Yêu nghiệt [5]

13.9K 119 2
                                    

“Tổng giám đốc, đây là văn kiện anh cần.” Mỹ nữ xinh đẹp giỏi giang đặt một tập văn kiện lên mặt bàn của Tống Luật.

“Ừ, được rồi .” Tống Luật diện mạo nho nhả khí chất thư sinh càng nhìn càng giống học giả chứ không phải thương nhân, hắn cũng không  thèm ngẩng đầu , chăm chú vào công việc, căn bản không liếc mỹ nữ bên cạnh đến một cái, chỉ thuận miệng đáp lại một tiếng rồi thôi.

Mỹ nữ lặng lẽ bỏ 1 tờ giấy nhỏ vào cặp văn kiện, còn cố ý để lòi đầu tờ giấy ra một chút sợ hắn không nhìn thấy. Ngón tay sơn móng đỏ chót gõ nhẹ lên tập văn kiện hai cái để hắn chú ý, phát hiện hắn vẫn thờ ơ hờ hững với mình liền giận dỗi vểnh miệng, vặn eo rời đi.

“Buổi tối tới nhà em.”

Hắn rút tời giấy nhỏ có ý mời mọc ra xem, châm chọc cười, duỗi tay ném nó vào sọt rác, hắn bây giờ sao còn có thể cảm thấy hứng thú với những cô ả dong chi tục phấn. Sau khi đi lại với nhau nhưng vẫn không có cực hạn khoái cảm , đến nhìn hắn cũng không nhìn bọn họ . Chỉ có tiểu công chúa nhà hắn mới là cô gái khiến hắn muốn ôm ấp nhất, chỉ có  khi cô ép chặt hắn , hắn mới có khoái cảm cực hạn .

Nhìn chằm chằm vào đũng quần Tây đột nhiên xuất hiện đỉnh đồi nhỏ, hắn cư nhiên giống cậu thiếu niên chỉ cần nghĩ đến cô liền vô pháp khắc chế dục vọng của bản thân, hận không thể phóng thích trong cái huyệt hẹp của cô ngay bây giờ. Không chút do dự ấn điện thoại nội bộ: “Lâm thư ký, không cần biết tiếp theo có công việc hay hội nghị gì , tất cả đều hủy bỏ hết cho tôi, hiện tại tôi không thoải mái cho lắm , muốn về nhà nghỉ ngơi, có chuyện gì ngày mai nói sau.”

Không sai! Hắn hiện tại phi thường không thoải mái, dục vọng không ăn no như  con sâu nhỏ gặm nhấm làm lòng hắn cực kỳ ngứa ngáy, chỉ có 1 người có thể giải quyết được thống khổ này.

“Về nhà.” Mở miệng nói địa điểm, hắn ngồi vào hàng ghế da đằng sau xe.

Tiểu công chúa tỉnh chưa? Hắn khẩn cấp vội vã muốn trở lại bên cạnh cô .

“A! Đau quá! Xin anh nhẹ nhàng thôi . Đau chết mất !”

Đứng ở ngưỡng cửa, Tống Luật nghe đến thế giọng nói đặc biệt như trẻ thơ, như vậy hắn đã biết rõ nội dung bên trong là cái gì. Đưa tay đẩy cửa phòng ra, một cảnh tượng dâm đãng hiện ra trước mắt hắn.

Nhị thiếu gia nhà họ Tống và em gái nhỏ của bọn họ toàn thân trần truồng cùng ở trên giường, hai chân cô gái bé nhỏ bị gác lên một bộ giá gỗ, hai tay bị trói vào đầu giường, mà bộ phận sinh dục của bọn họ đang kết hợp cùng một chỗ!

Toàn bộ nam căn vừa thô vừa dài đang thâm nhập tiểu nữ huyệt yếu ớt, âm thanh rên rỉ dâm đãng khiến phân thân Tống Luật sớm đã sưng cứng nay càng thêm thô to. Tiểu công chúa đang bị em trai hắn làm , bị nam căn thô như vậy đi vào, tiểu công chúa sẽ không tổn thương chứ.

“Đại ca!” Người đàn ông ra sức thẳng tiến chợt phát hiện người đứng cạnh cửa, “Em gái nhỏ nhà chúng ta quả là cực phẩm! Vừa ướt vừa chật, cô ấy bị em muốn 3 lần, nhưng mỗi lần đều rất chật , em bị kẹp sắp  khoái chết. Hơn nữa €€€€ tuy rằng có chút khó khăn, nhưng cô ấy có thể cất chứa em nga, phải hay không, tiểu yêu tinh của anh!” Hắn xoay mông hắn, làm cho thịt kiếm cũng xoay tròn trong cơ thể cô.

Yêu nghiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ