(155 - CVH)

7K 57 2
                                    

☆, Đệ 155 chương

Tả Thiệu Khanh bàn ra Trấn Quốc Công phủ hậu không có hồi Tả gia, mà là ngụ ở tiến hắn Nhị thúc gia, vì thế, Tả Uẩn Văn hoàn tới cửa hảo nhất thông trách cứ.

Tả Thiệu Khanh chỉ nói một câu: "Phụ thân, nghe nói đại ca thân thể không khoẻ, đại tỷ xuất giá cũng là ở tháng năm phân, trong nhà sợ là vội bất quá đến đây đi? Nhi tử liền không đi thêm phiền."

Tả Thiệu Yến kia nhật cuối cùng vẫn không thể nào tiến cung, Tả Thiệu Khanh không cố ý đi hỏi trải qua, chính là nghe La Tiểu Lục nói, hắn ở cửa cung ngoại suốt đứng một ngày, không ăn không uống, ánh mắt vô thần, cuối cùng lại vựng ở tại hoàng cung ngoài cửa.

Bị nâng về nhà hậu, Tả Thiệu Yến cả người đều đần độn, một mình nhốt tại bên trong gian phòng ai cũng không gặp.

Nếu như nói lần đầu tiên lầm thi hội Tả Thiệu Yến chính là thất vọng trong lời nói, kia lần này liền hoàn toàn làm cho hắn tuyệt vọng, không phải bởi vì hắn không cơ hội khoa cử, mà là loại này nhiều lần thất bại đả kích, hoàn toàn hủy tự tin của hắn.

Tả Uẩn Văn cũng không hảo quá, hắn theo Chu Thành quý trong miệng biết được là Giang phủ Thiếu phu nhân từ giữa làm khó dễ, lại là bá đạo chặn đường lại là âm hiểm hãm hại, chính là Chu Thành quý cũng không biết Tả Thiệu Yến sau lại tao ngộ rồi cái gì, mà ngay cả bị hắn khấu xuống dưới mẫu tử cũng nửa đường bị nhân cướp đi, áp căn chứng cớ gì cũng chưa lưu lại, khí Tả Uẩn Văn lần đầu tiên đối Tả Thục Tuệ phát hỏa, trách cứ nàng không nên làm việc không biết kiểm điểm, nếu không làm sao trêu chọc loại này tai họa?

Tả Thục Tuệ tự biết đuối lý, bên trái Thiệu Yến phòng ngoại sám hối nửa ngày, đáng tiếc Tả Thiệu Yến thờ ơ, cửa phòng vẫn là nhắm chặt, nàng đành phải một lần khắp nơi thề, nhất định sẽ báo thù cho đại ca tuyết hận.

Nàng là cho nhị phẩm thượng thư làm thiếp, hơn nữa có thể có thượng gia phả quý thiếp, cho dù hiện tại thấp chính thê một cái đầu, không thể cùng chi chống lại, nhưng tương lai vị tất liền không thể lướt qua nàng đi.

Tiết thị ở biết được Tả Thiệu Yến không vượt qua điện thí liền hôn mê một hồi, chờ Tả Thiệu Yến bị nhân nâng sau khi trở về lại khóc sưng lên hai mắt, cả người liền giống như một con đấu bại gà trống, hoàn toàn đã không có ngày xưa thần thái.

Đã khóc, mắng quá, hận quá, Tiết thị như cũ đắc giữ vững tinh thần vi nữ nhân chuẩn bị đồ cưới, nàng lo lắng nữ nhân gả qua đi bị người khi dễ, đã nghĩ bằng tất cả phương pháp đem thứ tốt nhét vào nàng đồ cưới lý, lại tận tâm tận lực địa cho nàng tìm mấy nhà thành thật tin cậy thị tì, tự nhiên vô tâm tình không tinh lực không có tiền tài cấp Tả Thiệu Khanh xử lý hôn sự.

Huống chi, Tả Thiệu Khanh cho dù gả chính là Trấn Quốc Công cũng thay đổi hắn không được là nam nhân sự thật, bên ngoài nói cái gì đều có, điều này làm cho Tiết thị mặt mất hết, nàng mỗi khi nhớ tới việc này liền hận không thể đem này đó nghiệt chủng theo Tả phủ gia phả lý đuổi đi đi ra ngoài.

Tả Uẩn Văn kỳ thật bị vây một loại buồn vui nảy ra tâm tình, nàng đích tử đích nữ một cái khoa cử không thuận, một cái cấp nhân làm thiếp, đều là mất mặt mặt sự, một người duy nhất thứ tử lại liên tiếp đại phóng tia sáng kỳ dị, không chỉ có trung Trạng Nguyên, còn bị thánh chỉ ban thưởng hôn.

Trùng sinh chi nhất phẩm phu nhânKde žijí příběhy. Začni objevovat