CHƯƠNG 184: TRỞ LẠI MỘT TRĂM LẦN

3.6K 84 4
                                    


Editor: GG




Bên hồ nhỏ của trường học.

Cô không chờ được Sở Phong trả lời điện thoại của cô, Diệp Oản Oản liền chính mình tìm tới.

Vừa tới gần bờ hồ, liền nghe được cách đó không xa truyền đến âm thanh tranh chấp.

"Yên Nhiên, anh thực sự biết lỗi rồi, anh thề về sau nhất định thật tốt đối với em, nếu em muốn, chúng ta tốt nghiệp xong có thể kết hôn ngay lập tức!"

"Cút! Tôi đã nói rồi, anh đừng có lại xuất hiện ở trước mặt tôi! Chán ghét!"

"Yên Nhiên, em có dám xem lại lương tâm của mình, nói em cùng tiểu tử thúi này tiếp xúc với nhau không phải là vì kích thích anh sao? Em dám nói em không có chút nào yêu thích anh nữa sao?"

"Tôi..."

"Yên Nhiên, đừng có lại lừa gạt bản thân mình! Cần gì phải vì trả thù anh lại cùng một người mà chính mình không thích ở bên nhau? Em vốn dĩ cũng không thích hắn, người em yêu thích là anh a!"

...

Thấy Tống Tử Hàng một mực quấn lấy Giang Yên Nhiên không thả, trên mặt Giang Yên Nhiên nhuộm men say hoảng hốt lại thêm mệt mỏi, bên cạnh cô, Sở Phong gắt gao siết quả đấm trợn mắt nhìn Tống Tử Hàng đứng ở đối diện, bởi vì giờ khắc này chính mình không có lập trường cũng không có tư cách, một câu phản bác cũng không nói được.

Nhìn thấy Sở Phong nói không ra lời, Tống Tử Hàng càng đắc ý, "Tôi cùng với Yên Nhiên từ nhỏ đã quen nhau, Yên Nhiên yêu thích tôi mười tám năm! Cậu là cái thá gì! Yên Nhiên sao lại vừa ý loại công tử bột như cậu chứ? Đừng có nằm mơ!"

Diệp Oản Oản nhìn ba người cách đó không xa, thở dài nhẹ một cái.

Giang Yên Nhiên vẫn quá mềm lòng, da mặt cũng quá mỏng, nào giống Tống Tử Hàng không biết xấu hổ, có thể nói là Giang Yên Nhiên vẫn nhớ tình cũ là người trọng tình, đối với hắn lại thành duyên tình chưa dứt.

Mà với tính tình của Giang Yên Nhiên, coi như là giờ phút này đã có chút tình cảm với Sở Phong cũng không có khả năng nói ra khỏi miệng.

Diệp Oản Oản liếc mắt nhìn hai phía, nhặt lên một hòn đá nhỏ ở dưới chân, lấy tay tung lên một cái, sau đó, dùng sức bắn về phía bắp chân của Sở Phong .




"A —— " Sở Phong đang thất hồn lạc phách đứng ở nơi đó, kết quả bắp chân của mình đột nhiên truyền tới một trận đau đớn, bỗng nhiên chật vật lảo đảo một cái.

"Sở Phong! " Giang Yên Nhiên thấy vậy đột nhiên tỉnh hồn lại, nhanh chóng vọt tới bên cạnh Sở Phong, "Anh có chuyện gì sao?"

"Yên Nhiên, anh không sao..."

"Tống Tử Hàng! Anh đừng quá mức! " lửa giận trong mắt Giang Yên Nhiên nổi lên.

Chân mày Tống Tử Hàng nhíu chặt, "Anh làm sao? Anh không hề làm gì cả! Tiểu tử này là giả bộ!"

"Anh còn nguỵ biện!"

Ban đêm tối tăm, nơi này chỉ có ba người bọn họ, Tống Tử Hàng ỷ vào bản thân mình có chút thân thủ liền bắt nạt người khác, không phải là hắn còn có thể là ai.

"Ai nói tôi là vì kích thích anh, ai nói tôi còn thích anh, ai nói tôi không thích hắn?"

Giang Yên Nhiên nói xong, đột nhiên kéo cổ của Sở Phong xuống, hướng về phía môi của hắn, hôn xuống ——

"Nhìn thấy rõ rồi chứ?"

Thấy Giang Yên Nhiên lại ở ngay trước mặt mình hôn Sở Phong, sắc mặt của Tống Tử Hàng nhất thời thoáng cái xanh mét, "Giang Yên Nhiên! Cô!!!"

Về phần Sở Phong, cả người như biến thành một chiếc xe lửa hơi nước, đã sắp sôi trào đến mức có thể mở ra biên cương tổ quốc xông ra thế giới.

"...!!!"

Chân, thật, đau! Là vị Thần Tiên tỷ tỷ nào đập ta!? Mời trở lại một trăm lần nữa a!

Diệp Oản Oản ngáp một cái, không tiếp tục xem nữa, lặng yên không một tiếng động xoay người trở về kí túc xá.

Cô biết Giang Yên Nhiên là không có khả năng quay lại với Tống Tử Hàng, nhưng Tống Tử Hàng bây giờ coi cô ấy là cái phao cứu mạng duy nhất, nhất định phải dây dưa với cô ấy đến cùng không thả, lấy tình tính mềm mỏng đó của Yên Nhiên, nếu không buộc cô ấy mạnh mẽ một chút, còn không biết phải bị dây dưa bao lâu.

Bất luận như thế nào, Giang Yên Nhiên cuối cùng cũng quyết định được , cô cũng coi như là giải quyết xong một chuyện.

CÔ VỢ BẤT LƯƠNG CÓ CHÚT NGỌT NGÀO- BẢN EDIT THUẦN VIỆT NHẤT -Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now