đối với những ai lần đầu đọc tác phẩm này cũng không cần nghiền ngẫm về mặt logic quá nghiêm trọng đâu nha =(((((((((((((((

...

Ba lần Bakugou ngẩng mặt lên nhìn sang phía bên trái đều chỉ thấy duy nhất một hình ảnh đó là Midoriya mệt mỏi gục xuống vô lăng, trên đùi cơ man toàn là giấy tờ mà phân nửa đã rơi hết xuống sàn xe.

Mệt mỏi đến thế sao?

Trong vô thức, Bakugou cũng vươn vai ngáp một cái, tự hỏi đã mấy tuần rồi mình chưa có một giấc ngủ tử tế. Và câu trả lời là chỉ mới bốn ngày thôi. Tuy nhiên, Bakugou cảm thấy như bốn ngày này còn dài hơn bốn tuần, bốn năm gộp lại.

Câu chuyện bắt đầu từ khi cậu và Midoriya được cấp trên phân nhiệm vụ phải theo sát một tên tội phạm nguy hiểm, người mà chả hiểu sao không bị tuyên án tử hình trong khi tính đến thời điểm hiện tại hắn đã giết được ba người và trốn tù hai lần rồi.

[BakuTodo] Just LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ