Phần 5

4K 21 0
                                    

Chính văn đệ 551 chương cử thạch

"Bọt bọt?"

Cung Quyết không phát giác chính mình đã muốn đi ra , vội vàng chi thân mình nhìn Cung Dĩ Mạt!

Đèn pin bị tảng đá tạp nát, không gian cách khác mới còn muốn nhỏ hẹp, trong bóng đêm Cung Dĩ Mạt trầm mặc, làm cho Cung Quyết có chút hoảng.

"Bọt bọt!"

Thật lâu sau, Cung Dĩ Mạt mới thấp khụ vài tiếng! Mới vừa rồi kia một chút, cũng coi như dùng hết nàng toàn bộ khí lực!

Cuối cùng nàng ôm Cung Quyết đi ra khi, cái gáy nện ở cửa đá thượng, nửa ngày mới suyễn quá khí đến.

Nhất sờ, quả nhiên thũng khởi một cái bao đến đây.

Gặp Cung Dĩ Mạt còn sống, Cung Quyết mừng như điên! Hắn không thể tưởng tượng hắn nhìn Cung Dĩ Mạt vì hắn mà tử, chết ở trước mặt hắn bộ dáng, kia tuyệt đối là trước khi chết lớn nhất tra tấn!

Mà giờ phút này, bởi vì mới vừa rồi kia một trận địa chấn, đem không ít tiểu hòn đá đều chấn đi xuống , cho nên xuất hiện vài tia khe hở, có quang có thể chiếu vào được!

Cung Quyết phát hiện ở thạch phía sau cửa, có một khối rất lớn tảng đá đè nặng bọn họ, nếu là có thể đẩy ra kia tảng đá, ở lại sụp xuống tiền chạy ra đi, bọn họ liền có thể sống sót!

Chính là... Ai tới thôi kia tảng đá?

Hắn thân thủ sờ sờ Cung Dĩ Mạt mặt, trong lòng lại một lần nữa sinh ra làm cho nàng buông tha cho ý nghĩ của chính mình.

Không phải không muốn sống, là rất sợ nàng đã chết.

Cung Dĩ Mạt nghỉ ngơi một lát, ngồi dậy, nàng đầu tiên là sờ sờ Cung Quyết chân, hoàn hảo, tuy rằng không cảm giác, ít nhất không thiếu cái gì, chính là xương cốt chặt đứt, hắn chân chính nghiêm trọng là nội thương, nếu là dược hiệu qua còn không chiếm được đúng lúc cứu trị, chỉ sợ mệnh ở sớm tối!

Cho nên hắn không thể chờ, cũng không thể nghỉ ngơi, phải lập tức đi ra ngoài!

Cung Dĩ Mạt thật giống như ăn đường giống nhau, ăn vài khỏa bổ huyết đề khí viên thuốc, ngồi một lát, mới cảm giác nhân thoải mái một chút, đầu không như vậy hôn mê.

Nàng nói, "Đợi lát nữa ta sẽ đem thạch mau đều thu được không gian, tái chạy đi!"

Cung Quyết khẽ nhíu mày, "Hoàng tỷ, của ngươi không gian không có lớn như vậy."

Nếu là có, nàng phía trước sẽ không như vậy bối rối!

Cung Dĩ Mạt trên mặt không có một tia bị vạch trần bất an, nàng trấn định nói, "Ngươi còn chưa tin ta? Ta nói có thể là có thể!"

Kỳ thật nàng nói dối , cho dù đem trong không gian thư toàn bộ lấy ra nữa, của nàng không gian cũng không có khả năng ở dung hạ cửa đá sau, còn dung đến ép xuống ở cửa đá ngoại kia khối cự thạch! Kia tảng đá rất dài, thông qua khe hở nhìn ra, liền so với nàng toàn bộ không gian còn muốn dài... Căn bản không bỏ xuống được.

Trọng sinh bá sủng: Nhiếp chính Vương gia rất hung mãnh -Phong Dữ Tự NhiênWhere stories live. Discover now