Chương 8

4.7K 359 16
                                    

Một

"Cạch cạch ——" Ninh Nhất gõ xuống chữ cuối cùng, sắp xếp và chỉnh sửa lại tài liệu vừa in ra, Tần Phong tiện tay rút ra một tờ liếc nhìn, "Thường thức sinh lý tuổi dậy thì và biện pháp ứng phó với kỳ phát tình đột phát."

Tần Phong nghi hoặc ngẩng đầu theo dõi cậu, đây là khuynh hướng muốn đổi nghề?

Ninh Nhất cuộn tư liệu lên cho hắn một cái gõ đầu, "Nghĩ gì vậy? Chẳng phải sắp khai giảng sao, trường học mời chúng ta đến giảng cho đám nhỏ kia chút thường thức sinh lý, tránh cho khi phát tình bọn chúng chỉ có thể khóc thút thít chạy đến phòng y tế như ong vỡ tổ."

"Trường học kia thật tốt." Tần Phong cầm tờ giấy chớp chớp mắt, khá là ngưỡng mộ.

Ninh Nhất chống đầu nghĩ về nội dung của lớp lịch sử trước đây, thuận miệng trả lời: "Cũng không có gì, từ hơn hai mươi năm trước Beta, Omega khôi phục quyền lợi, các giới tính cùng học với nhau đến nay, đây đã là tọa đàm thường lệ của tất cả các trường rồi."

Nói xong, vẫn thấy Tần Phong hứng thú dạt dào đọc tư liệu, cậu chống thân thể vươn đầu qua, "Sao vậy, trường học của anh không mở mấy toạ đàm kiểu này à?" Tần Phong sau này mới vào đội, đến bây giờ hắn cũng chưa từng nói qua chuyện trước kia của mình, Ninh Nhất đột nhiên có chút hiếu kì, cuộc sống của Tần Phong trước kia như thế nào vậy.

"Không có." Trường học kiểu gì mà không tổ chức buổi tọa đàm căn bản thế này? Ninh Nhất đang muốn hỏi dò, lại bị đồng nghiệp gọi đi xử lý chút tài liệu, đành đem ý tưởng này tạm thời gác lại.

Hai

Tài liệu rất nhanh được thu xếp xong, Ninh Nhất, Tần Phong cùng vài đồng nghiệp khác chuẩn bị tới các trường học mở buổi toạ đàm, sếp ở một bên không có việc gì bỗng nhiên đi tới rút một xấp tài liệu, ngậm điếu thuốc hàm hồ nói: "Có vẻ rất thú vị, tôi cũng đi nói chút."

...... Ninh Nhất nhìn sếp cà lơ phất phơ lật vài tờ tài liệu, bỗng có dự cảm xấu, bất quá cậu vẫn an ủi chính mình, dù sao sếp cũng biết mang theo tài liệu ghi chép đi làm toạ đàm.

Nhưng mà, suy nghĩ của cậu vẫn là quá tốt rồi.

Ba

"...... Nói tóm lại: Thời kỳ phát tình đến, nếu hai bên đều tình nguyện, thì cùng người đó trải qua đi, còn có ký hiệu hoàn toàn hay không, mọi người khi đó đều là người trưởng thành rồi, phải có quyết định của riêng mình; nếu không có người phù hợp, có thể dùng chất dẫn dụ nhân tạo tổng hợp tương ứng tạm thời làm dịu đi, sau đó đi tới bệnh viện, bác sĩ có thể căn cứ vào tình huống người đó mà kê thuốc để trải qua thời kỳ phát tình an toàn."

Ninh Nhất hướng dưới bục cúi chào một cái, theo tiếng vỗ tay đi nhanh xuống, nói câu lát nữa có vấn đề gì thì hỏi lại tôi liền vội vã chạy về khu học chính bên cạnh, không có biện pháp, khu học chính bên cạnh là tọa đàm do sếp làm.

Kết quả còn chưa đi vào hội trường, đã bị tiếng hò reo dữ dội, tiếng huýt gió, tiếng vỗ bàn gây chấn động, so với bọn họ, Ninh Nhất cảm thấy học sinh bên kia của mình quả thực quá ngoan.

Làm một Beta - Hạ Yến ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ