Chapter 12: Trước Là Thầy Sao Là Chồng

37 3 0
                                    

GIỜ VẬT LÝ

"Tại sao Hàn Hiếu Minh lại tự nhiên biến thành thầy chủ nhiệm của mình được chứ? Chuyện này thật sự rất vô lý! "

Suốt một tuần qua nó luôn đối mặt với Alyn trong mỗi giờ mỗi phút cho nên đâm ra có chút khó chịu. Nói mỗi giờ mỗi phút là chỉ tăng thêm phần gay cấn thôi. Chứ thật ra ngoài lúc đảm nhận chức chủ nhiệm lớp 10A1 ở trường Royal ra, anh còn kiêm luôn chức vụ thầy giáo dạy Vật Lý được mệnh danh là trẻ nhất trường từ trước đến giờ. Và hôm nay, cũng chính là tiết Vật Lý thứ sáu trong tuần của anh. Nó từng bảo không muốn gặp mặt anh, vì hôm đó anh đã bỏ nó ở nhà một mình. Và cũng vì lẽ đó, mà anh muốn chọc tức nó bằng mỗi ngày gặp mặt. Vừa là chồng, vừa là thầy nghe cũng có chút thú vị nhỉ?

Trong khi anh đang ở trên chăm chú giảng bài, thì ở dưới này nó ranh ma lôi môn tiếp theo là Toán ra làm bài tập. Nhật Thiên đưa mắt nhìn vào khuôn mặt tối sầm của Alyn, rồi quay sang lay lay cánh tay nó:

"Giờ này làm chuyện khác là bị ăn kiểm điểm đó Khuynh Nhi! Với lại nếu quy ra, mày sẽ bị thêm tội không tôn trọng giáo viên nữa đó!"

Cô nhắc nhở. Nó nghe xong liền dừng bút nhìn lại cô:

"Toán và Lý cũng giống nhau đấy thôi! Cái nào mà chả tính toán chứ! Còn nữa, tao không muốn nhìn thấy mặt của anh ta!"

Nó chắc nịch phản bác. Dù cuộc đối thoại của cả hai rất khẽ, nhưng làm sao qua khỏi thính giác của Alyn được. Anh khó coi đặt quyển sách lên bàn giáo viên, rồi đằng đằng sát khí bước xuống bàn của nó:

"Mày.."

"Trong giờ học lại nói chuyện riêng. Hai em mau ra ngoài đứng cho hết tiết cho tôi!"

Nghe như sét đánh ngang tai. Nó và Nhật Thiên vừa nghe thấy giọng nói dõng dạc của Alyn, liền ngay tức khắc đứng dậy. Nó nhìn anh, rồi anh nhìn vào nó:

"Còn nữa, bây giờ đang là tiết Lý, tiết sau mới là tiết Toán. Em làm như vậy rõ ràng là không xem trọng tôi. Sau khi chịu phạt xong, thì đến phòng của tôi ngay!"

Anh nói, cố ý nhấn mạnh 6 từ sau. Đến phòng gặp anh ta sao? Nó tuyệt đối không ngu ngốc chạy đến đó chịu thiệt a.

***

"Mỏi chân quá đi! Tên đần độn đáng ghét! Tao thề là sẽ không bỏ qua cho anh ta!"

Vừa đứng làm gương cho cả lớp, nó vừa lầm bầm. Trên đầu cả hai lúc bấy giờ, còn có một quyển sách khá to. Mẹ nó, đã chịu phạt mà còn làm cho quá nữa chứ! Kiếp này nó thù nhất là anh.

"Tại mày hết chứ ai. Tự nhiên lại bắt tao chịu phạt chung. Còn đâu là thanh danh đại tiểu thư Hạ Gia nữa chứ!"

Nhật Thiên không chịu được quay sang trách mắng nó. Còn nói sao? Nó làm gì thì thay kệ nó đi. Cô quay sang nhắc nhở làm gì? Tất cả là tại " HÀN HIẾU MINH " hết!

RENG.. RENG.. RENG

Tiếng chuông báo hiệu giờ ra chơi làm nó và Nhật Thiên mừng hết lớn. Cuối cùng giai đoạn khó khăn nhất cũng đã có thể vượt qua nha. Tất cả học sinh vừa nghe được tiếng chuông, thì ai nấy đều chạy ra một mạch. Chỉ còn một mình Alyn, là đang từ bên trong chậm chạp bước ra ngoài. Bây giờ nhìn vào gương mặt khó coi của nó thật đáng yêu nha. Anh có nên mỗi ngày tìm cách phạt nó như vậy không nhỉ?

Đồ Nhi Nghịch Ngợm, Em Có Nhớ Tôi Không? (Completed)Место, где живут истории. Откройте их для себя