29+30

6.1K 262 18
                                    

LẦN NỮA LÀM EM YÊU ANH

Tác giả: ÁNH SÁNG TRONG LÁ CÂY (nickname Mộc Mộc)

Trans: PUPANDA

CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!

29

Bị Kỳ Lam trêu chọc như vậy, Mạc Bắc Thần tức thì tinh lực tuôn ra, cảm thấy khí lực toàn thân đều tập trung ở nơi nào đó. Mạc Bắc Thần mạnh mẽ ôm lấy Kỳ Lam, không cho phân trần gặm lên, ấn ngã người trên giường, sau đó..... "Cậu từ đâu học mấy thứ linh tinh này?" Mạc Bắc Thần hung tợn gặm trên mặt Kỳ Lam.

"Au, đau!" Kỳ Lam kháng nghị.

"Nói không? Hửm?" Mạc Bắc Thần vươn ma trảo đến khóa quần của Kỳ Lam.

"Truyện tranh đó! Là trong truyện tranh tiểu Doanh cho tớ xem!" Tiểu Doanh xin lỗi! Vì giữ địa vị công quân của tớ, đành phải khai cậu ra....Kỳ Lam nói thầm trong lòng.

Hắn biết mà! Kỳ Lam của hắn sao có thể tự dưng làm loại chuyện này! Rõ ràng đều khẩn trương đến phát run, còn học người ta trêu chọc. Èo, có điều hiệu quả rất tốt thì phải.... Hít! Máu mũi sắp chảy ra! Có điều........

"Tiểu Doanh là ai?" Mạc Bắc Thần như người chồng ghen tuông hỏi.

"Tiểu Doanh....chính là bạn nữ ngày đó cùng dạo phố! Cậu từng gặp, còn hiểu lầm nữa." Kỳ Lam giải thích.

"Chính là cái người thích cậu kia?" Quả nhiên có gian tình!

"Nói chính xác.....bạn ấy là thích cả hai chúng ta." Kỳ Lam nhỏ giọng lẩm bẩm.

"Cậu nói gì?" Mạc Bắc Thần kê sát lỗ tai tới Kỳ Lam.

"Tớ nói....bạn ấy thích hai chúng ta! Tớ nói chuyện của chúng ta cho bạn ấy biết. Nhưng mà tớ chỉ nói bạn ấy biết, bạn ấy sẽ không ra ngoài nói lung tung....." Kỳ Lam càng nói càng nhỏ giọng: "Xin lỗi Bắc Thần, tớ....có phải gây rắc rối rồi không?"

Mạc Bắc Thần cười, hôn trán Kỳ Lam: "Không có, Kỳ Kỳ làm rất tốt. Tớ ước gì người cả thiên hạ đều biết cậu là của tớ."

"Nhưng.....đầu tớ vừa nóng lên liền nói người khác biết, lỡ như có người biết rồi....cậu là nghệ sĩ, có ảnh hưởng tới cậu hay không?"

"Ha hả, nếu thật có ngày đó, tớ sẽ phóng khoáng thừa nhận, nếu mọi người không tiếp nhận, vậy thì tớ rút lui khỏi giới giải trí. Ừm....tớ nghĩ xem, sau này làm gì tốt đây....?"

"Làm gì?" Kỳ Lam ngơ ngác tiếp lời.

"Ừm ~ thì làm....gối ôm, tài xế độc quyền của Kỳ Lam, cả đời được Kỳ Lam bao nuôi được không ~" Mạc Bắc Thần đáp, bên dưới vẻ mặt pha trò, lại là giọng vô cùng nghiêm túc____lần này.....tớ sẽ ngoan ngoãn được cậu 'bao nuôi', dốc sức hưởng thụ ôn nhu của cậu. Mạc Bắc Thần im lặng bổ sung trong lòng.

"Ừm!" Kỳ Lam vui vẻ nhìn Mạc Bắc Thần đè trên người y, mắt long lanh lóe tia sáng hạnh phúc.

"Có điều.....sau này không được xem mấy thứ linh tinh kia! Cô gái Doanh gì kia, sao có thể có loại sách này vậy?!" Mạc Bắc Thần nhíu mày nói.

(TransĐM-HOÀN) LẦN NỮA LÀM EM YÊU ANHWhere stories live. Discover now