Q1-C1

16.3K 621 32
                                    

Chương 1: Harry Potter.

Edit: Huyết Mạc Hoàng.

Nhà số 4 đường Privet Drive, vợ chồng Dursley luôn rất tự hào mà nói rằng họ là những người rất bình thường, theo như lời họ: cho dù là đứa con trai có cân nặng gần như một con lợn, cùng một đứa cháu hai chân tàn tật, cả nhà họ cũng vĩnh viễn sẽ không bao giờ dính dáng đến những việc kỳ quái hay bí ẩn nào.

Vernon Dursley, một người đàn ông vô cùng nghiêm túc, cho dù nhiều năm làm việc với giàn khoan, cũng không làm cho thính giác của ông giảm xuống, vì thế Dursley tiên sinh cực kỳ tự hào.

Bất quá, điều này liên quan tới một bí mật, một bí mật về cháu trai của ông.

Dựa theo cách nói của nhà Dursley, đứa cháu của bọn họ là loại "Trừ bỏ não và một số ít bên ngoài thì chính là một tên phế vật".

Nga, đúng rồi, còn chưa giới thiệu, tiểu hài tử 11 tuổi bị nhà Dursley xem thành một phế vật kia có một cái tên rất bình thường - Harry Potter.

Đúng, chính là Harry, không phải vương tử Harry kia, mà là một "Harry" bình thường, người có tên này ở Anh quốc thì chỉ cần ở trên đường kêu một tiếng, trong mười người thì sẽ có một người quay đầu lại.

Nhưng mà Harry này thì không giống, cậu họ Potter.

Nếu có người sống ở đường Privet trên mười năm, nhất định sẽ nhớ được vợ chồng Potter, một gia đình cực kỳ nhiệt tình mà mến khách, hơn nữa lại còn giàu có.

Bọn họ luôn lái những chiếc xe đắt tiền nhất đến thăm nhà Dursley, hơn nữa cũng nhiệt tình tặng vợ chồng Dursley lúc đó còn đang bất mãn cùng tiểu Dudley 1 tuổi một đống lễ vật.

Cho nên dưới tình huống bình thường, vợ chồng Potter không phải là loại người không được hoan nghênh.

Nhưng mà một nhà Dursley hoàn toàn không thích vợ chồng Potter, có lẽ là vì thật lâu trước kia Lily Potter tóc đỏ, khi đó còn là Lily Evans đã làm cháy tóc của chị mình?

Nhưng mà vô luận như thế nào, vợ chồng Potter cũng không còn đến thăm nhà Dursley nữa, bọn họ đã qua đời vì tai nạn xe cộ vào 11 năm trước, tất nhiên, cũng có một cách nói khác, tỷ như, sau tai nạn bọn họ đã trở thành người thực vật, ở bệnh viện Thụy Sĩ nhận các loại an dưỡng.

Dù sao, vào 11 năm trước, đứa con duy nhất của vợ chồng Potter, bị phát hiện ra trên bậc thang trước cửa nhà Dursley.

Một Harry Potter trầm mặc, không muốn nói chuyện, ánh mắt luôn tĩnh mịch đến nỗi trống rỗng cùng hai chân tàn tật.

Thậm chí nếu có người ngẫu nhiên đến nhà Dursley, bọn họ sẽ nhìn thấy trong hai mắt của đứa trẻ kia tích lũy thống khổ và tang thương, hoàn toàn không giống với ánh mắt của một đứa nhỏ.

Mà nhà Dursley vì để duy trì danh tiếng tốt đẹp của họ, hiển nhiên sẽ không thể không nhận trọng trách nuôi nấng Harry, cho dù, đây là một quái vật hai chân tàn tật, phế vật, còn là tên cặn bã?

Harry xác định, đây là từ mới mà anh họ Dudley của cậu nghĩ ra cuối tuần trước.

Có lẽ cậu nên chúc mừng lượng từ ngữ của đối phương có tiến bộ vượt bậc?

[HP Đồng Nhân][Hoàn] Truy ĐuổiWhere stories live. Discover now