CHƯƠNG 131 : CÓ PHẢI BỊ NGU HAY KHÔNG

3.5K 155 13
                                    


  Editor :GG



Hôm nay trận đấu bóng rổ này là cuộc tranh tài cuối cùng của lớp mười hai, coi như là cuộc so tài cáo biệt, cho nên đặc biệt được chú ý. 


Diệp Oản Oản đứng ở cửa nhìn về phía xa xa, chỉ thấy trên trường đấu đội viên của hai đội đang làm nóng người, không thấy Sở Phong, chắc hắn còn chưa tới. Về phần Tống Tử Hàng, thân ảnh cao lớn rất nổi bật mà đứng ở vị trí xếp hàng thứ hai bên khán đài.


Nơi đó có Trầm Mộng Kỳ, Phương Cầm cùng mấy nữ sinh lớp A khác đang ngồi. Ánh mắt của tất cả những nữ sinh kia đều sáng lấp lánh nhìn Tống Tử Hàng, tràn đầy hâm mộ. Mà trong mắt của Tống Tử Hàng cũng chỉ có Thẩm Mộng Kỳ.



Ánh mắt Tống Tử Hàng chuyên chú nhìn cô bé trước mắt, có chút kích động mở miệng nói " cám ơn các bạn đã tới cổ vũ cho chúng tôi!"



"Ha ha thật ra là Tống đội trưởng muốn cám ơn Mộng Kỳ đến xem hắn đi thi đấu thì có! Toàn bộ mấy người chúng ta cũng chỉ là nhân tiện cảm ơn luôn mà thôi!"



"Có Mộng Kỳ cổ vũ, hôm nay nhất định là Tống đội trưởng làm chủ sân nhà! Giúp cho Thanh Hòa đánh bại Cẩm Tú không chừa manh giáp!"



"Đó là nhất định rồi! Sức mạnh của tình yêu mà!"



Thẩm Mộng Kỳ hôm mặc một bộ váy dài màu xanh nhạt, rất là thanh tân ưu nhã, sắc mặt tươi sáng,  giận lên nhắc mọi người một cái " các cậu đừng nói lung tung! Mình đến cổ vũ cho đội bóng rổ trường chúng ta cũng là điều nên làm mà!"



Diệp Oản Oản đứng ở cách đó không xa nhìn thấy cảnh này, ' chặt chặt'chắt lưỡi.

 Giang Yên Nhiên vì toàn bộ đội bóng rổ mà phải rót nước mua cơm giặt quần áo, một câu khen ngợi cũng không có, Thẩm Mộng Kỳ cũng chỉ là ngồi ở chỗ này xem trận tranh tài, lại khiến hắn ta cảm động tự đắc.



"Không sao chứ? " Diệp Oản Oản có chút không yên lòng mà nhìn về phía Giang Yên Nhiên .




Giang Yên Nhiên hít sâu một hơi, thu hồi ánh mắt đang nhìn bọn họ cười cười nói nói tình tứ" không việc gì, đi thôi." 



Từ khi  công khai câu trả lời kia tại diễn đàn, Tống Tử Hàng bắt đầu không hề kiêng kỵ theo đuổi Thẩm Mộng Kỳ. 


Hai người một trước một sau đi tới ghế ngồi còn trống ở hàng ghế trước.


MỌi người trong sân bóng  thấy Diệp Oản Oản tới tất cả nổi lên một trận xì xào bàn tán, nhưng mà danh tiếng của Diệp Oản Oản vốn dĩ đã quá quen thuộc rồi, tất cả mọi người nhìn thấy cũng không có gì làm lạ, rất nhanh sự chú ý của mọi người đều chuyển tới trên người nữ sinh sau lưng Diệp Oản Oản.

CÔ VỢ BẤT LƯƠNG CÓ CHÚT NGỌT NGÀO- BẢN EDIT THUẦN VIỆT NHẤT -Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now