(60 - 154)

8.4K 68 4
                                    

【 Kinh đô  】

☆, Đệ 59 chương

Theo Xương Bình đến kinh đô tốt nhất đi chính là thủy lộ, không chỉ có so xa mã mệt nhọc thoải mái hoàn an toàn, chỉ cần không phải gặp phải dị thường thiên khí trời ác liệt cùng hung hãn thủy phỉ, một đường an toàn vô ngu.

Tả Thiệu Khanh hai huynh đệ theo vưu khê trấn xuất phát, hoa một ngày công phu đến Xương Bình quận thì đã muốn bầu trời tối đen, vì thế tuyển một nhà sạch sẽ khách điếm ở xuống dưới.

Lúc này khách điếm không thể so năm trước thi hương người đương thời mãn vi hoạn tình cảnh, thậm chí bởi vì vừa qua khỏi hoàn năm, có vẻ lạnh lùng rất nhiều.

Chưởng quầy chán đến chết địa cầm bàn tính gây sức ép đã muốn thẩm tra đối chiếu quá tam biến sổ sách, thường thường đánh cái ngáp.

Cho nên ở nhìn thấy Tả gia như vậy đoàn người vào cửa thì, chưởng quầy ánh mắt đều nhanh cười không có.

"Vài vị khách quan ở trọ vẫn là nghỉ trọ?" Chuyến đi này nhân ít nhất cũng mười mấy đi, chẳng sợ chỉ ở một đêm cũng tốt.

Tả Thiệu Yến tiểu tư đi lên tiền, phải lưỡng gian phòng hảo hạng cùng mấy gian trung đẳng phòng, sau đó chỉ huy chúng nhân đem nên mang cho hành lý theo trên mã xa bàn xuống dưới.

Tả Thiệu Khanh nhìn bận rộn nha hoàn bọn sai vặt, bắt đầu may mắn lần này lữ đồ trung không có Tiết thị mẹ con, nếu không phiền toái trình độ tuyệt đối không chỉ là như thế này.

Nguyên bản Tiết thị là muốn cho bọn họ mang theo Tả Thục Tuệ thượng kinh, Tiết thị có một thân muội muội liền gả ở kinh thành, cũng chính là Tả Thiệu Yến huynh muội lưỡng thân dì, tuy rằng trước kia quan hệ phai nhạt, nhưng chỉ phải Tả gia năng khởi phục, kia quan hệ còn không phải nhiều đi mấy tranh liền nhiệt đi lên?

Cho nên Tiết thị không hề áp lực địa muốn làm ra cái "Thăm viếng thân thích" cớ, muốn cho Tả Thục Tuệ lên trước kinh, như vậy nàng cũng có thể đem toàn bộ tinh lực đặt ở Tả Thiệu Lăng trên người.

Tả Thiệu Khanh không có lời nói quyền, chỉ có thể yên lặng phát biểu kháng nghị, hoặc là lạc quan địa nghĩ: này lộ đồ xa vời, nửa đường thượng chuyện gì cũng có thể phát sinh, chỉ cần hơi chút động điểm tay chân... Ha ha...

Đáng tiếc Tả Thiệu Yến không đồng ý, hắn là thượng kinh đi thi cũng không phải đi du ngoạn, làm sao có thời giờ cùng tinh lực chiếu cố này từ nhỏ nuông chiều từ bé muội muội?

Tuy rằng hắn đồng dạng nghĩ đặt lên Trấn Quốc Công phủ này môn thân, nhưng nếu bỏ qua lần này xuân vây, hắn liền nếu chờ ba năm, hắn hy vọng nhiều năm như vậy tuyệt không năng bởi vì bất cứ chuyện gì trì hoãn.

"Tam đệ, hôm nay cũng mệt mỏi một ngày, sớm một chút nghỉ ngơi, ngày mai bắt đầu là có thể đi lấy nước lộ."

Tả Thiệu Khanh nháy mắt mấy cái, vẻ mặt thân thiết địa nói: "Đại ca cũng hạnh khổ, làm cho chủ quán nhiều lộng chút nước ấm phao phao đi đi thiếu."

Tả Thiệu Yến triều hắn gật gật đầu, sau đó đi lên lầu phòng nghỉ ngơi.

Một đêm không nói chuyện, ngày hôm sau sáng sớm, Tả Thiệu Khanh cửa phòng đã bị nhân chụp vang lên, ngoài cửa một cái bà tử dẫn theo cổ họng gọi: "Tam gia, nên nổi lên, này đều giờ nào ? Nếu không khởi liền cản không nổi đệ nhất tranh đò."

Trùng sinh chi nhất phẩm phu nhânWhere stories live. Discover now