CHƯƠNG 15:

315 21 2
                                    

Khi anh ẵm cô lên xe thì tiếp tục cuộc hành trình môi và lưỡi . Anh đặt cô bên ghế phụ và xoay nhẹ người cô qua mà hôn tiếp. Trong lúc hai người đang hôn nhau chính xác là có tiếng súng vang lên khiến anh định thần lại xem xét đang xảy ra chuyện gì bên ngoài thì anh phát hiện có người đang ngồi chiếc xe phía sau đang cầm súng chỉa thẳng ngay anh. Phát súng vừa rồi là nhằm ngay anh nhưng may thay có người đi ngang qua đỡ cho anh một phát. Anh nhanh chân chạy vào xe và nổ ga chạy thoát, anh biết mình thừa sức đối phó với bọn chúng vì anh cũng có đem súng bên mình nhưng xui thay anh chỉ có một cây súng và lại có thêm cô đi bên cạnh nên anh đành phải chạy thoát thân để bảo đảm an toàn cho cô. Chiếc xe kia thấy được anh có ý định bỏ trốn thì cũng nhanh tay chạy đuổi theo.

Trong lúc hai chiếc xe đang đua với nhau thì cô thức tỉnh vì hồi nãy bị anh hôn đến bất tỉnh nên giờ khi tỉnh lại cô liền cảm thấy hoang mang không tả nổi khi anh lái xe với tốc độ rất nhanh và lạng lách cũng rất điệu nghệ. Phía sau còn vang lên tiếng súng liên hồi.

"Chuyện gì xảy ra vậy?" cô nhìn và hỏi anh

"Không có gì em lấy trong túi tôi ra chiếc điện thoại ngay" anh không nhìn cô mà tiếp tục lái xe né tránh những viên súng kia.

"Bên túi nào?" cô chồm tới.

"Bên trái" anh trả lời.

Cô biết mình cũng đang bị nguy hiểm nên cũng gấp rút lấy điện thoại cho anh chắc anh định gọi cứu viện. Nhưng trời xui đất khiến sao khi anh bẻ lái thì cô bị mất đà tay cô chạm phải ngay cái đó của anh.

"Đáng chết" anh nghiếng răng trong tình thế này cô còn có nhã hứng như vậy được lắm đợi qua chuyện này sẽ biết tay anh cho xem. Cô vừa mới động vào thì chỗ đó của anh lại cương lên trông thấy rõ. Lại càng đáng chết hơn lúc này làm sao giải tỏa được vừa nghĩ cách tẩu thoát vừa chịu đựng thế này thì... Aizzz cô thiệt là lúc cưới về phải dạy cô lại mới được. Thế mà cô còn đè mạnh xuống nữa chứ. Tiêu rồi! tiêu rồi!.

Cô không hề biết mình vừa mới chạm vào cái đó của anh chỉ nghĩ đơn giản thứ cứng cứng trong lòng bàn tay cô chắc là cái gì đó trong xe mà thôi nên cô vô tư đè cái đó xuống mà lấy đà ngồi dậy.

"Lấy được rồi" cô vui mừng nhìn anh.

"Gọi ngay 0912***** đi" anh đọc một dãy số cho cô bấm nút gọi. 

Cô nhanh tay làm theo sau khi bấm gọi xong cô đưa điện thoại lại cho anh nghe.

"Mau cử người đến hợp *** thay ta và điều tra xem ai là người đã phái người ám sát ta" anh nói với ngữ khí lạnh lùng.

Anh nói chuyện với ai mà xưng bằng ta nhỉ? Đây chẳng phải là thói quen khi cô tức giận buồn bực mà khi cô nói chuyện với người mà cô không muốn nói cô thường xưng mình là ta sao? Anh cũng có thói quen này à?.

Sau khi anh cúp máy cô liền nhanh miệng hỏi.

"Ủa sao anh không gọi người đến giúp?" cô nhìn anh ngơ ngác.

"Tôi gọi rồi" anh cũng không quay lại nhìn cô.

"Nhưng mà anh kêu người khác đi hợp giùm anh mà chứ có phải là gọi đến đây giúp chúng ta đâu" cô ấm ức nói. Nếu không ai đến cứu thì cô phải làm sao? Anh có đấu lại hai cây súng ấy đâu.

"Tôi tự biết cách em cứ an tâm đi" anh trả lời tức khắc và rồi không nói gì nữa. Mặc kệ cô lảm nhảm đủ điều.

Một lúc sau anh chạy xe vào con hẻm nhỏ ở đó có bụi rậm vừa đủ che khuất chiếc xe của anh. Dựng xe trong bụi rậm xong anh liền dẫn cô chạy vào bóng râm phía đối diện, cái cây đó không lớn chỉ đủ che chắn cho một người nên anh đành đặt cô dựa vào thân cây còn anh thì ôm trọn cô cho đủ diện tích nhưng trông tư thế này  nếu không làm gì đó thì uổng quá. Anh một tay ôm lấy sau ót cô, một tay anh ôm cô vào lòng.

Hai người vừa mới hôn một lúc thì hai người kia chạy đến. Họ tìm kiếm xung quanh không thấy ai nên vọt ga chạy đi tìm.

Khi hai người truy sát họ bỏ đi thì anh vẫn không bỏ qua cho cô. Anh vẫn tiếp tục hôn, môi lưỡi anh đã bị chìm trong ái tình rồi.

Được một lúc môi của anh không dừng trên môi cô nữa mà đã dời xuống khắp cổ và vai cô. Áo của cô đã bị anh tháo hai nút từ khi nào không hay để lộ một phần ngực trắng nõn nà. Anh chìm đắm khe ngực của cô. Cô muốn la hét lên nhưng đã bị tay anh bị lại không thể thốt lên được. Anh muốn nhiều hơn nữa, anh đẩy cô cô vào sát thân cây không cho cô cự quậy. Tay anh xoa nắn một bên ngực của cô. Được một lúc anh lại xốc áo cô lên cao và đẩy áo ngực cô xuống anh gặm nhấm một bên nụ hoa hồng đỏ trên ngực cô. Anh liếm láp nụ hoa hai bên của cô lúc cắn lúc lại dùng lưỡi đảo quanh ngực cô. Hai tay cô cố đẩy anh nhưng bất lực. 

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tạm thời tới đây thôi đáng lý ra là nhiều lắm nhưng xui thay hôm nay nhà au cúp điện mới cháy điện thôi. Haizzz.... Tuần sau ta sẽ tiếp tục với cảnh H và bạo lực như ta đã nói chương trước. Và giờ ta học bài mai thi đây. Bye by mn.




(BẢO-YẾT)- BÍ MẬT ĐẰNG SAU DÒNG TỘC ( ĐAN TUYẾT )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ