Phần 2

9.3K 44 4
                                    

Chính văn đệ 131 chương Cung Triệt vội vàng

Cung Thịnh chờ có chút nóng vội , trong khoảng thời gian này triều đình thượng không biết vì sao, ám ba mãnh liệt, này hoàng tử đại thần, nhưng lại không một cái bớt lo !

Hoàn hảo thái tử là tốt , dưỡng bệnh trong lúc còn tại vì hắn phân ưu, tái chính là này từng không chịu đãi gặp cửu con, thế nhưng cũng vô thanh vô tức lập hạ lớn như vậy công lao, cho nên nghe được Cung Quyết đã trở lại, Cung Thịnh phá lệ lộ ra khuôn mặt tươi cười đến, có chút chờ mong nhìn thấy này con trai.

Trong lòng cảm thán, thật đúng là Cung Dĩ Mạt ánh mắt tốt, nàng xem trung ca ca cùng đệ đệ, đều là tốt!

Chỉ tiếc Cung Thịnh nghĩ đến Cung Dĩ Mạt, không khỏi thở dài, hắn vẫn không có tìm được Cung Dĩ Mạt thi thể, trong lòng vẫn thanh , tuy rằng thường thường nghe được một ít hư hư thực thực Cung Dĩ Mạt tin tức, mỗi khi tìm kiếm, lại phát hiện đều là giả .

Mà phía sau, Cung Quyết đến đây.

Bởi vì không phải lâm triều thời gian, cho nên Cung Thịnh là ở chiêu dương điện lén thấy hắn, gặp Cung Quyết đã muốn trưởng thành thiếu niên , hắn khe khẽ thở dài, bọn nhỏ đều lớn, hắn cũng liền già đi.

Hắn đầu tiên là bốn phía tán dương Cung Quyết một phen, sau đó có chút cẩn thận hỏi.

"Về Mạt Nhi chuyện ngươi nghe nói đi."

Cung Quyết nghe vậy, trên mặt hợp thời lộ ra một tia bi thống! Lập tức kiên định nói, "Nhi thần tin tưởng vững chắc, hoàng tỷ sẽ không như vậy chết!"

Hắn trong lời nói làm cho Cung Thịnh trong lòng đau xót, "Chuyện này, là phụ hoàng không tốt "

"Không trách phụ hoàng !"

Cung Quyết đột nhiên đánh gãy hắn trong lời nói, một đôi mặc mắt bình tĩnh nhìn Cung Thịnh, cuối cùng nhắm mắt lại nói, "Ta biết hoàng tỷ tâm tư, nếu hoàng tỷ tại đây, nàng tất nhiên hội lý giải ngài, cho nên, ta cũng lý giải."

"Hảo!" Cung Thịnh có chút cảm động, chỉ cảm thấy coi như khúc mắc đều bị giải khai , "Quả nhiên là theo nàng cùng nhau lớn lên đứa nhỏ, ngươi cũng là cái hảo hài tử!"

Cung Quyết cúi đầu không nói gì.

Cung Thịnh cảm thấy, Cung Quyết trong lòng vẫn là oán , đau , như vậy nhất tưởng, hắn trong lòng thập phần áy náy, cũng ngầm hạ quyết định.

Ngày mai phong thưởng khi, tất yếu nhiều cấp Cung Quyết một ít bồi thường mới tốt cho nên hắn không có nói sau này đề tài, chính là ôn thanh trấn an nói.

"Một ngày nào đó nàng sẽ xuất hiện ngươi đi trước nghỉ ngơi đi."

Nói xong, hắn thanh âm lại đề cao một ít, vỗ vỗ bờ vai của hắn, cười to nói.

"Ngươi lần này lập hạ công lớn, trẫm hội hảo hảo phong thưởng của ngươi, ngày mai lâm triều, chính là ngươi quật khởi ngày."

Cung Quyết này mới miễn cưỡng cười cười, "Là, đa tạ phụ hoàng!"

Lại cùng hoàng đế nói một hồi nói, sau đó dâng lên hắn đã sớm chuẩn bị tốt lễ vật, hoàng đế mặt rồng đại duyệt dưới, phóng hắn sớm một chút ly khai.

Trọng sinh bá sủng: Nhiếp chính Vương gia rất hung mãnh -Phong Dữ Tự NhiênWhere stories live. Discover now