1. Quit

3.2K 312 64
                                    

Title: Quit

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Title: Quit.

Author: Phong Tuế Nguyệt.

Category: Action, Angst.

Warning:

1. Tác giả không sở hữu MHA.

2. Hình tượng nhân vật sẽ được thay đổi để phù hợp với cốt truyện chứ không bám sát nguyên tác.

3. Mọi địa điểm trong truyện (ngoại trừ những nơi đã được đề cập đến trong nguyên tác) đều là hư cấu.

4. Mọi nhân vật được đặt trước dấu (*) đều là hư cấu. Nếu như nó có lỡ trùng với tên nhân vật nào thì mình thật sự xin lỗi.

5. Phần này rất dài và rất máo chóa, cần cân nhắc trước khi đọc =))))))))))))))

Bối cảnh:

Năm năm sau khi tốt nghiệp khỏi Yuuei. Mọi người đều đã có một chỗ đứng trong giới anh hùng chuyên nghiệp. Endeavor nghỉ hưu, Biểu tượng hòa bình có một khuôn mặt mới.

Summary:

Todoroki đứng bất động trong một pháo đài cao 10 mét, không có đồ nội thất, không có sơn và cũng không có nổi một cánh cửa. Trong đó, ngoài cậu ta còn có một người nữa.

"Cách duy nhất để ra khỏi đây chính là... giết chết tao."

"Đừng ép tôi."


---

Bakugou lục hết túi trên túi dưới, túi trong túi ngoài, túi áo túi quần nhưng vẫn không thể tìm thấy chùm chìa khóa nhà đâu. Cậu đoán có thể là nó đã rơi đâu đó ở Văn phòng Anh hùng hoặc trên đường về nhưng hiện tại cậu đã quá mệt mỏi để quay lại tìm nó. Bây giờ, cách duy nhất để vào nhà chính là gọi người ở trong dậy để mở cửa. Bakugou lôi điện thoại ra và mở nguồn.

01:45.

- Haiz, xin lỗi nhưng tôi đành phải đánh thức cậu thôi, Shouto.

Bakugou khẽ thì thầm trước khi đưa tay ấn liên hồi vào chiếc chuông cửa. Một lúc sau, có tiếng bước chân từ bên trong vọng ra. Nó không vội vã, gấp gáp giống như từng hồi chuông của Bakugou mà ngược lại còn khá là thong dong, bình tĩnh.

[BakuTodo] Just LoveWhere stories live. Discover now