Phần 26

2.7K 180 43
                                    

Chương 26. Đêm của Lilith

(Lilith là người phụ nữ đầu tiên được Chúa tạo ra từ bụi bẩn và cát sạn để bầu bạn với Adam. Lilith nghĩ mình có quyền ngang bằng với Adam, không chịu thuần phục dưới ưu quyền của Adam và sự sắp đặt của Chúa, vì thế đã chạy tới vùng đất chết và ăn nằm với quỷ dữ. Người Do Thái quan niệm Lilith là nữ vương của quỷ dữ, chuyên làm hại trẻ sơ sinh và làm tình với đàn ông khi họ say ngủ. Ngày nay, Lilith là biểu tượng cho phong trào đòi quyền bình đẳng cho nữ giới về tình dục và quyền con người)

Donald kinh nghiệm phong phú vốn lọc lõi hơn Winston nhiều, thế nên vừa bị dọa một câu đã sợ chết khiếp thế này, lòng tự trọng của Donald sẽ bị tổn thương.

"Hunt vẫn chỉ là một thằng nhóc con chưa đầy hai mươi tuổi! Cậu dựa vào đâu mà ngăn cản thằng nhóc tìm hiểu gió trăng? Cậu thấy thế là công bằng sao?"

Nhóc Hunt, anh làm bao nhiêu việc đều là vì cậu đấy!

Sau này cậu nhất định phải báo đáp anh!

"Dựa vào việc tôi muốn có cậu ấy." Winston không lớn tiếng nhưng vẫn đủ để đàn áp thần kinh Donald, khiến hắn ta đau hết cả đầu.

"Tôi không thích bị kẻ khác uy hiếp. Chuyện Hunt muốn làm, tôi chẳng có lí gì ngăn cản."

"Vậy thì thử xem." Winston buông cổ áo Donald: "Chặng Red Bull Ring tuần sau, tôi sẽ tận tay tiễn từng người một của Sauber ra khỏi đường đua."

Đồng đội của Donald run run nhìn về phía hắn ta cầu xin. Hai người họ không vô dụng, nhưng Winston với bản lĩnh của mình vẫn hoàn toàn có thể tiễn họ ra khỏi đường đua mà không hề bị xử phạm quy!

"Mẹ kiếp, cậu thật hèn hạ..." Donald giơ tay bưng đầu, lí trí và đạo đức đang giằng co dữ dội.

"Trước nay tôi không phải chính nhân quân tử." Winston đáp lại.

"Hunt có biết cậu là một thằng khốn nạn không?"

"Về sau sẽ biết."

Nhìn vẻ mặt vô cảm của Winston, Donald thầm thăm hỏi thượng đế, giờ thì hắn ta đã biết cảnh giới cao nhất của vô liêm sỉ là gì rồi!

"Tôi... sau này tôi còn có thể làm bạn với Hunt không?"

"Vậy hãy đưa cậu ấy đi tham gia những hoạt động lành mạnh một chút."

"Ví dụ?" Donald đã sắp suy sụp. Những hoạt động nào mới được Winston coi là lành mạnh đây?

"Quần vợt, cưỡi ngựa, BBQ, trượt tuyết đều được cả."

"... Tôi hiểu rồi, cậu mẹ nó không cho Hunt đi tán gái, đúng chưa!"

Donald dùng ánh mắt nhìn người điên để nhìn Winston. Hắn ta vốn tưởng Winston chỉ là một người lạnh lùng khó gần thôi, giờ mới biết Winston còn là một kẻ thần kinh cực kì cố chấp và có lòng độc chiếm.

"Tán trai cũng không được."

Donald nghĩ nguyên tắc của mình đã bị hủy hoại hết rồi. Dù cả đời phong lưu nhưng trước nay hắn ta chưa từng làm việc xấu, thế mà lúc này, hắn ta lại đột nhiên thấy như mình vừa đẩy một thằng nhóc còn chưa nắm tay con gái bao giờ vào hố lửa!

[EDIT] Anh đừng quyến rũ tôiWhere stories live. Discover now